“เณรแอ” กำเนิดใหม่ ลุยไสยศาสตร์บุกตลาดจีน….


ย้อนหลังไปในปี 2548 หาญ รักษาจิตต์ ถูกดำเนินคดีในข้อหาหลอกลวงประชาชนในหลายกรรมหลายวาระ ศาลลงโทษจำคุก 25 กระทง กระทงละ 4 ปี รวมจำคุก 100 ปี

อย่างไรก็ดี ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 91 (2) ให้ลงโทษจำคุกจำเลยสูงสุด 20 ปี และเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา  ได้รับพระราชทานอภัยโทษให้พ้นผิด นับเป็นการภายหลังถูกจองจำอิสรภาพนานร่วม 10 ปี

“อยู่ในคุกมันมืด … ยิ่งมืด ยิ่งอับ มันยิ่งขลัง เณรแอ” สรุปชีวิตในคุก 1 ทศวรรษ
ความลี้ลับเหนือธรรมชาติอยู่ในสายเลือด ก่อร่างสร้างตัว-ประกาศศักดานับครั้งไม่ถ้วนก็ด้วยมีมนต์ดนำพา

เส้นทางชีวิตที่ทอดยาวหลังจากนี้ จึงไม่อาจแยกออกจาก “ไสยศาสตร์-ไสยเวทย์” ได้เลยแม้แต่น้อย

“เรียกว่าใต้ฟ้าเมืองไทยจากนี้ไป ไม่มีใครเกินเณรแอ” เขากล่าวหนักแน่น

จอมขมังเวทย์อักขระเต็มเรือนร่างนั่งตระหง่านอยู่ตรงหน้า สายตาผ่อนคลายอยู่ในที “แต่ผมไม่เอาแล้วนะเรื่องผิดกฎหมาย” เว้นจังหวะเณรแอหยิบยาฉุนใส่ปาก

“จากนี้จะเป็นภาคใหม่ของเณรแอ คือเน้นไปทางพุทธคุณเพียงอย่างเดียว จะตัดขาดสายดำเปลี่ยนมาเดินในสายขาว”

“เณรแอ” กำเนิดใหม่ ลุยไสยศาสตร์บุกตลาดจีน….


เณรแอ ยอมรับว่า ในอดีตตัวเองเลือกทางเดินในสายโลกีย์ แต่ที่ทำไปก็เพราะความมุทะลุดุดัน หรือความบ้า แต่ระยะเวลา 10 ปี ในคุกทำให้ได้เรียนรู้และเข้าใจความจริงมากขึ้น

รู้ว่าอะไรคือฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ รู้ว่าการเดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ไม่จำเป็นต้องใช้เดรัจฉานวิชาเสมอไป

ถามถึงแผลเรื่องผู้หญิง ... "เณรแอ" ตอบทันทีว่า ถ้าอยากก็จะซื้อกินเอา จะไม่ยอมพลาดซ้ำอีกแล้ว

ในอดีตมีคำปรามาสเชิงท้าทายว่า ทำไมเณรแอมีวิชาดีเรื่องผู้หญิง โด่งดังเรื่องทำเสน่ห์ แต่ไม่มีใครมาติดมาชอบเลย มันเหมือนคุณอ้วนแล้วขายยาลดความอ้วน ถามว่าใครจะซื้อ ดังนั้น มันต้องพิสูจน์ มีหลายอย่างเพื่อให้ขายของได้ มันคือการตลาด

"ที่ผ่านมาก็มีคนมาติดอาจารย์หลายคน ดารา นักร้อง มีมาหมด แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว ผู้หญิงเป็นเรื่องอันตรายสำหรับพระหรือนักบวช ต้องถอยให้ห่างๆ เลย ที่ติดคุกก็เพราะผู้หญิง ไม่เอาแล้ว ไม่มีครอบครัวอีกแล้ว เข็ดแล้ว" เณรแอพูดชัด

ประณิธานที่ "เณรแอ" ปักไว้เป็นหมุดหมายสำหรับการใช้ชีวิต คือต้องพิสูจน์ให้โลกได้เห็นว่าไสยศาสตร์มีจริง ในขณะที่ความกดดันจากทางเดินที่ผิดพลาดในอดีตผลักให้ "เณรแอ" ตั้งใจจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง เพื่อลบข้อครหา-คำดูหมิ่นเหยียดหยาม ที่เล็ดลอดมีเข้าหูตลอดเวลาที่ผ่านมา

"เกิดใหม่ครั้งนี้ต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิม" คือคำประกาศกร้าวของเขาหากเป็นไปตามที่ "เณรแอ" วางแผนเอาไว้ เป็นไปได้ที่การเกิดใหม่รอบสองจะยิ่งใหญ่ ประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันสั้น



“เณรแอ” กำเนิดใหม่ ลุยไสยศาสตร์บุกตลาดจีน….


