มาดูกัน!! ถ้าโดนของคุณไสยจะเป็นอย่างไร?


การทำคุณไสย์ ใส่กันในเมืองไทย ที่พอจะทราบกัน ก็มีตั้งหลายกลุ่ม คุณไสย์ของ หมอเขมร หมอแขก
หมอลาว หมอไทย ชาวเขาก็มี ลักษณะการทำ ก็มีตั้งแต่เสกคุณไสย์เข้าตัว เอาคุณไสย์ให้กิน ฝังรูปฝังรอย(เรียกจิตผูกจิต) ....   ว่ากันว่า วิชาของ หมอเขมร กับหมอแขก ค่อนข้างจะโหดสุด แก้ยาก
 ดังนั้นอาการของคนที่โดนคุณไสย์ จึงมีหลายแบบ แล้วแต่คุณไสย์ที่โดน 

 ...... และก็อย่าคิดว่า เฉพาะมนุษย์ เท่านั้นที่ใช้คุณไสย์ได้  พวกผี  เจ้าที่เจ้าทาง ที่เฮี้ยนๆ ก็ทำได้  ที่เจอมาก็จะเป็นพวกรากไม้ เยื่อไม้ ใบไม้ โดนเข้าไปแล้วก็จะมีอาการเจ็บปวด ตามตัว

มาดูกัน!! ถ้าโดนของคุณไสยจะเป็นอย่างไร?


การทำคุณไสย์ก็มีหลายแบบ ที่นำมาแสดงข้างล่าง เป็นแบบที่พบเห็นได้บ่อยๆ... ดังนี้
 
คุณไสย์แบบ ใส่ของเข้าตัว
อาจจะใส่เข้าผ่านทางลม หรือหลอกให้กิน ของที่หมอผี นิยมเสกเข้าตัว หรือหลอกให้กิน ก็มีตั้งแต่ เส้นผม หนังควาย ขี้เถ้าผีตายโหง  ว่านบางชนิด กระดูก รากไม้  ตะปู ....  ใครที่โดนคุณไสย์เข้าไป ก็จะมีอาการเจ็บปวดตามตัว เจ็บปวดเหมือนโดนเสียบ ร่างกายร้อนเป็นจุดๆ บางที่ก็เหมือนมีอะไรเคลื่อนไปตามร่างกาย การกิน อยู่หลับนอน จะเสียระบบ วิงเวียนศรีษะ ใจหวิววๆ ตกใจง่าย หนักเข้าก็หน้าหมองคล้ำ สติเลอะเลือน หลงลืมๆ ผวา .... เจ็บป่วย  บางรายก็อาจเสียชีวิตได้ บางรายก็แค่ทรมาน แล้วแต่ว่าคนกระทำว่าจะเอาแค่สั่งสอน หรือเอาให้ถึงตาย


คุณไสย์ แบบ ฝังรูปฝังรอย(เรียกจิตผูกจิต)
คุณไสย์แบบนี้ หมอผีจะทำการ ปั้นหุ่นขี้ผึ้งของเป้าหมาย(คนที่จะใส่คุณไสย์) และบรรจุข้อมูลเช่น วันเดือนปีเกิด รูปภาพ สิ่งของ เล็บ ผม หรืออะไรที่จะเป็นสื่อถึงเป้าหมายได้ ทำพิธีกรรมเรียกจิต ของเป้าหมายมาเข้าหุ่นนั้น กำกับคาถาสั่งให้เป็นไปตามที่ตั้งการ เช่นสั่งให้รัก ให้เกลียด ให้มาหา ให้กลัว ให้เป็นบ้า แก้ผ้า....  แล้วนำหุ่นนั้นไปฝังที่ทางสามแพร่ง  อาการของผู้ถูกกระทำ ก็จะเป็นอาการทางจิต เช่น นึกรักใครบางคนอย่างไม่มีสาเหตุ อยากไปหา เห็นแต่หน้าใครบางคน บางทีก็รู้ตัวว่าไม่ได้รักคนนั้น แต่อยากจะไปหา อยากไปอยู่ด้วย จิตใจเกิดความขัดแย้ง  หวาดกลัว ระแวงว่าคนจะมาฆ่า นานวันเข้า สติเลอะเลือน หลงลืม หน้าหมองคล้ำ ถ้าแก้ไขไม่ทัน ก็อาจจะเป็นบ้าได้ ...
 
คุณไสย์แบบนี้ พบมากสุดในปัจจุบัน สาเหตุก็มาจากเรื่องความรัก อยากให้คนมารัก อยากแย่งของรัก หรือไม่ก็ การแข่งขันในหน้าที่การงาน การค้าขาย....


ข้อสังเกตุ : ถ้าคนป่วย มีอาการกำเริบรุนแรง ในช่วงวันโกณ วันพระ  ก็ให้สัณนิฐานไว้เลยว่า อาจจะโดนคุณไสย์ เพราะว่าการกระทำคุณไสย์จะมีกำลังมาก ในช่วงวันโกณ วันพระ




ที่มา : thaihiggs.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์