เลขท้ายหมายเลขโทรศัพท์ใด เกิดเรื่องชู้สาวให้อื้อฉาว!


สัปดาห์นี้ จวบจน วันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 อิทธิพลของดาวจรคู่ผสม 三碧 (ซาเพ็ก) พลังดาวแห่งการฟ้องร้อง ต่อสู้ แย่งชิง ทะเลาะวิวาท เสียทรัพย์ ซึ่งเป็นดาวประจำปีจรนักษัตรมะแมไม้ธาตุทอง 乙未 (อิกบี่) กับดาวประจำเดือนจรนักษัตรมะโรงทองธาตุทอง 庚辰 (แกซิ้ง) ส่งผลกระทบให้ยังคงมีกลุ่มคนบางกลุ่มคอยแต่จะสร้างความเกลียดชัง รังแต่จะสร้างปัญหาให้ต้องตามติดแก้ไขไร้จิตสำนึกความรับผิดชอบ ยึดผลประโยชน์ส่วนตนมากกว่าส่วนรวม พยายามใส่ร้ายป้ายสีให้เสียหายเดือดร้อน ด้วยการใช้สถานการณ์ที่สร้างขึ้นเป็นเครื่องต่อรองช่วงชิงความได้เปรียบต่อกัน ทำให้เกิดการขัดแย้ง แตกแยก แก่งแย่ง ชิงอำนาจความเป็นใหญ่ไม่รักใคร่ ปรองดอง กระทบต่อระบบเศรษฐกิจที่เปราะบาง ท่ามกลางความไม่มั่นใจต่อการบริโภคที่บั่นทอนกำลังซื้อให้ถดถอย ผู้คนต่างไม่กล้าจับจ่ายใช้สอยเพราะต้องแบกรับภาระหนักจากค่าครองชีพสูง ราคาทองคำตกต่ำอย่างต่อเนื่อง ตลาดทุน ตลาดหุ้น ยังคงผันผวนติดขัดไม่ลื่นไหลขึ้นลงอย่างไร้ทิศทาง ทุกครั้งก่อนการเดินทางควรตรวจสอบสภาพภูมิอากาศ ด้วยเหตุที่ว่ามีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุจากยวดยาน ควบคู่กับการระแวดระวังเหตุ เภทภัยอันเนื่องจากโศกนาฏกรรม



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 1

สัปดาห์นี้ จะเกิดการแก่งแย่งชิงอำนาจความเป็นใหญ่ เกิดการต่อสู้ทะเลาวิวาทลงไม้ลงมือต่อกัน แม้แต่ภายใน ผู้หลักผู้ใหญ่จะเกิดการขัดแย้งให้แตกหักไม่รักใคร่ปรองดอง ส่วนลูกน้องบริวารต่างมัวสร้างแต่ปัญหาให้ต้องตามติดคิดแก้ไข ไร้ความรับผิดชอบ เกิดการเกลียดชังใส่ร้ายป้ายสีให้เสียหายเดือดร้อน เหตุเพราะไปยุ่งวุ่นวายเรื่องของคนอื่นจึงถูกลูกหลง จนถูกแทงหลัง เกิดการเข่นฆ่าประหัดประหารต่อกันจนเกิดเป็นคดีความ ชายรักชายที่อยู่ร่วมกันจะนำไปสู่การถกเถียง โต้แย้ง แข่งขันกันอย่างรุนแรง บุตรชายจะดื้อรั้น ซน ก้าวร้าว โง่เขลา หูหนวกเป็นใบ้ เกิดอารมณ์ดุร้าย แปรปรวน หรือหลงผิดคิดเป็นโจรโขมย ระวังจะถูกโจรปล้นขโมยทรัพย์สิน ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง จะได้ไม่ต้องบาดเจ็บ ผ่าตัด รักษาพยาบาล



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 2

สัปดาห์นี้ งานการศึกษา วิชาการ งานสวยงาม งานคิดสร้างสรรค์ จะสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ยอมรับ จนได้รับปรับ เลื่อนตำแหน่งขั้น สำหรับการคิดริเริ่มธุรกิจใหม่ๆจะโชคดี มีการติดต่อเพิ่มยอดจำหน่ายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ต้องระวังเอกสารสัญญาจะผิดพลาดจนเกิดการทักท้วงให้ขัดแย้ง ควรมีสัจจะยึดมั่นในคำพูด ยึดมั่นในคำสัญญา อีกทั้งต้องระวังคำพูดคำจา หรือแม้แต่การตกลงเจรจาต้องใช้ความอดทนอดกลั้น เพื่อรักษาเครดิตไว้ต่อยอดในภายภาคหน้า จะได้ผลประโยชน์ที่มากกว่า ส่วนเรื่องของหัวใจจะเกิดเรื่องชู้สาวให้ปวดหัว หากปากมากและขาดการบริหารจัดการเสน่ห์ที่ลงตัว ควรตรวจสอบสภาพอากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาทุกครั้งก่อนการเดินทาง เพราะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากพายุฟ้าฝนคะนอง



