โซเชี่ยลตื่น! หมอปลาย คนดัง ทำนายเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น หลังเกิดแผ่นดินไหวเนปาล


วันนี้บนโลกโซเชี่ยล ได้มีการแชร์ข้อมูลคำทำนาย ของ หมอปลายคน ดัง ที่มักจะทำนายเหตุการณ์สำคัญๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์ประหลาดจากทั่วทุกมุมโลก เสมอๆ
และคราวนี้ เธอได้ทำนายดังนี้

โซเชี่ยลตื่น! หมอปลาย คนดัง ทำนายเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น หลังเกิดแผ่นดินไหวเนปาล


#Tawan หมอปลาย ทำนายสึนามิจะเกิดภายใน 2 เดือนนี้ รุนแรงถึงขั้นด้ามขวานไทยหาย!!

หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดังที่เคยออกมาทำนายถึงภัยภิบัติจากสึนามิ ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ได้กลับกลายเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อในโลกออนไลน์ตอนนี้กำลังมีการแชร์ข้อความเตือนภัยจากหมอปลายกันให้ว่อนเน็ต

โดยหมอปลายได้ทำนายว่ากำลังจะเกิดสึนามิครั้งใหญ่ในช่วง 15-17 มิ.ย. และ 20-25 ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะเป็นมิ.ย. หรือ ก.ค. และหมอปลายยังได้บอกด้วยว่า สึนามิครั้งที่กำลังจะเกิดนี้เป็นสึนามิครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเกิด และจะรุนแรงถึงขั้นที่ด้ามขวานของไทยหายไปเลยทีเดียว

โดยหมอปลาย ยังระบุอีกว่า จะมีเหตุการณ์ทางน้ำเกิดขึ้น 2 ระยะ คือ เกิดแล้วกระทบกับทางใต้สุดของประเทศไทย โดยใกล้ประเทศอินโดนีเซียจะมีภูเขาไฟปะทุ และอีกครั้งจะเกิดขึ้นแถบอันดามัน ด้านภูเก็ต พังงา และกระบี่ ซึ่งการสั่นสะเทือนใต้น้ำครั้งนี้จะรุนแรง ทำให้เกิดรอยเลื่อนในอ่าวไทย และรอยเลื่อน หรือรอยแยกใหม่นี้ จะเป็นปัจจัยหลักทำให้เกิดคลื่นสึนามิใหญ่กว่าที่เคยเกิดขึ้นมา ทำให้ด้ามขวานหายไปได้ในพริบตา เพราะฉะนั้น ขอให้แชร์ข้อความดังกล่าว เพื่อที่จะระวังตัวและหาทางหนีก่อนที่จะเกิด ซึ่งรู้ว่าสัญญาณเตือนภัยจะไม่ทำงาน" ...ลงชื่อ ปลาย ณวรชา

และในเวลาต่อมา ได้มีการสอบถามเรื่องการเกิดสึนามิในประเทศไทยกับ ดร.สมิทธ ธรรมสโรจน์ ประธานคณะกรรมการมูลนิธิภัยพิบัติแห่งชาติ โดย ดร.สมิทธ ธรรมสโรจน์ ระบุว่า ยังไม่มีใครทำนายได้ว่าจะเกิดสึนามิเมื่อใด เพราะการเกิดสึนามิจะเกิดได้ก็ต่อเมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหว ซึ่งทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีการทำนายเรื่องเกิดแผ่นดินไหวเช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ เราอาจสังเกตการณ์การเกิดสึนามิได้ง่าย ๆ คือ ภายหลังเกิดแผ่นดินไหวและน้ำในทะเลลดลงอย่างรวดเร็วให้รีบขึ้นไปยังที่สูงโดยเร็ว เพราะความเป็นไปได้ที่จะมีคลื่นยักษ์สึนามิตามมา

นอกจากนี้ ดร.สมิทธ ยังกล่าวอีกว่า หากเกิดสึนามิครั้งที่ 2 ประเทศไทยจะได้รับผลกระทบอย่างหนัก เนื่องจากรอยเลื่อนที่เกิดขึ้นครั้งนี้ จะอยู่ใกล้ประเทศไทยถึง 500-510 กิโลเมตร ทำให้เกิดความเสียหายต่อประเทศไทยอย่างรุนแรง แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่า จะเกิดสึนามิเมื่อใด


โซเชี่ยลตื่น! หมอปลาย คนดัง ทำนายเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น หลังเกิดแผ่นดินไหวเนปาล

เมื่อข้อมูลนี้ได้ถูกแชร์ออกไปก็ได้มีทั้งผู้เชื่อและไม่เชื่อ ซึ่งเป็นธรรมดา แต่เราก็ควรที่จะมีวิจารณญาณในการเสพข้อมูล โดยมีเหตุและผลมีสติดีที่สุด 

เอาไว้เตือนใจให้เราไม่ประมาท แต่ไม่ใช่เชื่องมงายจนขาดสติ และทางด้านเพจ Drama-addict ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยดังนี้

กูล่ะเบื่อ เวลามีภัยพิบัติทีไร จะมีพวกหมอดูหมอเดาออกมาเกาะกระแสกันตรึม
ทุกวันนี้แผ่นดินไหวเนี่ย ไม่มีวิทยาการณ์ใดๆที่สามารถคำนวนได้เป๊ะๆว่าจะเกิดขึ้นวันไหน
เราแค่บอกได้ล่วงหน้าว่ามีการสะสมพลังงานตรงเพลทไหนบ้างและมีความเสี่ยงที่จะเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงตรงจุดไหนเท่านั้น แต่อีหมอดูพวกนี้แม่งทำนายวันแบบเป๊ะๆ
แถมพยากรณ์เรื่องสึนามิด้วย รู้มั้ยครับว่าไอ้ข่าวลือส้นตีนๆพรรคนี้
มันจะสร้างความวินาศให้กับการท่องเที่ยวไทยขนาดไหน

ขอให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องออกมาจัดการกับไอ้พวกที่หาแดกบนความงมงายและความกลัวของผู้คนซักทีเถอะ

โซเชี่ยลตื่น! หมอปลาย คนดัง ทำนายเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น หลังเกิดแผ่นดินไหวเนปาล

ขอบคุณที่มา :: Drama-addict


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์