อย่าไว้ใจ! เรื่องเล่าจากคืนขาดสติ ได้เสียกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง แต่ผลที่ตามมาต้องเงิบ!!


อยากจะขอให้บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองที่ได้อ่านเรื่องนี้ ถ้าคุณมีลูกและหลานที่อยู่ในช่วงวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ อย่าเพิ่งไว้ใจในความสนิทชิดเชื้อฉันท์ญาตินะคะ เบื้องลึกเบื้องหลังช่วงเวลาเปลี่ยวใจ อาจจะทำให้เด็กๆขาดสติยั้งคิดลงเอยที่เพศสัมพันธ์ได้! และท้ายที่สุดคงไม่พ้นการแยกย้ายกันไป เนื่องจากไม่มีใครรับได้แน่นอน และมันจะซ้ำร้ายกว่านั้นถ้าเกิดความรักความผูกพันธ์ หรือการตั้งครรภ์ตามมา!!

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว)(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว)


เรื่องมีอยู่ว่า ลูกพี่ลูกน้องคนนี้คือเค้าเป็นลูกของน้าอ่ะค่ะ น้าเป็นน้องของพ่อเราอ่ะค่ะ ปีนี้เราก็จะขึ้นม.6ส่วนเค้าก็จะขึ้นปี1ค่ะ เรากับเค้าก็สนิทกันในระดับหนึ่งนะค่ะไม่ได้สนิทอ่ะไรมากเพราะเรากะเค้าอยู่คนล่ะที่กันอ่ะค่ะ เราอยู่เชียงใหม่ส่วนเค้าอยู่กทม.ค่ะ ปีหนึ่งจะเจอกันที ทุกๆเทศกาลสงกรานต์อ่ะค่ะ เพราะแม่ของเค้า(น้าของเรา)จะมาเยี่ยมแม่ตัวเองอ่ะค่ะ นั่นก็คือย่าของเราเอง เค้าก็จะมาด้วยทุกปี เราก็เห็นเค้าตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ เจอกันทุกปี เราก็ชอบเค้าตั้งแต่เด็กๆแล้วด้วย แต่ก็ชอบตามประสาเด็กอ่ะค่ะ ไม่ได้คิดไร

          แต่พอเรากับเค้าก็โตขึ้นๆทุกปีเห็นเค้าทุกปี เค้าก็ดูดีขึ้นค่ะ เราก็ชอบเค้านะค่ะ แต่เราก็ไม่ได้อะไรมาก เรารู้ว่ามันผิดอ่ะค่ะแต่เราก็ไม่รู้นะค่ะว่าเค้ารู้หรือป่าวว่าเราชอบเค้าอ่ะค่ะ แต่เมื่อ2ปีก่อนหน้านี้เราก็อยู่ม.4 เค้าอยู่ม.5ค่ะ เราก็ทักเฟสเค้าไปค่ะว่าปีนี้จะมาไหม คิดถึงนะ อะไรประมานนี้ค่ะ เค้าก็บอกว่าไป เค้ามีอะไรเซอไพร์เราด้วยค่ะ พอเราเจอกับเค้า เค้าก็มากอดเราค่ะ แต่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านค่ะ เราก็ใจเต้นแรงมากเลยค่ะ ช็อคๆ ไปไม่ถูกค่ะ จากที่ชอบเค้าแบบไม่ได้คิดอะไร ก็ชอบมากขึ้นเลยค่ะ แล้วเค้าก็จูบเราค่ะเราก็ช็อคกว่าเดิมหลายเท่าเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนนะค่ะ แล้วเค้าก็เล้าโล้มเราค่ะ จนเกือบมีอะไรกันค่ะ แต่เราผลักออกก่อนค่ะ




