ตรวจสอบดวงท่าน วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558

ตรวจสอบดวงท่าน วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดใหม่ๆ สะใจอย่างแปลกที่กระจ่างแจ้งและน่าจะเป็นไปได้ ชอบอ่านหนังสือหรือชมภาพยนตร์ลึกลับ การสมาคมจะกว้างขวางขึ้น ได้ค้นพบวิชาการในสาขาวิชาเฉพาะอันจะส่งให้ท่านมีหน้ามีตาดีขึ้น ไหวพริบจะไม่ค่อยปราดเปรียว ธุรกิจมีโอกาสสะดุดหรือขาดสภาพคล่องไปบ้าง จะใช้เงินแต่ละครั้งควรคิดให้รอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านทำอะไรที่ไหนก็เหมือนอยู่ตามลำพัง ไร้ญาติขาดมิตร สงสัยอะไรก็ถามใครไม่ค่อยได้ ไม่มีใครรู้ ถึงรู้เขาก็ไม่บอก ธุรกิจและการประสานประโยชน์ในวันนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก ไหวพริบที่เคยแจ่มแจ้งมาก่อนจะผิดพลาดคลาดเคลื่อน บางทีก็อาจมีการแปลเจตนาของท่านในความเห็นหรือคำพูดของท่านผิดไป อาจก่อให้เกิดความเสียหายหรือเข้าใจผิดต่อตัวท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ การงานจะหนักหรือต้องรับผิดชอบมากขึ้น จะเหน็ดเหนื่อยผลักดันผลงานให้ผู้ใหญ่รับรู้ ถึงอย่างไรในวันนี้ท่านไม่มีความอดทนมากนัก เรื่องเงินก็ยังเป็นปัญหาให้ท่านต้องลำบากใจ บางทีเห็นอยู่แค่เอื้อมก็ยังจับต้องไม่ได้ธุรกิจติดต่อยังดีอยู่ในช่วงเช้า ก่อนเที่ยง ระวังอย่าให้เรื่องในครอบครัวกระทบถึงงานเพราะจะทำให้ท่านเสียสมาธิหรือการ ทรงตัวอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะพอใจกับการ เดินทางและการสมาคมมากขึ้นโดยเฉพาะแนวทางการดำเนินชีวิตค่อนข้างราบรื่น งานที่ทำอยู่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีความสบายใจในวิถีชีวิต ถ้ามุ่งหมายสิ่งใดท่านจะมุมานะจนสำเร็จ คนที่เคยว่างงานก็จะได้งานอย่างที่ไม่เคยคาดฝัน หรือได้งานใหม่ที่ดีกว่าเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านมีการเดินทางที่ไม่ค่อยสะดวก เช่นเคยนั่งรถยนต์ก็ต้องห้อยโหนรถเมล์ หรือมีเรื่องอื่นๆ ที่ขัดขืนต้องรสนิยมอุดมคติของท่านแม้ท่านจะเป็นผู้ไม่กลัวความลำบากก็ตาม ความมีจิตใจเมตตาสงสารผู้อื่นช่วยให้ท่านมีจิตใจเข้มแข็งขึ้นเอง มีงานเพิ่มขึ้นหรืองานหนักขึ้น มีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้ยิ่งใหญ่แก้ปัญหาเล็กๆ ให้แก่เขา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงมากกว่าปกติ หรือทำเงินทองสิ่งของมีค่าสูญหาย มีอะไรหายในวันนี้ท่านคงหาไม่พบ ได้เครื่องเรือนหรือสิ่งของตกแต่งบ้านอันงดงาม ศัตรูหรืออุปสรรคในการทำงานจะเข้มแข็งรุนแรงยิ่งขึ้น ท่านสู้เขาไม่ได้ควรทำใจดีสู้เสืออยู่ในความสงบไปพลางๆ ก่อน ระวังเอกสารของผู้อื่นที่อยู่ในมือของท่านจะสูญหาย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านมีโครงการที่ต้องใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ เช่น ผู้ใหญ่ใช้ให้ท่านต้อนรับแขกของเขาโดยไม่พูดถึงค่าใช้จ่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะบอกว่าไม่มีเงินก็ไม่กล้า ส่วนผู้ใหญ่ท่านนั้นก็เห็นเป็นเรื่องเล็กน้อย ท่านอาจจะต้องกู้ยืมเงินเขามาใช้จ่ายในการนี้ มีหนี้สินโดยไม่มีความดีความชอบ เรื่องราวที่ท่านเคยเบื่อหน่ายจะอยู่ในความสนใจของท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านที่มีบ้านอยู่ริมแม่น้ำลำคลอง มีเรือหางยาวแล่นแข่งกันแย่งผู้โดยสารทั้งกลางวันกลางคืน ในวันนี้เรือลำใดลำหนึ่งอาจแล่นขึ้นมาบนท่าน้ำหรือบ้านเรือนของท่านก็ได้ ท่านที่มีชีวิตประจำวันต้องลงเรืออยู่แล้วอาศัยความไม่ประมาทเล็กๆ น้อยๆ ก็คงปลอดภัย แต่การแข่งเรือหรือเที่ยวทางเรือหรือรวมทั้งว่ายน้ำแข่งอาจเกิดอันตรายได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านพูดอะไรไม่มีคนฟัง ถามอะไรก็มีคนคอยตอบส่วนตัวท่านเองนั้นมีคำตอบให้แก่ผู้อื่นที่สงสัยในทุก กรณี โดยเฉพาะท่านที่กำลังมีคดีความหรือมีปมปัญหาขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพล จะมีเด็กผลัดหลงเข้ามาในบ้านท่านถามอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ผู้คนทั่วไปมักมีอารมณ์ร้อนไม่ควรขัดคอใครใดๆ ทั้งสิ้นจึงจะปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านจะพบเห็นว่าผู้อยู่ในปกครอง หรือบริวารจะไปสนใจหรือตื่นเต้นกับอะไรๆ จนเกินขอบเขต เช่นพบเห็นนักร้องนักแสดงหรือศิลปินผู้เรืองนามก็จะร้องกรี๊ดวีดว้ายอันเป็น นิสัยที่แก้กันไม่ตก นึกไม่ออกว่าพวกเขาเป็นอะไรไป จะเกิดอาการลืมอย่างสำคัญ ลืมวันนัดของศาลหรือวันสอบสัมภาษณ์เข้าทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านจะมีงานเข้ามากเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่จะเป็นการช่วยเหลือผู้อื่นหรือการกุศล การเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม เป็นเสน่ห์และความสง่างามของท่าน การที่ท่านดวงไม่ดีมาสองปีเศษ เป็นเหตุให้จิตใจทรหดอดทนยิ่งขึ้น มิตรที่เป็นศัตรูผู้พยายามปลุกปั้นให้ท่านเป็นไปตามใจเขา เป็นอันว่าล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ได้รับเชิญไปร่วมงานเลี้ยงฉลองหรือเลี้ยงสังสรรค์

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านมีจิตใจอิ่มเอิบเบิกบานในการบำเพ็ญกุศล คุณงามความดีต่างๆ ญาติมิตรที่อยู่ไกลไปมาหาสู่ ได้เงินสดก้อนหนึ่งที่สมเหตุสมผล ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของผู้อื่น อย่ารับผิดชอบในพฤติกรรมใดๆ เกี่ยวแก่ชู้สาว ถ้ามีอุบัติเหตุอาจจะรุนแรงอยู่บ้าง แต่ที่จะทำให้ท่านเจ็บเนื้อเจ็บตัวจริงๆ ก็น้อยเต็มที

ตรวจสอบดวงท่าน วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2558

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์