เด็กช่างรักจริง!! ขอกระเทยเงินล้านแต่งงาน สินสอดเพียงเงินหมื่น กับ แหวนรุ่น

ฮือฮา!! หนุ่มช่างกลโรงเรียนดัง สู่ขอ "เดซี่" ตุ๊ดเงินล้าน เจ้าของนิตยสารบันเทิง ด้วยสินสอดแค่ "แหวนรุ่น" กับ "เงินหมื่น"!! ยันไม่ได้เกาะกิน-รักกันด้วยใจ เผยบั้นปลายใช้ชีวิตแบบชาวไร่ชาวสวน

 

 

 

 

วันนี้ (19 พ.ค.58) ในโลกออนไลน์แฟนเพจเฟซบุ๊ก "Thaihithit" มีการแชร์เรื่องราวของหนุ่มช่างกลกับสาวประเภทสองคู่หนึ่งจนเกิดกระแสฮือฮา เมื่อหนุ่มช่างกลได้สู่ขอสาวประเภทสองแต่งงานด้วยแหวนรุ่นกับเงิน 10,000 บาท

 

สำหรับคู่รักไม่จำกัดเพศอย่าง "อาม" หนุ่มช่างกลโรงเรียนดัง สู่ขอ "เดซี่" ตุ๊ดสลัมเงินล้าน เจ้าของนิตยสารบันเทิงเกือบสิบเล่มที่ขายตามร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ด้วยสินสอดแค่แหวนรุ่นกับเงิน 10,000 บาท โดยอามยืนยันว่าไม่ได้เกาะกินและไม่แคร์สายตาใคร อีกทั้งครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับได้

 

ฝ่ายชาย ได้เคยเปิดเผยว่า ผมว่าสมัยนี้มันเปิดกว้างแล้วนะ และตอนที่ผมคบกับเดซี่ ผมก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร ไม่รู้ว่าเขามีชื่อเสียงเคยออกรายการทีวี อยู่ในวงการบันเทิงเป็นเจ้าแม่สื่อบันเทิง ไม่รู้ว่าเขาแปลงเพศแล้ว ผมคบกับเขาที่ใจมากกว่า เราคบกันคุยกันแล้วรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ เขาดีกว่าผู้หญิงแท้ๆด้วยซ้ำ ต้องบอกก่อนนะผมไม่เคยตกหลุมรักกะเทยคนไหน หรือชอบตุ๊ดคนไหน ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเคยผ่านการแต่งงานมีลูกมีเมียคบผู้หญิงมาเยอะ ผมเชื่อว่าทุกคนคงรู้นะว่าเด็กโรงเรียนช่างเป็นยังไง ผมว่าตอนเรียนมันก็คงไปตามเพื่อนตามฝูงนั่นแหละครับ แต่พอโตๆกันแล้วก็จะคิดได้ว่าไม่น่าทำแบบนั้นเลย

 

อาม เล่าว่า ตอนนี้ผมขอหมั้นเขาด้วยแหวนรุ่นของผมกับเงิน 10,000 บาท ถามว่าสมกับหน้าตาของเขามั้ย ก็บอกเลยว่าคงไม่แน่นอน ตัวเดซี่เองก็บอกว่าสินสอดต้องหลักล้านนะถึงจะแต่ง แต่ผมไม่มีเงินขนาดนั้นหรอกครับ แต่ผมมีที่ดินซึ่งเป็นมรดกของแม่ เราตกลงกันว่าถ้าเราแต่งงานกันก็คงจะไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบนที่ดิน ที่นาของผมนั่นแหละเป็นชาวไร่ชาวสวน เขาก็บอกโอเคบั้นปลายชีวิตเขาก็อยากอยู่แบบชาวไร่ชาวสวนเหมือนกัน

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โซเชียลมีการแชร์เรื่องราวความรักของทั้งคู่ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมและยินดีในความรักของคนทั้งคู่ โดยบอกว่า สมัยนี้สังคมเปิดกว้างแล้วสำหรับการรักกันของเพศที่สามและการคบกันของคนสองคนก็ขึ้นอยู่กับใจ ไม่ใช่สิ่งของนอกกายหรือเพศ อาทิ "นับถือเลยครับ ความรักออกแบบไม่ได้ ตอนนี้สังคมเปิดกว้างแล้วครับ เพียงแค่เรารักกันและเข้าใจกัน นี่สิโลกจึงจะสวยงาม ขอให้มีความสุขกันจนยาวนานและตลอดไปครับผม"


เด็กช่างรักจริง!! ขอกระเทยเงินล้านแต่งงาน สินสอดเพียงเงินหมื่น กับ แหวนรุ่น


เด็กช่างรักจริง!! ขอกระเทยเงินล้านแต่งงาน สินสอดเพียงเงินหมื่น กับ แหวนรุ่น

ขอบคุณ tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์