ดูดิ !! 7 วิธีเนรมิตความสวยด้วยน้ำแข็ง

หากคุณต้องการของถูกและดีในการเสริมสวย เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งซึ่งคุณอาจไม่เคยแม้แต่ที่จะได้ยินมาก่อน ทั้งใช้งานง่าย ราคาถูกและเหมาะกับทุกสภาพผิว ผลิตภัณฑ์ที่แสนมหัศจรรย์นี้คืออะไร? เชื่อไหมว่าคือน้ำ! หรือพูดให้ชัดก็คือน้ำแข็งนั่นเอง เช่นเดียวกับการดื่มน้ำให้เพียงพอเพราะน้ำคือแหล่งกำเนิดความชุ่มชื้นและทำให้คุณดูสวยงามจากภายในสู่ภายนอก คุณสามารถใช้น้ำแข็งเพื่อเนรมิตความงามให้กับตัวเองได้ และนี่เป็น 7 วิธีที่เราจะแนะนำ

1. ใช้น้ำแข็งเป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้า
ใช้น้ำแข็งเป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้า

เราทุกคนทราบดีถึงความสำคัญของไพรเมอร์ แต่ไพรเมอร์มักมีราคาค่อนข้างแพงจนบางครั้งไม่อยากจะควักเงินจ่ายออกไปเลย คุณจะดีใจถ้ารู้ว่ามีทางเลือกอื่นที่ถูกกว่า เพียงแค่ใช้ก้อนน้ำแข็งถูลงไปบนใบหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวก่อนที่จะลงรองพื้น สิ่งนี้จะช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนานยิ่งขึ้นเมื่อต้องออกงานตอนกลางคืน

2. กระชับผิว
ใช้น้ำแข็งกระชับผิว

น้ำแข็งจะช่วยทำให้รูขุมขนหดตัว ผิวพรรณเรียบเนียนและลดริ้วรอย การใช้น้ำแข็งในเรื่องความงามจะช่วยกำจัดสิวและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพียงใช้ผ้าขนหนูห่อก้อนน้ำแข็งและนำมาถูที่ผิวเพียงไม่กี่นาทีก่อนที่คุณจะเข้านอน ผิวของคุณก็จะรู้สึกตึงกระชับและสดชื่นเตรียมพร้อมสำหรับเช้าวันใหม่

3. บรรเทาอาการตาบวม
ใช้น้ำแข็งบรรเทาอาการตาบวม

การนอนดึกจะแสดงออกมาบริเวณใต้ดวงตาใช่ไหม? ชงชาเขียวหนึ่งถ้วยและแช่ไว้ในถาดน้ำแข็ง เมื่อแข็งเป็นก้อนแล้วก็นำมาห่อด้วยผ้าขนหนูและถูเบาๆบริเวณใต้ดวงตาเพื่อลดอาการบวม ส่วนอีกหนึ่งวิธีก็คือนำสำลีชุบน้ำแล้วนำไปแช่ไว้ในตู้เย็น เมื่อเย็นก็ให้นำมาวางประคบไว้ตรงบริเวณที่บวม วิธีนี้จะคล้ายกับการนำแตงกวาเล็กๆมาวางไว้บนดวงตานั่นเอง

4. ลดรอยแดง
ใช้น้ำแข็งลดรอยแดง

ไม่เอาแล้วสิว! นำก้อนน้ำแข็งถูให้ทั่วเพื่อทำให้รอยแดงเล็กลงก่อนที่จะทำการรักษาสิวต่อไป หากมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นแผลเป็น คุณจะดีใจเมื่อรู้ว่าน้ำแข็งสามารถลดขนาดของรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวได้ หากสิวมีอาการอักเสบ ให้ถูเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวจนชาพร้อมกับทำความสะอาดไปด้วย

5. ช่วยทำให้รู้สึกชาขณะถอนคิ้ว
ใช้น้ำแข็งทำให้รู้สึกชาขณะถอนคิ้ว

ถ้าทุกครั้งที่ถอนคิ้วทำให้เกิดอาการบวมและสะดุ้งทุกครั้งที่ดึงขนคิ้วออก คุณควรใช้ก้อนน้ำแข็งถูบริเวณที่จะถอนเพื่อช่วยลดอาการบวม เจ็บปวดและรอยแดง เมื่อเริ่มรู้สึกเจ็บให้ใช้ก้อนน้ำแข็งถูให้ทั่วบริเวณอีกครั้ง การใช้ก้อนน้ำแข็งคือสิ่งที่พระเจ้าประทานมาให้ ถ้าไม่อยากเจ็บปวดจากการถอนคิ้ว ต้องไม่พลาดวิธีนี้นะจ๊ะ!

6. บรรเทาอาการผิวไหม้เกรียม
ใช้น้ำแข็งบรรเทาอาการผิวไหม้เกรียม

หากคุณอาบแดดแล้วลงเอยด้วยอาการปวดแสบปวดร้อน คุณจะดีใจถ้ารู้ว่ามีวิธีแก้ไข เมื่อผิวไหม้เกรียมให้ผสมเจลว่าหางจระเข้กับน้ำและเทลงในถาดน้ำแข็ง จากนั้นก็นำไปแช่เย็น เมื่อจับตัวเป็นก้อนแล้วให้นำมาถูบริเวณที่ถูกแดดเผาเพื่อให้ความเย็นบรรเทาผิวที่ไหม้เกรียม ครั้งต่อไปควรทาครีมกันแดดให้มากพอเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการถูกแดดเผาและเพื่อสุขภาพผิวที่ดี

7. เพื่อผิวเปล่งประกาย
ใช้น้ำแข็งเพื่อผิวเปล่งประกาย

เทน้ำส้มลงไปในถาดน้ำแข็ง นำไปแช่เย็นจนเป็นก้อนและนำมาถูบริเวณใบหน้าประมาณ 1 นาที วิธีนี้จะทำให้ผิวของคุณเปล่งประกายและสุขภาพดีเนื่องจากก้อนน้ำส้มจะทำหน้าที่เป็นเสมือนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า แต่คุณควรล้างด้วยน้ำสะอาดอีกครั้งเพราะน้ำส้มจะทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้

เอาล่ะตอนนี้คุณรู้แล้วใช่ไหมว่าน้ำแข็งจะทำให้คุณสวยได้อย่างไรบ้าง?

ดูดิ !! 7 วิธีเนรมิตความสวยด้วยน้ำแข็ง

ขอบคุณข่าวจาก issue247.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์