ขณะนี้ “เณรแอ”….  กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับ “โกอินเตอร์”

ทันทีที่พ้นจากรั้วบางขวาง นักธุรกิจ-ลูกศิษย์หลายราย พุ่งตรงมาหา “เณรแอ” พร้อมยื่นขอเสนอให้เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ

หนึ่งในนั้นเป็นลูกศิษย์ที่เป็นผู้กว้างขวางในประเทศจีน-ฮ่องกง และดูแล “เณรแอ” มาอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ถูกคุมขัง เขาจึงตัดสินใจเลือกบุคคลผู้นี้

“อาจารย์มีหน้าที่ประกอบพิธีกรรมในประเทศจีนเพียงอย่างเดียว ส่วนลูกค้าหรือการรับงานเขาเป็นผู้จัดการทั้งหมด”เณรแอ อธิบาย และให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า มีการผูกสัญญากัน 5 ปี โดยตัวของเณรแอได้รับค่าตอบแทนเป็นรายปี
แว่วว่า ตัวเลขสูงลิ่วเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด

ตอนนี้ก็ทำหนังสือเดินทางอยู่ คงจะไปประเทศจีนก่อนเป็นลำดับแรก คาดว่าจะไปกลับทุกๆ 3 เดือน หลังจากนั้นก็จะไปฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และมาเลเซีย เป็นลำดับต่อไป” เณรแอ เปิดเผยแผนการเดินทาง โดยประเทศเหล่านั้นในอดีตเจ้าตัวเคยไปสะสมบารมี-สร้างชื่อเสียง จนเป็นที่รู้จักมาแล้วทั้งสิ้น

“นี่ก็ว่าจะแปลคาถาเป็นภาษาจีนอยู่”จอมขมังเวทย์รายนี้ ระบุ

“เณรแอ” กำเนิดใหม่ ลุยไสยศาสตร์บุกตลาดจีน….


ความรู้ด้านไสยศาสตร์ของ “เณรแอ”ตามที่เขาบอกเล่า มีส่วนประกอบจากหลายศาสตร์ ทั้งมนต์ดำ-การสักอักขระยันต์จากเขมร การปลุกเสกไส้เทียน-ปั้นหุ่นดินจากพม่า หรือแม้แต่ไสยเวทย์และพิธีกรรมต่างศาสนา

“เราทำได้หมดเพราะมีความรู้ด้านนี้จริงๆ เพราะไม่มีวิชาจริงก็คงไม่ดังขนาดนี้ ทุกอย่างมีที่มาที่ไป อย่างบุคคลที่จะร่วมงานกัน เขาก็ทดสอบวิชาเราเหมือนกันนะ อาจารย์ก็ปั้นหุ่นดินขึ้นมาแล้วเสกให้มันวิ่งเข้ามากอดกันโชว์ เขาเห็นกับตา เขาก็เชื่อว่าเราของจริง …”

“…คนที่มีความทุกข์ทั่วไปถ้าต้องการมาให้ช่วยก็มาได้ ช้างสาร งูเห่า ข้าเก่า เมียรัก จะให้ช่วยขายที่ดิน ดูฮวงจุ้ย โดยเฉพาะมหาเสน่ห์ ผัวไม่กลับ-เมียหนี ปัญหาครอบครัวลูกหลาน รับรองว่าเณรแอมีวิชารองรับทุกความต้องการ แล้วก็ไม่ใช่ทำให้แบบไม่รับผิดชอบ เราจะตรวจดูดวงชะตาให้ก่อนว่าทำได้หรือไม่ เหมือนการไปหาหมอต้องตรวจดูก่อนว่าเป็นโรคอะไร จะได้ให้ยาถูกจุด”

“เณรแอ” กำเนิดใหม่ ลุยไสยศาสตร์บุกตลาดจีน….


เณรแอ ย้ำว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำหลังจากนี้อยู่ภายใต้กรอบของกฎหมายอย่างแน่นอน และขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ได้รับบทเรียนครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต

“นอกจากชีวิตในคุกจะทำให้วิชาขลังขึ้น เพราะมีเวลาทบทวนตำราไสยศาสตร์จำนวนมากหลายกระสอบแล้ว ยังมีเวลาและมีโอกาสให้แสวงหาความรู้ด้านอื่นๆ เพิ่มเติมสำหรับการกลับมาใช้ชีวิตอีกด้วย ทั้งการศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) ในวิชานิติศาสตร์ วิชารัฐศาสตร์ รวมไปถึงวิชารากฐานอย่างเกษตรกรรม”

สุดท้ายแล้ว “เณรแอ” คาดหวังว่าจะเก็บเงินสักก้อนซื้อที่ดินในกรุงเทพมหานคร (กทม.) สัก 50 ไร่ สร้างบ้านปักหลักปักฐาน เพื่อง่ายต่อการเดินทางมาเยี่ยมเยียนของลูกศิษย์




ที่มา :: posttoday

“เณรแอ” กำเนิดใหม่ ลุยไสยศาสตร์บุกตลาดจีน….

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์