ดังทั่วโลก! บ่าวสาวหย่ากันวันแต่ง ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยเหตุผลที่แขกทั้งงานสุดงง!!

บ่าวสาวจีนสร้างกระแสฮือฮาในอินเตอร์เน็ต หลังเรียกตำรวจมาทำเรื่องหย่ากันในวันแต่งงานของตนเอง เพราะทะเลาะกันเรื่องอาหารเหลือของแขก“
 
เว็บไซต์ข่าวจีน “นิวส์ โซหู” รายงานจากมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ว่า นายจ้าวและนางเซี่ย ตกลงปลงใจจัดงานแต่งงานในช่วงต้นเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา แต่แทนที่การแต่งงานจะนำมาซึ่งความสุขในชีวิตคู่แต่กลับจบลงด้วยความไม่ลงรอย ทั้งนี้ เนื่องจากหลังจากที่นายจ้าวและนางเซี่ยเสร็จสิ้นพิธีสาบานรักของตนเองซึ่งจัดขึ้นที่ภูมิลำเนาของทั้งคู่ที่เมืองสือเยี่ยน มณฑลหูเป่ย์ ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องอาหารที่แขกรับประทานเหลือในงาน    
 
นายจ้าวเสนอให้เก็บอาหารที่เหลือกลับไปบ้านด้วย แต่ฝ่ายเจ้าสาวไม่ต้องการเก็บกลับไป เพราะกลัวว่าด้วยอากาศที่ร้อน อาหารอาจบูดเน่าแล้วจึงต้องการที่จะทิ้งไป ทั้งสองจึงทะเลาะกันอย่างรุนแรงที่บ้าน หลังจากออกมาจากสถานที่จัดงานแล้ว จากนั้น ราวเวลา 22.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น นางเซี่ยจึงโทรศัพท์เรียกตำรวจให้มาจัดการ เพราะทั้งคู่ตกลงใจกันว่าจะหย่าขาดจากกัน    
 
เมื่อตำรวจมาถึงและรับรู้เรื่องที่เกิดขึ้น นางเซี่ยกล่าวว่า เธอต้องการให้ตำรวจเอาผิดสามีใหม่และต้องการหย่าขาดจากเขา ส่วนตำรวจเองก็ได้แต่ไกล่เกลี่ยเนื่องจากวันนั้นเองก็เป็นวันมงคลของทั้งสอง เจ้าหน้าที่ยังอยู่ในสภาพมึนงงเพราะไม่เคยพบคดีเช่นนี้มาก่อน ทางด้านชาวเน็ตที่รับรู้เรื่องราวของคู่นี้ ก็สนับสนุนให้ทั้งสองหย่ากัน เพราะอีกไม่นานก็คงทะเลาะกันและหาเรื่องหย่ากันเหมือนเดิม“

ดังทั่วโลก! บ่าวสาวหย่ากันวันแต่ง ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยเหตุผลที่แขกทั้งงานสุดงง!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์