 แล้วหลังจากเหตุการณ์วันนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกับเค้าเลยค่ะ ได้แต่เข้าไปส่องเฟสบ่อยๆ เค้าก็มีแฟนนะค่ะ น่ารักมากด้วยค่ะ เราเลยไม่ติดต่อเค้าค่ะ แล้วเค้าก็ไม่มาเทศกาลสงกรานต์อีกค่ะ จนปิดเทอมซัมเมอร์นี้เค้าได้เช็คอินว่ากำลังจะมาเชียงใหม่ค่ะ เพราะแม่ของเค้าจะมาเปิดกิจการรีสอร์ทที่นี้ค่ะ เราก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ เพราะกลัวสู้หน้าเค้าไม่ติดด้วยอ่ะค่ะ พอตอนบ่ายๆเค้าทักเฟสเรามาค่ะว่าตอนนี้อยู่รีสอร์ทนะ เหงา ไม่มีไรทำค่ะ เราก็เลยบอกเค้าว่าเดี๋ยวจะไปรับมาอยู่บ้านเราล่ะกันเพราะบ้านเรามีwifiด้วย

          ที่รีสอร์ทแม่เค้ากำลังสร้างค่ะได้70%ล่ะ แต่ก็ยังไม่ได้ติดแอร์ ไม่มีอินเตอร์เนตเล่นค่ะ จากบ้านเราไปรีสอร์ทแม่เค้าก็ประมาน1กิโลค่ะ เราเลยไปรับเค้าค่ะ แต่ในใจก็กลัวนะคะว่าเจอเค้าจะทำหน้ายังไง พอไปถึงก็เจอเค้าค่ะ เค้าก็มาจูบเราค่ะเราเลยผลักเค้าออกกลัวมีคนเห็น แล้วเค้าก็พูดแบบเราไม่เหมือนเดิมนะ เราก็เลยไม่รู้จะพูดยังไงค่ะแล้วเราก็รับเค้ามาบ้านเราค่ะ


(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว)(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว)


พอเรามารับเค้ามาบ้านเรา เรากับเค้าก็ทำตัวปกติค่ะ พอเย็นๆแม่เค้าก็มารับกลับรีสอร์ทค่ะ แล้วเค้าก็ทักเฟสเรามาบอกว่าเราไม่เหมือนเดิมค่ะ แล้วพูดว่าวันนี้ไม่มีเวาอยู่ด้วยกันเลยค่ะ เราก็เล่นด้วยนะคะ เราก็บอกว่าพรุ่งนี้มาห้องเรานะ พรุ่งนี้เราไปรับอ่ะค่ะ (เราก็แรดนะค่ะ555) คือเราก็ชอบเค้ามากๆด้วย เราอยากอยู่กับเค้าอ่ะค่ะ พอถึงเราก็ไปรับเค้าค่ะ เค้าก็มาห้องเราค่ะ แล้วเราก็มีอะไรกันค่ะ เค้าก็ใส่ถุงนะคะ คือเราก็ป้องกันโดยกินยาคุมด้วยค่ะ

          พอเย็นๆเราก็ไปส่งเค้าที่รีสอร์ทค่ะ พอดึกๆแม่เค้าก็มาสังสรรค์ที่บ้านเราค่ะ แล้วเค้าก็มาหาเราค่ะแล้วเล่าเรื่องว่าเค้าสักน้ำมันเป็นรูปเสืออ่ะค่ะ สักแบบมีครูอะไรงี้ เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร เค้าก็บอกว่าเค้าทำผิดของเค้าคงเสื่อมไปแล้วอ่ะค่ะ  เราก็งงนะค่ะ ว่าเค้ารู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าของจะเสื่อมทำไมเค้าถึงทำด้วยอ่ะค่ะ หลังจากนั้นเค้าก็ไม่ติดต่อเราเลยค่ะ เหมือนฟันแล้วทิ้งอ่ะค่ะ เราชวนมาหาเราที่บ้านเค้าก็ไม่มาค่ะ หายไปเลยค่ะ เราทักเฟสไปก็ไม่ตอบค่ะ เราก็เสียใจนะคะ เพราะเราชอบเค้ามากๆ เพื่อนๆคิดว่าเค้าหายไปทำไหมหรอคะ แล้วเราควรทำไงคะ?


(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว)(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว)


คิดว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่น่าหวั่น และเกิดขึ้นได้ง่ายมาก แต่ทั้งนี้มันก็แค่อารมณ์ 'ความต้องการ' ชั่ววูบเท่านั้น!! ยังไงทุกคนก็ดูแลควบคุมตัวเองให้ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจและเกิดปมในใจไปทั้งชีวิตนะคะ!!


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : khaojing.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์