ร้านดังหน้าจุฬาฯ เลิกเมนูเด็ด มาม่าโอ้โห หลังเจอลูกค้าโวยรอนาน

ร้านอาหารเก่าแก่ย่านจุฬาฯ "ร้านเจ๊โอว" ตัดสินใจเลิกขายเมนูเด็ด "มาม่าโอ้โห" ต้มยำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปใส่สารพัดอย่าง หลังเจอลูกค้าโวยรอชั่วโมงครึ่งยังไม่ได้กิน  แต่สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่สามารถรอสั่งได้หลัง5 ทุ่ม เพราะอาเฮียเจ้าของร้านชอบปรุงเมนูนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า ในเฟซบุ๊กของ "ร้านเจ๊โอว" ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังและเก่าแก่ ย่านจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตัดสินใจเลิกขายเมนูเด็ด "มาม่าโอ้โห" ซึ่งเป็นเมนูต้มยำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ใส่สารพัดอย่าง ทั้งหมูสับปั้นเป็นก้อน หมูชุบแป้งทอดหั่น รวมทั้งอาหารทะเล โรยหน้าด้วยไข่ดิบ ผักชีฝรั่ง และมะนาวหั่นเป็นชิ้น ซึ่งลูกค้านิยมสั่งมาก หลังเจอลูกค้าโวยว่า"รอนาน" อย่างไรก็ตาม ยังคงจำหน่ายเมนูนี้สำหรับลูกค้าที่รอได้ เพราะเจ้าของร้านชอบปรุงเป็นการส่วนตัว

สำหรับสาเหตุของการยกเลิกคือ มีลูกค้ารายหนึ่งนามว่า "Nhunat Phitinunt" ได้โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิการให้บริการของร้าน ระบุว่า รออาหารชั่วโมงครึ่ง แล้วมาบอกว่าช้าเพราะเมนูมาม่า ตนกังขาว่ามาม่าต้มกี่นาที ชั่วโมงครึ่งน่าจะนานเกินไปสำหรับการรออาหาร 1 จาน ควรมีวิธีบริหารจัดการที่ดีกว่านี้ คนนั่งเต็มร้าน ยืนรอหน้าร้านเต็มไปหมด แต่แทบไม่เห็นมีโต๊ะไหนมีอาหารหรือกำลังทานอาหารเลย โต๊ะโล่งกันเกือบหมด เห็นพนักงานตั้งหลายคนยืนเฉยๆ ไม่ก็คุยกัน แต่ไม่เห็นทำอะไร แถมทำแก้วแตก เศษแก้วกระเด็นมาใส่ขาลูกค้า แต่ไม่มีการขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น ตนรู้สึกแย่มากๆ ใครที่คิดจะไป ลองคิดดีๆ อย่าหลงตามไปเพราะรูปอาหารเหมือนเราอีก

หลังจากที่ทางร้านได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งยกเลิกออกไป ทำให้มีผู้ติดตามจำนวนมากบ่นเสียดายทีเลิกขายเมนูเด้ด แต่ถึงกระนั้นก็เข้าใจว่าเมนูนี้มีการปรุงค่อนข้างนาน และคนสั่งเยอะมาก เมื่อได้อาหารช้าทำให้เกิดความไม่พอใจ ทั้งนี้ เมนูดังกล่าวจะปรุงในเวลาหลัง 23.00 น. เป็นต้นไป เพราะเฮียเจ้าของร้านเพิ่งว่างและลงมือทำเอง  หากต้องการชิมเมนูต้มมาม่าของเฮียเจ้าของร้านต้องรอสักหน่อย

ร้านดังหน้าจุฬาฯ เลิกเมนูเด็ด มาม่าโอ้โห หลังเจอลูกค้าโวยรอนาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์