เปิดคำสารภาพ! พริตตี้สปา อาชีพที่ได้เงินเดือนกว่าแสน ทำได้ตั้งแต่อายุ17!!

ในยุคปัจจุบันนี่ต้องยอมรับว่าสังคมให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตา มากว่าความสามารถข้างใน จึงทำให้เกิดอาชีพที่ทำกันได้ง่ายๆ แค่อาศัยความใจกล้าและหน้าตาสวย "พริตี้สปา" เด็กสาวหลายรายหลงเข้าสู่วังวนแห่งนี้ ด้วยรายรับที่ล่อตาล่อใจมาก 100,000+ บาทต่อเดือน โอ้โห้วสูงม๊ากกก

วันนี้เรามีเรื่องราวจากพันทิปซึ่งมีสาวคนหนึ่งมาตั้งกระทู้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ "พริตตี้สปา"

เมื่อหลายวันก่อนดิฉันได้มีโอกาสไปลองทำงานพริตตี้สปาค่ะ จากคำชักชวนของรุ่นพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันแต่ไม่มากนักดิฉันสื่อสารกับเขาผ่านทางสื่อออนไลห์เขาบอกแค่ว่างานพริตตี้สปาเนี่ยรายได้ดีมากๆ เดือนหนึ่ง100000+แค่นวดเฉยๆเราคิดในใจว่า เฮ้ยยยย!มันได้เงินดีขนาดนั้นเลยหรอ ด้วยความขี้สงสัยของเราเราเลยตกลงทำค่ะพี่เขาเลยตกลงส่งเราไปร้านย่านรามอินทรา ขอไม่ระบุชื่อร้านนะคะ

วันรุ่งขึ้นเราตัดสินใจไปเลยค่ะ ร้านอยู่ในซอยเล็กๆมีความเปิดเผยมาก หน้าร้านมีรถจอดอยู่เยอะและมีหญิงสาวสวยเดินเข้าออกตลอดเวลาดิฉันเลยเดินเข้าไปถามพี่ที่เจ้าของร้าน อันดับเเรกเขาดูตัวเรา หน้าตา ผิวพรรณต่างๆนาๆและเขาได้บอกวิธีการทำงานมาค่ะ ซึ่งการทำงานมีดังนี้

-เราต้องเข้าไปนัวลูกค้ายั่วให้ลูกค้ามีอารมณ์ สรรหาวิธีต่างๆนาๆที่ให้กระปู๋ลูกค้าตื่นตัว แล้วจัดการมันค่ะ

-ส่วนใครที่อยากจะมีอะไรกับลูกค้าด้วยก็บวกเงินเพิ่มค่ะยกตัวอย่างนะคะ ค่าหัวทางร้าน 500 บาท ค่าตัวเรา 2000 บาท ถ้ามีอะไรกับลูกค้าบวกเพิ่ม 2-3พันบาท แล้วแต่ที่ลูกค้าจะให้

 


เปิดคำสารภาพ! พริตตี้สปา อาชีพที่ได้เงินเดือนกว่าแสน ทำได้ตั้งแต่อายุ17!!

พอทราบดังนั้นเราไม่อยากทำเลยแต่เราก็คิดว่าถ้าเราไม่มีอะไรกับเขาคงจะไม่เป็นอะไร ลองเสี่ยงดูดิฉันเลยตกลงทำงานวันนั้นเลย ทางพี่เจ้าของร้านให้เราไปนั่งโซฟาหน้าร้านเพื่อรอลูกค้า ภายในร้านมีหญิงสาวสวยเกือบ10คน แต่ละคนส่วนใหญ่หน้าตาดี อวบอึ๋มขาวน่าแจ๊ะทั้งนั้น สวยกว่าดาราก็มี มีทั้งอายุ 17 ถึง 20 กว่า ดิฉันมองแล้วรู้สึกตัวฉันตกต่ำมากค่ะที่ไปอยู่ในสถานที่แบบนั้น ความคิดณตอนนั้นอยากกลับบ้านมาก

