ชาวเน็ตถาม วานา นาวา คุณเอาเปรียบเราเกินไปมั้ยคะ

เห็นโฆษณาสวนน้ำวานา นาวา ที่หัวหินดูน่าตื่นตาตื่นใจอยากไปเที่ยวมากมาย เพิ่งมีโอกาสพาลูกไปเที่ยวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แค่ครั้งเดียวก็เข็ดหลาบจริง ๆ ค่ะ  เพราะคุณเอาเปรียบลูกค้ามากถึงมากที่สุด รู้สึกตะหงิดตั้งแต่พอขับรถเข้าไปจอดดูทำไมพื้นที่เล็กนิดเดียวไม่เห็นอลังการเหมือนที่โฆษณา แต่ไหน ๆ มาถึงแล้วก็เข้าไปดูซะหน่อย เริ่มไม่ประทับใจตั้งแต่มาตรฐานส่วนสูงเด็ก ถ้าเป็นที่ื่อื่นทั่วไปเค้าให้ที่ความสูงไม่เกิน 150 ซม.แต่ที่นี่ 122 ซม.ค่ะ ก็จำต้องจ่ายให้ลูก 2 คนที่ความสูง 126 และ 130 ในราคาผู้ใหญ่ ซึ่งตั๋วแพงมากเมื่อเทียบกับบริการที่ได้รับ 
ขาเข้ามีรปภ.คอยตรวจกระเป๋า อย่างละเอียดว่ามีใครแอบพกน้ำ ขนม หรืออาหารอะไรเข้าไป อันนี้เข้าใจได้ว่าคุณต้องการขายเอง  แต่สนนราคาที่คุณ(บังคับ)ขายลูกค้ามันแพงจนน่าเกลียดมาก  น้ำเปล่าขวดเล็ก 30 บาท น้ำอัดลมแก้วเล็ก 45 บาท เบอร์เกอร์หมู/เนื้อ 169/229 บาท ลองสั่งสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ราคา 129 บาทมากิน พออาหารมาเสิร์ฟตกใจมาก

ชาวเน็ตถาม วานา นาวา คุณเอาเปรียบเราเกินไปมั้ยคะ

นึกว่าเอาของเหลือเทใส่กล่องมาให้กิน มีเศษเบคอนอยู่ชิ้นนึง กิน 3 คำหมดแล้ว แถมฝากล่องก็มีคราบอะไรดำ ๆ ติดมาด้วย  เมนูอื่นๆ ก็สั่งกินไม่ลงเพราะแพงจนแทบสำลัก  อย่าง เฟรนช์ฟราย ไม่ถึง 10 ชิ้น 65 บาท คุณเอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยหรือเปล่าคะ ขายแพงได้แต่ปริมาณและคุณภาพควรจะสมน้ำเนื้อหน่อยนะคะ ทำแบบนี้ไม่ต่างจากดักปล้นลูกค้าชัด ๆ 
ในส่วนของสวนน้ำก็กระจุกตัวอยู่บนพื้นที่เล็กนิดเดียว ทำแผนที่ดูใหญ่ซะยังกับป่าอเมซอน เดินไม่ถึงร้อยเมตรก็เกือบสุดทางแล้ว ต้นไม้ก็ไม่มี ถ้าต้องการหลบร้อนก็ต้องเสียเงินเช่า Beach hut  ระบบบริหารจัดการก็แย่ เครื่องเล่น 4-5 อย่าง ทำทางขึ้นทางเดียวขนาดเป็นวันธรรมดาคนไม่ได้เยอะมาก ต้องเข้าแถวเป็นชั่วโมงกว่าจะได้เล่นเครื่องเล่นสักอย่าง เพราะต้องต่อแถว 2 รอบ รอบแรกต่อคิวเพื่อรับห่วงยาง รับห่วงยางเสร็จต้องไปเข้าคิวเพื่อรอเล่นเครื่องเล่น สรุปถ้าจะเล่นจนครบก็เสียเวลาไปเกือบค่อนวัน 

ไปเที่ยวสวนน้ำมาแล้วหลายที่ บอกได้คำเดียวว่า ที่นี่...เสียดายเงินค่ะ .....

ชาวเน็ตถาม วานา นาวา คุณเอาเปรียบเราเกินไปมั้ยคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://pantip.com/topic/33541719


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์