จากส่วนลึกในใจลูกสาว10ขวบ!! เมื่อแม่อย่างฉันจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย!!!

วันนี้เรามีเรื่องราวของผู้หญิงคนนึงที่เธอจับได้ว่าสามีผู้มีหน้าที่การงานที่ดีแอบเป็นชู้กับสาววัยใสอายุห่างกันเป็นสิบๆ ปี จนเป็นเรื่องเป็นราวทะเลาะกันต่อหน้าลูกสาวมาตลอด จนวันนึงเธอได้พบกับข้อความในกระดาษแผ่นหนึ่งที่ลูกสาวเขียนให้....

จากส่วนลึกในใจลูกสาว10ขวบ!! เมื่อแม่อย่างฉันจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย!!!

ลูกสาวที่เขียน จม.นี้อายุ10ขวบ วันที่พ่อแม่ทะเลาะกันลูกลุกขึ้นมาเขียนจม.และเหน็บไว้ที่ผ้าเช็ดตัวของแม่แล้วเข้านอน เค้าคงหวังว่าตอนเช้าถ้าแม่อาบน้ำแม่คงเห็น เราทิ้งลูกไม่ลง เรากลัวว่าเค้าจะนั่งรอพ่อมารับที่ รร.จนมืด ส่วนลูกคนโตอยู่หอเราเลยไม่ห่วงเท่าไหร่

ใครเคยโกรธจนเหมือนหัวใจจะระเบิดบ้าง

ใครเคยอ่านข้อความแล้วชาไปทั้งตัว

ใครเคยร้องไห้จนอาเจียน

และใครเคยรักจนสุดหัวใจแล้วเปลี่ยนมาเป็นแบบนี้บ้าง

เราผ่านสิ่งเหล่านี้มาแล้ว

เกือบตายค่ะมีนเจ็บจนจุก

ตอนนี้ขอให้ตัวเองแข็งแรงมากขึ้นแล้วก้าวออกไปค่ะ

 


จากส่วนลึกในใจลูกสาว10ขวบ!! เมื่อแม่อย่างฉันจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย!!!

คุณแม่ท่านนี้ยังได้รวบรวมหลักฐานการพูดคุยของชายที่เธอ(เคย)รัก และภักดี พูดคุยหยอกล้อกับหญิงชู้มาไว้ ณที่นี่ด้วยนะคะ บอกว่าทำใจยากมากจริงๆ ถึงเธอจะจับได้และเคยให้อภัยหลายครั้ง ถึงขั้นสาบาน แต่เขาก็ไม่หยุดสักที

เราเคยบอกกับผู้หญิงคนนั้นแล้วว่าเสียเวลาป่าว เค้าให้อนาคตเธอไม่ได้เพราะเค้าไม่คิดจะเลิกกับฉัน เธอรู้ไหมว่าลูกสาวชั้นและชั้นร้องไห้มา 2 ปีแล้ว ทุกอย่างมันควรจบได้แล้วทำไมเธอไม่พาไปอยู่ด้วยกันล่ะ เธอทำแบบนี้ถ้าชั้นฟ้องเจ้านายเธอ เธอจะเสื่อใเสียนะ เค้าตอบว่าไงรู้ไหมค่ะ คิดว่ากัวหรอ ไม่ต้องโทรมาแล้วนะ

ผู้หญิงที่ดูเหมือนอ่อนหวาน ที่พูดค่ะขากับสามีเรา ธาตุแท้เธอเป็นอย่างนี้นี่เอง วันนี้คิดได้แล้วว่าจะเลิกเพราะไม่อย่างนั้นเราจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

เราโอนเงินจากบช.เราเข้าบช.พี่สาวเรา แล้วเราส่งเฟสไปที่ทำงานของเธอแล้วเราคิดว่าเจ้านายเธอและคนอื่นๆ ต้องรู้เรื่องนี้ แต่เราไม่ได้ข้อความอะไรตอบมา จากหน่วยงานของเธอเลยกระทรวงที่เธอทำงานชื่อก็บอกว่าให้ความยุติธรรม แต่.. เค้าให้เราไม่ได้

ตอนนี้เรายังอยู่บ้านเดียวกันคะ ใจจริงอยากจะออกไปตั้งแต่วนัที่เห็นแล้ว แต่ครั้งสุดท้ายเคยบอกสามีว่า ถ้าเขายังติดต่อกับผญคนนี้ เราจะคิดว่าคุณเลือกผู้หญิงคนนี้แล้ว ถ้าความลับมันไม่มีในโลกคุณจะทำอย่างไร สามีบอกว่าเขาเป็นฝ่ายเก็บเสื้อผ่้าไปเอง แต่..ทุวันนี้เขาก็ไม่ไปไหนค่ะ


จากส่วนลึกในใจลูกสาว10ขวบ!! เมื่อแม่อย่างฉันจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์