อุทาหรณ์! สาว 18 หน้าตาดีโดนหลอกฟันครั้งแรก จากคนที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำกันได้ลงคอ

สวัสดีคะ วันนี้เรามาเล่าเรื่องของเราให้ฟังนะ เป็นอุทาหรณ์ให้หลายๆคนคะ เราอายุ 18 เรื่องของเรื่อง วันนั้นเราเจอเพื่อนของเพื่อนคนนึงเค้าเข้ามาจีบเรา แหมหล่อก็หล่อ รวยก็รวยแต่งตัวดี แถมยังชมเราหยอดตัลล๊อด อีนี่ก็ได้ใจ แหมใครมันจะไม่หวั่นไหวละคะ(?) พอตอนกลางคืนเข้าก็มาชวนไปดื่มกัน ไอเราก็ไม่ได้คิดอะไรก็ไปกับมัน ปรากฎว่าคืนนั้นเราเมาแอ๊เลยคะ แล้วก็มีอะไรกันอย่างกับในหนังเลย นั่งจูบกันตรงบันได ไอเราก็บอกมันครั้งแรกๆ มันก็บอกครั้งแรกเหมือนกัน บวกกับตอนนั้นอารมณ์พาไป สุดท้ายก็เลยไปจบกันที่ห้อง แต่ยังไงก็เถอะคะ ผ่านมาวันสองวันมันก็หายหัวไป 

คือเราอะไม่เครียดหรอกนะเรื่องเสียครั้งแรกไปอะ ขอระบายหน่อยนะคะ เฟลมาก อยากให้ผู้หญิงหลายๆคนมาอ่าน เพราะเราเป็นคนหนึ่งอะที่ไม่ได้มีความคิดจะเก็บซิงไว้ชิงโชคที่ไหน แต่ก็บอกไว้เลยว่า "คนแรก"หน่ะ เลือกเถอะคะ.. เอาคนที่เรามั่นใจว่าเค้าไม่ได้ต้องการแค่ร่างกายเรา เค้าอยากได้ความเป็นเรา ถึงแม้จะมีเซ็กซ์หรือไม่มีเค้าก็ยังอยากจะอยู่กับเราไปเรื่อยๆ(บอกที่เถอะคะคุณผู้ชาย ถ้าเผลอเข้ามาอ่าน ว่าผู้ชายอย่างงี้ก็มีจริง T-T) คือถ้าเจอหน้าอิขี้นกนั่นอีกนะ เรานี่อยากจะยันเลย เชื่อเถอะคะตอนเราทำไปเราก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องใหญ่อะไร มานั่งเจ็บใจตอนหลังนี่แหละ โหพอได้อึ้บตูก็หายหน้าไปเลยนะอิเวร ไม่น่าเล้ย ไม่น่าเชื่อใจเลยอียิ้ม บอกรอบแรกๆมาซะโปรเชียว โถ่ด่าก็ด่าไปเหอะตูก็โง่เอง อ๊าง เชื่ออะไรคนหน้าชั่วๆอย่างนั้นฟร้ะ เจ็บใจโว้ยยยยย เสียให้เมิงไม่ว่าหรอก แต่พอได้แล้วชิ่งแบบนี้กูกระอักเลยนะยิ้ม พรรมจรรย์กูนี่มรดกตระกูล มาเอาง่ายๆงี้ได้ไงฟร้ะ นี่ใช่มั้ยที่อยากได้ตั้งแต่แรก โว้ยยยยย โหอีเวร อีบัดซบ อียิ้ม ทำไมกูถึงโง่ดูไม่ออกน้าา หน้าชั่วร้ายอย่างนี่มันต้องเป็นภาพสร้าง งี้ดดดดๆๆๆ แล้วนี่กูก็เจ็บจายโฟร้ยยยย รอบแรกเลยนะไม่สงสารกูไง๊?

ปล. ถึงผู้ชายที่ชอบหลอกฟันผู้หญิง อิพวกหน้าปลวก
(*ขอโทษด้วยนะคะถ้าใช้คำหยาบไม่เหมาะสมมากๆ เราเขียนไว้ว่า 18+แล้วโน๊ะ*)
 
ฝากถึงผู้ที่ได้อ่านบทความนี้นะ เหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นได้ ถ้าหากเราไม่นำพาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง เพราะเมื่อถึงเวลาคับขับ อารมณ์มันพาไป สติการยับยั้งชั่งใจก็หมดไป ดังนั้นการดื่มเหล้าก็ควรพอประมาณ หรือมีเพื่อนไปด้วย จะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

อุทาหรณ์! สาว 18 หน้าตาดีโดนหลอกฟันครั้งแรก จากคนที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำกันได้ลงคอ


อุทาหรณ์! สาว 18 หน้าตาดีโดนหลอกฟันครั้งแรก จากคนที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำกันได้ลงคอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์