ดราม่าร้อนๆจากเตาอบ ! รับพิซซ่าหน้า ส้น... มั้ยเคอะ !?

กำลังเป็นหนึ่งในประเด็นฮอตโลกโซเชียล หลังจากทางเพจ "The Dark Knights III" ซึ่งมีจุดยืนนำเสนอข้อมูลต่อต้านความคิดงมงายทางไสยศาสตร์ รวมถึงเตือนภัยประเด็นร้อน ๆ ทางสังคม ได้โพสต์ภาพและโพสต์ถึงกรณีที่มี "พนักงานสาว" ประจำร้าน "พิซซ่าฮัท" สาขาหนึ่งในกรุงเทพฯ โพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจที่ลูกค้าเข้ามาสั่งพิซซ่าตอนกำลังจะปิดร้าน

สำหรับข้อความที่พนักงานสาวคนดังกล่าว โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กมีดังนี้ "แดกขี้ตีนกุซะ สั่งตอนกุเก็บร้านหมดล่ะ แดกให้อร่อย โชคดี"


ดราม่าร้อนๆจากเตาอบ ! รับพิซซ่าหน้า ส้น... มั้ยเคอะ !?

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า โพสต์ของพนักงานสาวรายนี้ได้รับการแคปเจอร์ภาพหน้าจอและข้อความเพื่อส่งต่อ ๆ กันเป็นจำนวนมาก เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขนานใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์ถามแอดมินเพจ "พิซซ่า ฮัท" ด้วยว่า "...พิซซ่าหน้าส้นตีนราคากี่บาทครับ ??" ขณะที่แอดมินชี้แจงกลับมาว่า "ก่อนอื่นต้องขออภัยลูกค้าสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ขออนุญาตเรียงแจ้งว่าทางทีมงานที่รับผิดชอบได้ดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยทันที"

ดราม่าร้อนๆจากเตาอบ ! รับพิซซ่าหน้า ส้น... มั้ยเคอะ !?

ล่าสุด พนักงานสาวรายนี้โพสต์ชี้แจงปมปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว ว่า "โดนแกล้งค่ะ ไม่ได้ทำ อันนี้ต้องบอกตามตรงเลย กำลังสอบสวนอยู่ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะที่ทำให้เข้าใจผิด กรุณาช่วยลบ หรือแชร์ให้หนูด้วยะนะ ตอนนี้หนูเดือดร้อนมากเลย หนูอาจจะทำงานที่ร้านพิซซ่าฮัทจริง แต่ไม่เคยปฏิบัติหรือทำตามกรณีนี้เลยค่ะ ไม่ใช่เรื่องแก้ตัว มีพยานและหลักฐานเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังสอบสวนอยู่ค่ะ"

ดราม่าร้อนๆจากเตาอบ ! รับพิซซ่าหน้า ส้น... มั้ยเคอะ !?

ขอบคุณที่มา ::The Dark Knights III ,​ Pizza hut


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์