ร้านสะดวกซื้อชื่อดังทำพิษ!! จ่ายค่าน้ำ1000บาท แต่พนักงานคีย์ผิดแบบเนียนๆ อีกราย

เกิดเรื่องความผิดพลาดกับร้านสะดวกซื้อชื่อดัง 24 ชม. เผยแพร่สู่โลกออนไลน์กันอีกแล้ว ทำเอาผู้บริโภคที่บางทีต้องใช้บริการ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แบบเราๆ ต้องหนาวๆร้อนๆกันไปตามระเบียบ เนื่องจากล่าสุดเกิดขึ้นในกรณีชำระค่าน้ำ ซึ่งพนักงานก็คีย์เงินผิดอย่างเนียนๆ พอผู้บริโภคทักท้วงยังมีเหวี่ยงอีกแน่ะ!!
 
มะกี๊ไปจ่ายค่าน้ำในร้านสะดวกซื้อมา ก็ไปที่เคาท์เตอร์พนักงานยิงบาร์โค้ด เราก็จ่ายเงินตามปกติ(จ่ายแบงค์1000฿)เสร็จก็ออกมายืนรอรถ ระหว่างรอเราก็เอาใบเสร็จออกมาดู อ้าวตายล่ะหว่าให้ไป1000฿ทำไมยอดรับเงินเป็น990฿ งงเลย เราก็เลยดูดีๆว่ามันมีค่าvatไรเพิ่มรึป่าว แต่เอ๊ะ!ถึงจะมีvatแต่ยอดนับเงินต้องเป็น1000฿สิ เราก็เลยเข้าไปถามพนักงานคนนั้น

เรา:พี่คะ?มะกี๊หนูจ่ายแบงค์1000ไป ทำไมยอดรับเงินมันเป็น990อ่าคะ พี่เค้าก็หยิบไปดู 
พนักงาน:ก็ค่าน้ำ329.25฿ทอน660.75฿ก็ถูกแล้วนิ่ 
เรา:อ่อใช่ค่ะ แต่หนูให้แบงค์1000ไปนะ(น่าเครียด)
พนักงาน:ไหนๆมาดูอีกทีสิ๊ อ่าวพี่ก็คี1000นึงนะทำไมขึ้น990ล่ะ นิ่ต้องให้อีก10บาทใช่มะ
เรา:ใช่ค่ะ (รับเงิน) ขอบคุณนะคะ

*ก็อยากเตือนทุกคนไว้ว่าไม่ว่าจ่ายค่าอะไรทั้งนั้น ขอให้ดูบิลใบเสร็จด้วยทุกครั้ง บางทีอาจเป็นการโกงจากพนักงาน แต่กรณีนี้อาจจะเป็นเพราะเครื่องรวนก็ได้มั้ง ฝากด้วยนะคะ
 
อย่างไรก็แล้วแต่ ความผิดพลาดก็สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสาขาอาชีพนะคะ ในกรณีนี้เมื่อรับรู้และยินยอมชดใช้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ทางที่ดีที่สุดก็คือรอบครอบทั้งผู้ให้บริการ และผู้บริโภคด้วยน๊ะจ๊ะ ทวนบิลกันให้ดีๆและตรวจเช็คเงินทอนก่อนออกจากร้านทุกครั้ง


ร้านสะดวกซื้อชื่อดังทำพิษ!! จ่ายค่าน้ำ1000บาท แต่พนักงานคีย์ผิดแบบเนียนๆ อีกราย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์