เอาใจคอ The Avengers ด้วยเบนโตะ อย่างน่ารัก

เอาใจคอ The Avengers ด้วยเบนโตะ อย่างน่ารัก

เกาะกระแสซูเปอร์ฮีโร่สุดฮอตจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง The Avengers  อันโด่งดังด้วยไอเดียทำเบนโตะกัปตันอเมริกาและฮัลค์เขียวจอมพลังสุดน่ารัก แต่เห็นแบบนี้แล้วใครจะไปกล้ากิน

          สาวกเหล่าซูเปอร์ฮีโร่พลาดไม่ได้เลยกับไอเดียทำเบนโตะกัปตันอเมริกาและฮัลค์เขียวจอมพลังจาก The Avengers ที่เสิร์ฟมาในรูปแบบของกล่องข้าวน้อยน่ารัก ๆ เอาใจสาวกภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่ดูยังไงก็น่ารักจนแทบจะไม่กล้ากินเลยล่ะ จากเว็บไซต์ Bento,Monsters นอกจากจะเอาไว้หลอกเด็ก ๆ ให้ยอมกินข้าวแล้ว สาว ๆ ลองทำเบนโตะกล่องนี้ให้แฟนหนุ่มผู้คลั่งไคล้ซูเปอร์ฮีโร่ 2 ตัวนี้ดูสิ รับรองว่าแฟนรักตายเลย

เอาใจคอ The Avengers ด้วยเบนโตะ อย่างน่ารัก

เบนโตะกัปตันอเมริกา

          เบนโตะกัปตันอเมริกาจิ๋วนี้ใช้ข้าวหุงสุกย้อมให้สีออกชมพูนิดหน่อย ส่วนหน้ากากและชุดสีฟ้า ๆ นั้นทำมาจากแฮมที่นำไปแช่ในน้ำดอกอัญชันจนเป็นสีฟ้าอ่อน ๆ แล้วนำมาตัดหรือกดให้ได้รูปทรงตามแบบชุดของกัปตันอเมริกา นำชีสมาตัดให้เป็นตัว A สำหรับแปะบนหมวก ดาว และเข็มขัด ส่วนโล่สีแดง ๆ ก็ทำมาจากการแกะสลัดพริกฝรั่งสีแดง สุดท้ายก็เก็บรายละเอียดในส่วนของตาและปากด้วยสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมกับกุ้งอบกระเทียม เนื้อม้วนเห็ดเข็มทอง และบรอคโคลีต้ม บอกได้คำเดียวว่า น่ารักเกินไปแล้วพ่อกัปตัน

เอาใจคอ The Avengers ด้วยเบนโตะ อย่างน่ารัก

เบนโตะฮัคเขียวจอมพลัง


          เบนโตะฮัคจอมพลังจิ๋วที่ดูแล้วไม่ได้น่ากลัวเลยสักนิด แต่น่ารักน่าเอ็นดูชะมัด ซึ่งเจ้าฮัคตัวเขียวนี้ทำมาจากข้าวหุงสุกที่นำไปคลุกกับถั่วหวานบด ใส่กางเกงให้น้องฮัคปิดกันโป๊ด้วยกะหล่ำม่วง ส่วนเส้นผมดกดำนั้นทำมาจากเส้นสปาเกตตีสีดำ ปัดแก้มให้สีอมชมพูด้วยแฮม และเก็บรายละเอียดในส่วนของตาและปากด้วยสาหร่ายเส้น ๆ เสิร์ฟพร้อมแซลมอนเทมปุระ ถั่วหวานต้ม เบบี้แครอทต้ม และมะเขือเทศเชอร์รี หมดกันความโหดของพี่ฮัค

          คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่มีลูกน้อยจอมดื้อกินข้าวยากเย็นเสียเหลือเกิน ก็คงต้องจัดการด้วยเบนโตะกล่องนี้เลย หรือใครอยากจะเอาชนะเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ก็จัดการกินซะให้เรียบไปเลยแล้วกัน


เอาใจคอ The Avengers ด้วยเบนโตะ อย่างน่ารัก






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์