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 3

สัปดาห์นี้ เพราะการกระทำเกินเลยปกติ ตั้งตนเองเป็นใหญ่ เอาแต่ใจตนเอง คิดเป็นใหญ่เกิดตัว หรือแม้แต่การคุยโม้โอ้อวดใหญ่โต จนเป็นเหตุให้ถูกฟ้องร้องฟ้องศาล เกิดคดีความติดตัววุ่นวาย เกิดความเสียหายให้แก่ลูกหลานและบริวาร ผู้คนรอบข้างถอยห่างให้ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวลำพัง เกิดความวิตกสิ้นหวัง เป็นเหตุให้บ้าจนประสาทเครียด อีกทั้งต้องระวังจะประสบพบหายนะจากโศกนาฏกรรมอย่างร้ายแรง ภัยที่เกิดจากดิน พื้นดินหินแยกถล่ม หรือเกิดอุบัติเหตุเภทภัย ให้ต้องเสียเลือดเนื้อบาดเจ็บแบบคาดไม่ถึง จักเกิดโรคร้ายภัยแปลกๆ มะเร็ง เนื้องอก โรคระบบภายใน ท้องผูก ร้อนใน ผมร่วง หากป่วยหนักจักสูญเสีย ถูกพลัดพรากด้วยการตายจากเสียชีวิตอย่างผิดปกติ ส่งผลให้เป็นม่ายต้องอยู่อย่างเดียวดาย



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 4

สัปดาห์นี้ จักมีการปรับปรุงโยกย้ายส่งผลดีต่องานข้าราชการ ทำให้ได้รับตำแหน่งขั้นยศฐาบรรดาศักดิ์ที่สูงขึ้น ส่งผลให้มีอำนาจวาสนาเจริญรุ่งเรือง ส่งผลต่อการรับบำเหน็จบำนาญ หรือตกลงเจรจาความใดจะประสบพบผลสำเร็จ ได้รับผลประโยขน์ที่ลงตัว จะมีโชคอันเกี่ยวเนื่องจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โชคดีด้านการเงิน จะร่ำรวยทรัพย์สินเงิน ทอง ทั้งลูกทั้งหลานจะอยู่ในโอวาท เพราะครอบครัวมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สร้างความสมานฉันท์เพื่อความปรองดอง แต่ชายสูงวัยต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวเป็นพ่อม้ายไร้ความห่วงใยดูแลเอาใจใส่ จึงควรต้องใส่ใจสุขภาพร่างกายของตนเอง โดยเฉพาะที่ขาขวา ปอด กระดูก ศีรษะ ตลอดจนเส้นเลือดในสมอง อีกทั้งลูกหลาน ภรรยามีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วย แม้แต่อุบัติเหตุตกจากที่สูงก็ควรระมัดระวังด้วยเช่นกัน



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 5

สัปดาห์นี้ ทำธุรกิจผิดกฎหมายจะส่งผลให้เกิดการฟ้องร้องขึ้นศาล มีคดีความติดตัว เป็นเหตุให้ติดคุกติดตะราง ถูกจองจำได้ ตัดสินใจในเชิงธุรกิจจะผิดพลาดเสียหายให้ผิดหวัง เป็นเหตุซ่อนเงื่อนหักหลัง แตกแยกทางการค้า อย่างรุนแรง จะเกิดปัญหานินทาว่าร้าย ทำให้ครอบครัวแตกแยก ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น เกิดปัญหาทั้งภายนอกภายในต่อกัน ชายหนุ่มไม่ควรหมกมุ่นเรื่องเพศมากเกินไปจะเกิดเรื่องชู้สาวให้อื้อฉาวจนหญิงสาวเสียผู้เสียคน อีกทั้งมีโอกาสพบภูติผีปีศาจหลอกหลอนให้ป่วยไข้ ระวังสุขภาพร่างกายที่ปาก ลิ้น ปอด คอ ฟัน มดลูก รังไข่ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ หรืออันตรายจากอุบัติเหตุให้เลือดตกยางออก บาดเจ็บจนเสียเลือด เสียเนื้อ ด้วยอาวุธและของมีคม



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 6

สัปดาห์นี้ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้กำไรดี มีการแบ่งปันผลประโยชน์อย่างลงตัว ส่งผลให้โชคลาภมากมีวาสนา เงินทอง ที่ตั้งตารอมรดก หรือลาภผลจากถิ่นฐานบ้านเกิดเดิมก็จะได้รับ ลูกค้าที่ห่างหายไปนานจะหวนคืนกลับมาเรียกใช้ จะเกิดความรู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้าง แม้จะมีผู้หลักผู้ใหญ่มาเยี่ยมถึงบ้านก็ตาม ผู้ที่ป่วยอยู่ก็จะหาย ผู้ที่ไม่อ่อนแอก็จะแข็งแรงขึ้น แต่จะมีปัญหาด้านการกิน หรือปวดท้อง ไม่ดีต่อเพศชายที่มีธาตุดินแข็ง แต่จะดีต่อหญิงตั้งครรภ์ ได้ทารกที่เกิดใหม่จะเป็นผู้มีบุญญาธิการ ส่วนเด็กผู้ชายจะปวดต้นขาด้านซ้าย โรคเกี่ยวกับมือ จมูก เอว กระดูกสันหลัง กล้ามเนื้อ หลังค่อม ขาเสีย โดนภัยจากภูเขาหรือหินทำร้าย หกล้ม หรือมีปัญหาทางจิต ไม่กล้าสู้ความจริง ไม่กระตือรือร้น ดื้อรั้น ไม่มั่นคง จับจด เก็บตัว เบื่อโลก



