รพ.สุราษฎร์ฯ เผยเหตุการณ์ในคลิปญาติผู้ป่วยบุกทำร้ายพยาบาล ด้วยเหตุผลเพราะ...!!


จากกรณีมีผู้โพสคลิปโดยตั้งหัวข้อว่า "[3:20] สาวเพี้ยน!! บุกแทงแพทย์/พยาบาล รพ.สุราษฎร์ธานี #ไม่พอใจบริการ <--::ข้อความ(@Hospital Assault): - นาทีที่ 03.20 เป็นต้นไป ขณะที่พยาบาลและแพทย์ ได้ทำการรักษาผู้ป่วยที่บาดเจ็บทางสมอง และรอให้ขึ้นแอดมิท นอน รพ ร่วมกับอธิบายให้พ่อแม่คนไข้เข้าใจอาการอยู่นั้น , ได้มีญาติ2คน ซึ่งมาทีหลัง #ไม่พอใจที่คนไข้รอรับบริการนาน #และพยาบาลไม่เอากระโถนมาให้ผู้ป่วยอาเจียน ญาติที่เป็นผู้หญิง จึงได้เข้ามาต่อว่าพยาบาล ผลักอกแพทย์ ร่วมกับใช้มีดพกทำร้ายพยาบาลจนได้รับบาดเจ็บเหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ ถึงการใช้ความรุนแรงแก้ปัญหา และการควบคุมสติไม่ได้

 อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นว่า ระบบป้องกันความปลอดภัยใน รพ ยังไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ เรื่องนี้จะเป็นคดีอาญา ตัวอย่าง ที่ รพ เตรียมจะฟ้องญาติกลับให้ถึงที่สุด" จนมีผู้ที่ใช้ โซเซียลมีเดียทั้งเฟสบุ๊ค ไลน์ เป็นต้นได้แชร์คลิปดังกล่าวไปทั่วโดยมีการวิพากษ์วิจารถึงพฤติกรรมของชาย-หญิง ในคลิปอย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสมและบางคนแสดงความคิดเห็นถึงการบริการของพยาบาลรวมทั้งความปลอดภัยในสถานที่ราชการ

รพ.สุราษฎร์ฯ เผยเหตุการณ์ในคลิปญาติผู้ป่วยบุกทำร้ายพยาบาล ด้วยเหตุผลเพราะ...!!





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ตรวจสอบไปยังโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ปรากฏว่าแหล่งข่าวแจ้งว่าเป็นคลิปเหตุการณ์จริงเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.32 น.วันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา โดยพยาบาลที่เห็นในภาพคือพยาบาลคนหนึ่งที่เข้าเวรรับผู้ป่วย และหลังเกิดเหตุทางโรงพยาบาลได้แจ้งตำรวจมาควบคุมตัวทั้งสองไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานีและมีการแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายและควบคุมตัวไว้ 1 คืนก่อนตำรวจให้ประกันตัวออกไปในวันรุ่งขึ้น อย่างไรก็ตามได้มีหญิงคนหนึ่งได้โพสต์โต้ตอบคนที่เอาเหตุการณ์นี้ไปโพสต์ด้วย

รพ.สุราษฎร์ฯ เผยเหตุการณ์ในคลิปญาติผู้ป่วยบุกทำร้ายพยาบาล ด้วยเหตุผลเพราะ...!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์