เคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์อกสวยกระชับ..ด้วยลีลา 5 step แบบง่ายๆ


หน้าอกใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ ถือว่าเป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคนเลยใช่มั้ยคะ แต่ครั้นจะให้ไปพึ่งมีดหมอบางคนก็ยังกลัวอยุ่ดี เพราะไม่อยากเจ็บตัวแถมยังต้องพักฟื้นอีกนาน แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับบริหารทรวงอกที่ใครๆ ก็สามารถทำได้มาฝากกัน สาวๆ ลองนำไปทำกันดูนะคะแล้วทรวงอกของคุณจะอวบอิ่มเต็มไม้เต็มมือแน่นอน

1.ขั้นแรกต้องอยู่ในท่าเตรียมด้วยการยืนตรง แยกเท้าทั้งสองข้างออกเล็กน้อย หลังจากนั้นให้ประสานมือทั้งสองข้าง แล้วเหยียดแขนไปข้างหน้าให้ขนานกับพื้น แขนต้องตึง หน้าต้องมองตรง ค่อยๆ เหยียดแขนทั้ง 2 ข้างขึ้นบนศีรษะ แล้วค่อยๆ ยืดไปทางด้านหลัง ค้างไว้สักครู่ แล้วค่อยๆ กลับสู่ท่าเริ่มต้น ทำอย่างน้อย 4-5 ครั้ง จะช่วยบริหารหน้าอกได้ดีค่ะ

2.จากนั้นให้เอามือทั้ง 2 ข้างมาประสานกันไว้ที่ข้างหลัง ทำตัวให้ยืดตรง แล้วค่อยๆ เอนตัวไปด้านหลังพร้อมกับแอ่นตัวอย่างช้าๆ ใหมือทั้ง 2 ข้างยังคงประสานกันไว้ข้างหลัง ค้างจังหวะไว้สัก 10 วินาที ทำท่านี้อย่างน้อย 3-5 ครั้ง เช่นกัน

3.กลับมายืนท่าเดิม แยกเท้าทั้งสองข้างพอประมาณ งอแขนเข้ามาและกางศอกให้อยู่ในระดับไหล่ ค่อยๆ เหวี่ยงแขน 2 ข้างออกด้านข้างลำตัว พร้อมกับแอ่นตัวออกไปด้านหน้าเล็กน้อยในขณะที่เหวี่ยงแขนด้วย ทำซ้ำ 3-5 ครั้งเช่นเคยค่ะ


เคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์อกสวยกระชับ..ด้วยลีลา 5 step แบบง่ายๆ


4.ยืนตรง แยกเท้าทั้งสองข้างให้ห่างกันพอประมาณ แล้วชูแขนทั้ง 2 ข้างขึ้นเหนือศีรษะ หันฝ่ามือเข้าหากันแล้วค่อย ๆ ดึงศอกข้างขวาลงมาให้ต่ำกว่าระดับไหล่เล็กน้อย หลังจากนั้นให้กลับสู่ท่าเริ่มต้น และเปลี่ยนจากดึงศอกข้างขวา เป็นดึงศอกข้างซ้ายแทนค่ะ ทำสลับกันอย่างนี้ประมาณ 4-5 ครั้ง

5.ท่าจบนี้เราก็จะยืนแยกเท้าพอประมาณเหมือนเดิม จากนั้นให้ก้มตัวของเราลงขนานกับพื้น แล้วใช้แขนทั้ง 2 ข้างเหยียดตรง โดยให้ปลายมือชี้ลงพื้น ขั้นตอนนี้ถ้าสาวๆ คนไหนตัวอ่อนหน่อย ก็อาจจะก้มตัวลงให้สุดเลยก็ได้ค่ะ หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ดึงศอกทั้ง 2 ข้างขึ้นไปทางด้านหลัง แล้วค้างจังหวะไว้ สัก 10 วินาที กลับสู่ท่าเริ่มต้นแล้วทำวนไปเรื่อยๆ สัก 3-5 ครั้ง

ท่านี้จะช่วยให้หน้าอกของคุณกระชับขึ้นและยังขยายใหญ่ขึ้นอีกด้วย ซึ่งหากทำเป็นประจำก็จะช่วยให้คุณมีหน้าอกที่อวบอึ๋มได้ดั่งใจเลยล่ะ เพราะฉะนั้น หากสาวๆ อยากมีหน้าอกใหญ่เต็มมือล่ะก็ ลองนำวิธีเพิ่มอกสวยที่เรานำมาแนะนำวันนี้ไปทำกันดูนะคะ รับรองอกสวยแน่นอน โดยไม่ต้องเพิ่งมีดหมอเลยล่ะ


เคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์อกสวยกระชับ..ด้วยลีลา 5 step แบบง่ายๆ

ขอบคุณที่มา :: mamaexper


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์