ไม่อยากเชื่อว่า นี่คือข้าวกล่องราคา 30 บาท

ไม่อยากเชื่อว่า นี่คือข้าวกล่องราคา 30 บาท

      ร้องไห้หนักมาก ! สมัยนี้ เป็น ยุคข้าวยากหมากแพง จนต้องยอมรับว่าครองชีพในแต่ละวันสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนบางทีก็เริ่มรู้สึกว่า ค่าใช้จ่ายในแต่ละวันนี่มันจะแพงเกินไปไหม ? อย่างภาพด้านล่าง เป็นภาพ ข้าวกล่อง ที่มี ข้าว และ ไข่ 1 ใบ แต่ดู ราคาแล้ว คุณจะไม่อยากเชื่อครับ ..

ล่าสุด ! 6 พฤษภาคม 2558 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ตอร์ แอร์ วอร์ ไม้ร์โทร์ ได้โพสต์รูปภาพไปยังเพจ Youlike คลิปเด็ด ซึ่งเป็นรูปของข้าวกล่องราดไข่พะโล้ที่มีแค่ไข่หนึ่งใบและข้าวที่อยู่ในกล่อง ซึ่งข้าวกล่องนี้ราคา 30 บาท

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

"คือให้ทายในรูปนี้คุณคิดว่าข้าวเปล่ากับไข่พะโล้ 1 ฟอง ราคากี่บาท!!???..... ร้านนี้เปิดได้ 5 วัน อยู่ในซอยนวมินทร์ 24 ดิฉันเห็นและเพลีย!!! เลยอยากให้ลองทายกันดู!!!^^ — รู้สึกเสียดาย"ข้าวกล่องสุดคุ้ม!! กล่องละ #30บาท ร้านนี้เปิดได้5วัน อยู่ในซอยนวมินทร์ 24 ดิฉันเห็นและเพลีย!!! เลยอยากให้ลองทานดูกัน !!! ^^"

ทั้งนี้หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ "จริง ๆ แล้วไข่ใบนี้อาจเป็นไข่วิเศษที่ต้มในน้ำจากเทือกเขา" และยังแซวอีกว่า "ราคาต้นทุน ไข่ 5 บาท ข้าว 5 บาท กล่อง 10 ยางรัดกล่อง 10 บาท 30 พอดี ไม่ได้กำไรเลยย"

นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ต่างพากันโพสต์รูปภาพอาหารที่มีราคาจานละ 40 บาท โดยระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า 40 บาท ยังจะได้เยอะกว่าข้าวกล่องนี้

เห็นแล้วอยากร้องไห้หนัก ! ข้าวกล่องมีแค่ไข่ใบเดียวราคา 30 บาท งานนี้เห็นทีจะอยู่ยากซะแล้ว T_T

ภาพจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)


ไม่อยากเชื่อว่า นี่คือข้าวกล่องราคา 30 บาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์