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 7

สัปดาห์นี้ มีความสามารถทางวิชาการ ทางการทหาร ทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ตำแหน่งเกียรติยศศักดิ์เป็นที่ ประจักษ์ต่อคนรอบข้าง แต่ส่วนธุรกิจส่งออกชะงักให้ต้องเจรจาใหม่อีกรอบ ด้วยเพราะเงินทองเป็นเหตุ ส่งผลให้ความลับถูกเปิดเผย อนาคตจึงถูกปิดกั้น จะเกิดเรื่องนินทาระหว่างเพศหญิง แต่จะมีเรื่องมงคลที่น่ายินดี ได้ลูกหลานฉลาด หัวดี ควรใส่ใจโรคเกี่ยวกับตา โรคหัวใจ อัมพาต ไอ ตาแดง ร้อนใน ไข้สูง โรคหัวใจ โรคความดันโลหิต เหตุเพราะสุขภาพร่างกายจะถดถอย ส่วนเพศหญิงจะมีประจำเดือนมาก ระบบเลือดและดวงตาจะมีปัญหา ระวังจะเกิดเหตุร้ายให้บาดเจ็บจนต้องเสียเลือดเสียเนื้อ ด้วยสาเหตุจากถูกอาวุธทำร้าย เหตุเพลิงไหม้ หรืออุบัติเหตุเภทภัย



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 8

สัปดาห์นี้ มีเสน่ห์ต่อผู้คนพบเห็นเป็นที่ยอมรับ มีโชคลาภด้านการเงิน การค้างานขายคล่องตัว ธุรกิจจะประสบพบความสำเร็จ สำหรับงานสำนักงาน การศึกษา งานวิจัย จะมีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาด มีทักษะต่อการเขียน ได้อย่างยอดเยี่ยม การศึกษาดี จะมีการเปลี่ยนแปลง มีการโยกย้ายอยู่เสมอ หากทำผิดกฏปล่อยปละละเลยกฏหมาย จะถูกฟ้องร้องฟ้องศาลจนเป็นคดีความให้ต้องเสียชื่อเสียง และอย่าเที่ยวจนเพลินจนลืมบ้านลืมช่อง มีโอกาสจะถูกโจรปล้น ขโมยจะขึ้นบ้าน ลักทรัพย์สินเงินทองให้สูญหาย ส่วนเรื่องของสุขภาพร่างกายมีโอกาสจะเจ็บป่วยเป็นโรคไต ต่อมน้ำตาอุดตัน ความดันโลหิตสูง ปัสสาวะเป็นเลือด เนื้อเยื่อแก้วหูอักเสบ แท้งบุตร อีกทั้งจะเดินทางท่องเที่ยว ควรงดดื่มเหล้าเพื่อป้องกันอุบัติเหตุเภทภัย



หมายเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 9

สัปดาห์นี้ เสมือนปิดทองหลังพระ แม้จะทำดีก็จะไร้ประโยชน์ไม่มีใครเห็น ต้องรอวันเวลาจึงจะเห็นผลเป็นที่ยอมจนเกิดแนวคิดสองจิตสองใจ ลังเลไม่เขื่อมั่นใจในการทำงาน ทำให้บริหารการจัดการจึงพบอุปสรรคขวากหนามให้ล้มเหลว ในครอบครัวมีโอกาสจะเป็นม่ายเหลือเพียงแต่เพศหญิง จะเกิดการขัดแย้งไม่ปรองดองต่อกัน คนโสดโดดเดี่ยวอยู่ก็ยังคงไร้คู่ไม่ได้แต่ง ส่วนหญิงรักหญิงอาจจะเบี่ยงเบนทางเพศให้สับสนจนขาดผู้สืบสกุล ควรใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย หญิงท้องตั้งครรภ์จะลุกจะนั่งระวังจะแท้งบุตร หญิงสูงอายุสุขภาพย่ำแย่ โรคภัยไข้ เจ็บจะรุมเร้า โดยเฉพาะโรคกระเพาะ โรคระบบภายใน ส่วนเรื่องของการเดินทางจะเกิดอุบัติเหตุอย่างรุนแรง ต้องระมัดระวัง



หมายเหตุ : หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงท้ายด้วย หมายเลข 0 ให้ใช้หมายเลขตัวหน้าก่อนเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น หมายเลขโทรศัพท์ 081 215 5550 เลขท้าย คือหมายเลข 2 ให้อ่านพยากรณ์ตามหัวข้อเลขท้ายโทรศัพท์ หมายเลข 5 ได้เลยครับ

เลขท้ายหมายเลขโทรศัพท์ใด เกิดเรื่องชู้สาวให้อื้อฉาว!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์