เห็นเนื้อแท้ก็วันนี้!! แค่เงิน 500 ทำให้เค้าทิ้งลูก ทิ้งเมียได้


ว่ากันว่า 'ชีวิตคู่' ก็ย่อมต้องมีการปรับตัวอย่างมาก เพื่อทั้งตัวคุณเองและอีกหลายชีวิตที่กำลังจะเกิดมา แต่ในอีกมุมหนึ่งคนเราก็ย่อมมีบางมุมที่ต้องกดเอาไว้ เพื่อไม่ให้ใครรับรู้ทั้งนั้น และถ้ามันระเบิดออกมาวันไหน ก็อาจจะทำให้คู่ชีวิตรับไม่ได้เลยก็มี

ดังเช่นเรื่องราวของชีวิตคุณแม่คนเก่งต่อไปนี้ เธอโดนสามีบอกเลิกและทิ้งขว้าง เพียงเพราะเงิน 500 บาท ได้เผยเนื้อแท้ของสามีออกมา!!

เราคบกันมา 5 ปี แต่งงานมีลูกด้วยกัน 1.5ขวบ กับในท้องอีกคน พอดีเมื่อวานเค้าออกไปทำงานแล้วลืมทิ้งตังไว้ให้เรา เราเลยเอาเงินในกระป๋องที่เค้าเก็บไว้เตรียมส่งให้ที่บ้านออกมา 500 เพื่อเอาไปซื้อกับข้าว พอเช้ามาเค้าเอาเงินไปใส่เพิ่มแล้วพบว่าเงินหายไป 500 เค้าโวยวายด่าเราโดยที่ไม่ฟังเราสักคำ แล้วพูดกับเราว่า กูอยู่กับมึงด้วยกันไม่ได้แล้ว กูไม่เอาแล้ว 

เรานี่ถึงกับอึ้งเลยค่ะ เค้าบอกเค้าจะกลับไปอยู่กับที่บ้านเค้า เราปล่อยเลยค่ะ ถ้าเงิน 500 จะสำคัญมากกว่าเรา ถ้าเราไม่เอาเงินตรงนี้ออกมาแล้วเราจะเอากับข้าวไรกินคะ ในแต่ละเดือนเค้าจะส่งให้ที่บ้าน 7000 โดยที่เราไม่เคยร้องขอเงินจากเค้าที่นอกจากค่ากับข้าวเลย ตั้งแต่ท้องคนที่2 เค้ามักอารมณ์เสียใส่มาตลอดค่ะ


เห็นเนื้อแท้ก็วันนี้!! แค่เงิน 500 ทำให้เค้าทิ้งลูก ทิ้งเมียได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์