ดวงตาบอกความลับ! ความรักคุณเป็นแบบไหนมาทายกัน!



ถ้าสมมุติมี  " ดวงตาที่สาม เพื่อนๆจะวางไว้ส่วนไหนของร่างกาย " 
 โดยเลือกจาก 4 ข้อนี้เลย 

ดวงตาแบบ    A   ศีรษะ  
ดวงตาแบบ    B   หัวใจ
ดวงตาแบบ    C   มือ 
ดวงตาแบบ    D   หลัง

ดวงตาบอกความลับ! ความรักคุณเป็นแบบไหนมาทายกัน!


ดวงตาที่สามไว้ที่  ศีรษะ ( A ) บ่งบอกว่าคุณเป็นคน  รักสนุก


คนที่เลือกศีรษะ มีแนวโน้มจะตกหลุมรักได้อย่างรวดเร็ว แต่กลับไม่ค่อยจะจริงจังในการพัฒนาความสัมพันธ์มากมายนัก อาจจะอยากมีแฟนเฉยๆ หรืออาจจะเจ้าชู้ บางคนก็จะมองว่าคุณมีเสน่ห์ เพราะคุณจะทุ่มเทมากๆ (เฉพาะช่วงแรกนะ !) แต่พอเริ่มเบื่อหรือเริ่มเห็นว่าไม่น่าจะเวิร์ค คุณก็จะสามารถตัดใจเลิกราได้ง่ายพอๆกับตอนที่ตกหลุมรักเลยทีเดียว



ดวงตาที่สามไว้ที่  หัวใจ  ( B ) บ่งบอกว่าคุณเป็นคน  รักรอบคอบ

คนที่เลือกวางดวงตาไว้ที่หัวใจนั้น มีแนวโน้มที่จะค่อนข้างระมัดระวัง ไม่อยากถูกหลอกและไม่อยากจะผิดหวังในความรัก จึงทำให้คุณเลือกความรักอย่างระมัดระวัง และไม่ค่อยจะสนใจหรือตื่นเต้นกับความรักที่เข้ามาแบบปุ๊บปั๊บ คือประมาณว่าถ้ามีใครมาตกหลุมรัก คุณก็จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ไม่เออออ หรือปลื้มอะไรง่ายๆจนกว่าจะมั่นใจก่อน



ดวงตาที่สามไว้ที่  มือ ( C )  บ่งบอกว่าคุณเป็นคน  รักนะแต่ไม่ค่อยแสดงออก

คนที่เลือกมือนั้น มักเป็นคนที่เข้าถึงยากหน่อย และเป็นการยากที่จะมีความสัมพันธ์กับใครอย่างลึกซึ้ง เพราะคุณจะกำหนดเส้นขอบเขตไว้ว่า นี่คือเพื่อน นี่คือคนรัก ส่วนของเพื่อนไม่มีปัญหา แต่ทว่า... ส่วนของคนที่คุณคบแบบแฟน มักจะค้างเติ่งอยู่ระหว่าง 2 เส้นนั้น คือ ไม่ใช่เพื่อนแน่ๆ แต่ก็ยังไปไม่ถึงแฟนซักที จะด้วยเหตุผลอันใด ก็ยากแท้จะหยั่งถึงใจคุณ !




ดวงตาที่สามไว้ที่ หลัง ( D )  บ่งบอกว่าคุณเป็นคน รักนิรันดร์

คนที่เลือกหลัง แม้จะมีแนวโน้ม ที่จะใช้เวลานานมากในการพัฒนาความสัมพันธ์หรือตกหลุมรักใครซักคน แต่เมื่อคุณลองได้รักใครเข้าแล้ว คุณก็จะรักคนคนนั้นอย่างหมดหัวใจ อย่างจริงใจ ซื่อสัตย์ และตลอดไป... เรียกได้ว่าคุณเป็นแฟนในอุดมคติของใครหลายคนเลยทีเดียวก็ว่าได้




ขอบคุณข้อมูลจาก :: eduzones


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์