สาวแสบแก้แค้นแฟนมีกิ๊ก หยิบอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดในบ้านแช่อ่างอาบน้ำ!

 

      Social อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ขึ้นชื่อว่าสาวกค่าย Apple แล้วน่าจะมีลักษณะที่คล้ายกันอยู่อย่างหนึ่งคือเป็นคนที่ค่อนข้างใส่ใจกับอุปกรณ์ของตัวเอง พยายามรักษาข้าวของให้มีริ้วรอยน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad หรือ MacBook ก็ตาม ดังนั้นคงไม่น่าแปลกใจเลยว่าการแก้แค้นสาวก Apple เหล่านี้ให้สาแก่ใจคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการทำลายผลิตภัณฑ์ Apple ด้วยวิธีการสุดแสบทรวงเหมือนอย่างกรณีของคู่รักหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นรายนี้ที่เรานำมาเสนอกันนั่นแหละครับ

     โดยเรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าฝ่ายสาวเจ้านั้นจับได้ว่าฝ่ายชายแอบไปมีกิ๊กอยู่เบื้องหลังโดยปกปิดเป็นความลับเอาไว้ ซึ่งพอปรากฏว่าเรื่องแดงขึ้นมาเท่านั้นแหละครับฝ่ายสาวเจ้าจึงเกิดบันดาลโทสะตั้งหน้าตั้งตาไปหยิบผลิตภัณฑ์แบรนด์Apple ของฝ่ายชายที่มีอยู่ในบ้านทั้งหมดซึ่งเจ้าตัวนั้นทั้งรักทั้งหวงสุดชีวิตไม่ว่าจะเป็น iMac, MacBook, iPad,iPhone และอุปกรณ์เสริมต่างๆโยนลงไปแช่ในอ่างอาบน้ำเกลื่อนกลาดไปหมด ก่อนจะถ่ายภาพอันน่าสลดใจเหล่านี้ส่งไปให้กับฝ่ายชายให้ได้เจ็บช้ำน้ำใจกันแบบไม่ไว้หน้าสุดๆ

ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ได้รับการเผยแพร่ออกไปก็ มีทั้งกระแสตอบรับจากโลกออนไลน์ทั้งฝั่งที่เห็นด้วยและคัดค้านกับการกระทำดังกล่าวของหญิงสาวรายนี้ ว่าแต่ทุกท่านละครับคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้างเอ่ย?


สาวแสบแก้แค้นแฟนมีกิ๊ก หยิบอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดในบ้านแช่อ่างอาบน้ำ!


สาวแสบแก้แค้นแฟนมีกิ๊ก หยิบอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดในบ้านแช่อ่างอาบน้ำ!

ขอขอบคุณข้อมูล :: techxcite



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์