รู้ไว้ระวังภัย!! โหรทำนาย 12 ก.ค. ไทยอาจเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ ด้วยเหตุผลที่คุณคาดไม่ถึง



โดย นายโสรัจจะ ‘นอสตราดามุสเมืองไทย' ชี้ดวงเมืองปีนี้แรงสุดๆ ระบุไม่เคยเกิดตั้งแต่ตั้งประเทศมาก่อน ฟันธงมีสิทธิเจอแผ่นดินไหวใหญ่ ก่อนหรือหลัง 12 ก.ค.นี้ จุดศูนย์กลางอยู่ในประเทศ เตือนใต้-เหนือจุดเสี่ยง แนะภาครัฐเตรียมรับมืออย่าประมาท

 

นายโสรัจจะ กล่าวทำนายว่า ... "ดวงเมืองประเทศไทยปีนี้แรง ส่งผลจากช่วงนี้ไปและรุนแรงสุดในเดือน ก.ค.มีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่มีจุดศูนย์กลางในประเทศไทยเอง ซึ่งไม่ใช่ภัยพิบัติทางธรรมชาติธรรมดา ขอเตือนหน่วยงานรัฐเร่งให้ข้อมูลแก่ประชาชนเพื่อตระเตรียมล่วงหน้ามีการซักซ้อมในจุดที่เคยเกิดแผ่นดินไหวอาจลดความสูญเสียลงได้บ้างเพราะการเกิดแผ่นดินไหวไม่มีนักวิชาการหรือประเทศที่เก่ง ๆ อย่างญี่ปุ่น ไม่สามารถหาสาเหตุของการเกิดได้ นอกจากให้ประชาชนมีความรู้และไม่ประมาท ซึ่งคนไทยต้องระมัดระวังการเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ในภาคใต้ และภาคเหนือของไทย"

และ ....

"ไทยจะเกิดไหวรุนแรงเพราะดวงบ้านเมืองประเทศไทยจะพบอะไรที่ไม่เคยเกิดในอดีต เริ่มบอกเหตุโดยดวงดาว เหตุอันดับสองคือเกิดไหวทั่วโลกพลังงานส่งถึงกันอาจถึงเวลาของโลกจากน้ำมือมนุษย์ตักตวงจากทรัยพยากรมากไป"


รู้ไว้ระวังภัย!! โหรทำนาย 12 ก.ค. ไทยอาจเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ ด้วยเหตุผลที่คุณคาดไม่ถึง


โหรดัง ยังกล่าวอีกว่า "เหตุหลักเพราะดวงดาวที่เกิดการเคลื่อนย้ายโดยเฉพาะดาวมฤตยูเกี่ยวกับแผ่นดินไหวโดยตรง ส่วนดาวอาทิตย์เข้าราศรีพฤษภเป็นตัวเร่งให้เกิดช่วงกลางเดือนนี้ต้องระวังพอดาวมฤตยูเข้ามาทับดวงเมืองจะมาเกิดไหวครั้งใหญ่ ทางภาคเหนือ และภาคใต้มีโอกาสใหญ่โตขึ้น เกิดศูนย์กลางที่เราแทนที่จะอยู่เกาะสุมาตรา ส่งแรงกันไปทั่วเหมือนที่ประเทศเนปาล เพราะดวงบ้านเมืองไทยมีอะไรเชื่อมกันกับดวงบ้านเมืองเนปาลคล้ายกันในเรื่องภัยพิบัติ"

นายโสรัจจะ กล่าวว่า "แผ่นดินไหวประเทศเนปาลส่งแรงมาถึงเมืองไทยเป็นเหตุผลรอง แต่เหตุผลหลักคือ ดวงเมืองไทยที่ตกอยู่ในมุมสามเหลี่ยมหักศอกครอบไว้ ตนยืนยันว่าตั้งแต่ตั้งประเทศไทยมาไม่เคยเกิดเหตุดวงดาวใหญ่ ๆทำมุมสามเหลี่ยมปกคุมเมืองอย่างนี้ โดยดาวเสาร์กับดาวพระราหูอยู่ราศีกันย์ ดาวเสาร์เล็งราศีพิจิก ดาวมฤตยูย้ายราศรีเมษ ตั้งแต่สงกรานต์เป็นต้นมา พอกลางเดือนนี้ดาวอาทิตย์เข้าราศรีเมษ เข้าราศีพฤษภก็จะทำมุมกันทั้งดาวเสาร์ดาวราหู และดาวมฤตยูในวัน 12ก.ค.อาจเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ก่อนหรือหลังช่วงนั้น ประชาชนอย่าประมาทให้เตรียมพร้อมไว้"


รู้ไว้ระวังภัย!! โหรทำนาย 12 ก.ค. ไทยอาจเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ ด้วยเหตุผลที่คุณคาดไม่ถึง


นายโสรัจจะ กล่าวอีกว่า "อิทธิพลจากดาวมฤตยูเข้าราศีเมษ ส่งผลทุกด้านทั้งเปลี่ยนแปลงใหญ่การเมืองไทยและ เศรษฐกิจ เริ่มส่งผลหลังสงการนต์มา ซึ่งช่วงกลางเดือนนี้จะแรงมากขึ้นและแรงมากในเดือน ก.ค. ขอเตือนปัญหาเศรษฐกิจด้วยปีนี้หนักมากอย่างที่คนไทยไม่เคยพบเราจะปรับตัวไม่ค่อยทันกัน ซึ่งมีปัญหาถึงสองปีกว่าประชาชนต้องประหยัดมาก ๆ อย่าใช้จ่ายเกินตัว"

รู้ไว้ระวังภัย!! โหรทำนาย 12 ก.ค. ไทยอาจเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ ด้วยเหตุผลที่คุณคาดไม่ถึง

ขอบคุณที่มา :: tamsabye


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์