ผ่านไป10นาที..มีพี่ผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้าร้าน เสียงกริ่งดังและพนักงานยืนต้อนรับทุกคน และพี่คนดังกล่าวแหละค่ะที่ดิฉันขึ้นงานด้วยเป็นครั้งแรก ..พี่คนดังกล่าวได้พาดิฉันเข้าไปในห้องห้องหนึ่ง ภายในห้องมีเตียงนวด อ่างอาบน้ำและโต๊ะนั่งเล่น ยอมรับค่ะว่าตื่นเต้น ขั้นตอนแรกอาบน้ำให้ลูกค้าและนวดค่ะ ดิฉันไม่ยอมให้เขาจับหรือทำอะไรกับตัวดิฉันเลยและเขาก็ไม่ขัดอะไรเพราะดิฉันอ้างว่าทำงานเป็นครั้งแรก คนแรกผ่านไปได้ด้วยดี หลังจากเสร็จงานดิฉันได้รับเงินทันที

 


เปิดคำสารภาพ! พริตตี้สปา อาชีพที่ได้เงินเดือนกว่าแสน ทำได้ตั้งแต่อายุ17!!

พอเสร็จงานดิฉันลงไปรอที่โซฟาด้านล่าง ลูกค้าเข้าเรื่อยๆจนมีคนเลือกดิฉันขึ้นงาน คนนี้น่าตาหื่นกามมากค่ะดิฉันเลยทำแบบคนเก่าแต่ไม่ได้ผลเขาดูท่าทางเอาแต่ใจมากๆ เขาเป็นคนนัวและยั่วเรา เขาขอดิฉันมีอะไรกับเขาด้วยเหตุผลที่ว่าคนที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ก็ต้องการจะมีอะไรมากกว่านวดทั้งนั้น ดิฉันยอมรับว่าเขามีฝีมือที่ทำให้ดิฉันเกิดอารมณ์แต่เขาไม่ใช่แฟนดิฉันค่ะ ดิฉันรู้สึกสกปรกและขยะแขยงมากกว่ามีอารมณ์ซะอีกแต่ดิฉันเป็นห่วงตัวเองเลยอ้างต่างๆนาๆที่จะไม่มีอะไรกับเขา ดิฉันโดนอะไรที่มันแย่มากๆค่ะ เขาทำเหมือนจะเอาให้คุ้มกับค่าตัวของดิฉัน ดิฉันรู้สึกสมเพศด้วยเองมากๆ จนสุดท้ายเขายอมแพ้ดิฉันและจบลงด้วยการช่วยตัวเองของเขาจนเสร็จ

หลังจากนั้นดิฉันไปนั่งที่โซฟาพักเหนื่อยเพื่อจะกลับบ้าน และจะไม่ทำอีก ระหว่างที่ดิฉันนั่งพักเหนื่อยที่โซฟาดิฉันได้ยินหญิงสาวคู่หนึ่งคุยกันว่า วันหนึ่งเขาได้เงินเป็นหมื่น เพราะเขารับทั้งมีอะไรกับลูกค้าและรับนวดด้วยและเขาพูดถึงเด็กสาวคนหนึ่งที่เคยถูกลูกค้าปล้ำในห้องนวด เขาดูยิ้มแย้มแจ่มใสและสนุกในการทำงานดิฉันไม่เข้าใจว่าพวกเขาอยู่กันไปได้อย่างไรในสถานที่แบบนั้น มันเป็นสิ่งที่แย่มากมันเหมือนห้องมั่วสุมของหญิงสาว ดิฉันไม่สามารถบรรยายถึงภาพที่ดิฉันเห็นในตอนนั้นหลังจากนั้นดิฉันรับเงินแล้วกลับบ้านทันที และดิฉันคงไม่กลับไปทำในสถานที่แบบนั้นอีก


เปิดคำสารภาพ! พริตตี้สปา อาชีพที่ได้เงินเดือนกว่าแสน ทำได้ตั้งแต่อายุ17!!

ขอบคุณที่มา :: pantip :: สมาชิกหมายเลข 2285411


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์