ตรวจสอบดวงท่าน วันเสาร์ 16 พฤษภาคม 2558

ดูดวงเดลี่ : ส.16พค.58
ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2558



คนเกิดวันจันทร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันจันทร์ กด *424081102 เพียงวันละ 3 บาท)
การงาน ค่อนข้างคิดมากไปก่อนปัญหายังมาไม่ถึงรวมทั้งฟุ้งซ่านหลายเรื่อง ตั้งสติให้ดีค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป การเงิน ราบรื่นดี เงินทองที่กะเกณฑ์ไว้จะสำเร็จ สุขภาพ ระวังท้องเสีย ความรัก คนมีคู่ พูดมากไปก็ทะเลาะ พูดน้อยก็งอน คุณก็อย่าเอาแต่ใจตนเกินไป คนโสด มีคนเข้ามาให้จิตใจหวั่นไหว สีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า



คนเกิดวันอังคาร(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันอังคาร กด *424081103 เพียงวันละ 3 บาท)
การงาน วันนี้มีภาระเพิ่มโดยไม่รู้ตัว มีงานเร่งด่วนตลอด งานน่าเบื่อหน่ายเพราะไม่เป็นระบบ การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา สุขภาพ ต้องระวังลำไส้ กระเพาะอาหาร ความรัก คนมีคู่ มีความไม่ลงรอยในความรู้สึก คิดมากไปเองและทะเลาะกันบ่อย คนโสด ยังคงวิ่งหาคนที่ใช่ สีที่ดี เหลือง ฟ้า



คนเกิดวันพุธ(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันพุธ กด *424081104 เพียงวันละ 
)3 บาท
การงาน อาจจะมีความหวั่นไหวต่อปัญหาที่เข้ามาแต่อย่าวิตก คุณมีความสามารถที่ผ่านอุปสรรคได้ การเงิน มีรายได้เข้ามาจากคนใกล้ตัว สุขภาพ ปกติดีแต่อย่าประมาท ความรัก คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้นเริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี ชมพู เขียว



คนเกิดวันพฤหัสบดี(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันพฤหัสบดี กด *424081105 เพียงวันละ 3 บาท)
การงาน ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่อาจจะสะดุดวันนี้เพราะอารมณ์ที่ไม่นิ่งของคุณ ควรมีสติให้มาก การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ มีอาการปวดเกี่ยวกับข้อเท้า ขา ความรัก คนมีคู่ คุณพยามอดทนในความรัก ครั้งนี้เพราะคำพูดทำร้ายใจกัน คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา สีที่ดี ส้ม ทอง



คนเกิดวันศุกร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันศุกร์ กด *424081106 เพียงวันละ 3 บาท)
การงาน ช่วงนี้ไปได้ดี มีการเจรจาเพื่อความก้าวหน้าในงานที่รับผิดชอบ ผู้ใหญ่มีอิทธิพลต่อคุณ การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆเช่นกัน สุขภาพ ดีปกติ ระวังช่องท้อง ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องหนักแน่นและอดทนกับความเอาแต่ใจของแฟน คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี แดง เทา



คนเกิดวันเสาร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดววันเสาร์ กด *424081107 เพียงวันละ 3 บาท)
การงาน ต้องมีอุปสรรคจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน คุณออกความคิดเห็นก็ไม่เป็นผล ไม่ต้องวิตกวันนี้ไม่ใช่วันของคุณ การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรัก คนมีคู่ เอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี สีส้ม เขียว



คนเกิดวันอาทิตย์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันอาทิตย์ กด *424081101 เพียงวันละ 3 บาท)
การงาน วันนี้คุณเองต้องจัดการงาน แทนคนอื่น เหนื่อยและเบื่อแต่ต้องทนไปก่อนเพราะขัดไม่ได้ การเงิน วันนี้การลงทุนส่งผลดีมาก สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม ความรัก คนมีคู่ ไปได้ดีถึงจะทะเลาะบ้างแต่ก็เข้าใจ คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี ส้ม น้ำเงิน

ตรวจสอบดวงท่าน วันเสาร์ 16 พฤษภาคม 2558

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์