ขอเตือน!!! สักคิ้ว สักปากราคาถูก! ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าไม่คุ้ม!!!

มาถึงยุคสมัยที่ความสวยมักจะรอไม่ได้ สาวๆหลายคนจึงเลือกช่องทางความงามที่อยู่ยงคงกระพันอย่างการ สักปาก สักคิ้วแบบถาวร! โดยส่วนมากราคาก็ยังสูงอยู่พอควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีเหล่ากูรูผู้ลิ้มลองวิชาทั้งหลาย ไปร่ำเรียนมาเพียงไม่มีครั้งแล้วตั้งตัวเปิดร้านกันเลย 

และด้วยความยังไม่เป็นมืออาชีพ อ่อนประสบการณ์และชื่อเสียงนั่นเอง เลยทำให้พวกเขาสามารถใช้โปรโมชั่น "ราคาถูก" เข้าตีตลาด และมันก็ทำให้สาวสวยคนหนึ่ง ถึงกับต้องเสียใจไปแทบทั้งชีวิต

ขอเตือน!!!  สักคิ้ว สักปากราคาถูก!  ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าไม่คุ้ม!!!

เนื่องด้วยได้เห็นโฆษณาในเฟชบุ๊คในเพจเพจหนึ่ง ที่ใครก็ได้สามารถมาลงขายของได้โฆษณาสินค้าตัวเองตั้งแต่สากเบือยันเรื่อรบ ได้เห็นโฆษณาอยู่1โพต์เกี่ยวกับการสักคิ้ว 3 มิติ คิ้วสไลด์ เสริมโหวงเฮ้ง ทำคิ้วแล้วได้ทำบุญเอาเงินบริจาคสร้างโบสถ์วัดแห่งหนึ่ง แล้วร้านนี้ก็มีนวดหน้าเรียวนวดแผนไทยด้วย ตอนโทรไปตอนแรกเค้าจะทำเหมือนคิวทองมาก บิ้วเรา ประมาณว่าคิวพี่เต็มเลยน้อง ถ้าจะทำต้องทำวันนี้บ่าย 3เท่านั้น 
 
เราก็ด้วยความโง่+ความงก คิดเข้าข้างตัวเองว่าโหดีจังได้ทำสวยแถมได้ทำบุญ ได้เอาเงินไปสร้างโบสถ์ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว ถ้าเราจะทำสวยซักที่ เราควรจะเลือกที่ดีๆไม่ใช่หาข้ออ้างให้ตัวเองเพราะของมันถูก
เราตกลงนัดบ่าย3 ไปถึงร้านเงียบมากมีเด็กต่างด้าว 2 คนคอยบริการ ร้านอยู่แถวอำเภอบางบัว นนทบุรีค่ะ ลืมบอกพิกัด พอมาถึงเจ้าของร้านก็เสนอขายนู้นขายนี้คอสต์น่าเรียว นวดแผนไทยบ้าง แต่เราไม่เอาค่ะ เค้าก็พูดอีก น้องผู้ชาย(แฟนไปด้วย) ระหว่างรอนวดแผนไทยไหมค่ะ แฟนเราก็ตอบว่าไม่ครับ.

หลังจากที่ตื้อให้นวดไม่ได้ เจ้าของร้านก็มาแนะนำสี น้ำยาสักเรา บอกว่าถ้าเกาหลี 1990 ถ้าอเมริกา 2500 สำหรับค่าสัก เราสักสีน้ำตาลเข้มค่ะ เลือกสีของอเมริกา เพราะของเกาหลีไม่มีสีน้ำตาลมีแต่สีดำ แล้วเค้าก็แนะนำเราสักปากด้วยค่ะบอกว่าจาก8000 ลดเหลือ 4000 แต่ไม่เติมฟรีเป็นสีจากอเมริกา เราเอาค่ะ พอจบจากการแนะนำสินค้าเค้าก็เริ่มวาดคิ้วให้ค่ะ 
 
เอาไม้บรรทัดมาวัดแล้วก็เขียนๆ เราบอกว่าเอาทรงเกาหลี เค้าก็วัดๆแล้วก็สูงกว่าคิ้วจริงพอสมควร เราก็บอกเค้าว่าพี่สูงไปมันจะสวยหรอ เค้าบอกว่าร้านนี้วัดจากโหวงเฮ้งลูกค้าค่ะรับรองสวย เชื่อคนง่ายอีกหละฉันก็ยอมไป นี่คือรูปก่อนสักต่อไปเป็นรูปที่ลงยาชา

ขอเตือน!!!  สักคิ้ว สักปากราคาถูก!  ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าไม่คุ้ม!!!


ขอเตือน!!!  สักคิ้ว สักปากราคาถูก!  ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าไม่คุ้ม!!!

ระหว่างทำเราก็พูดอะไรไม่ได้ แต่เห็นเค้าผสมสีเห็นเอาสีดำผสมด้วย เราจึงเขียนใส่กระดาษถามว่า ทำไมเอาสีดำผสมเพราะเลือกสีอเมริกาไม่ใช่เกาหลี เค้าตอบว่าสีอเมริกามันน้ำตาลอ่อนค่ะ อยากให้เป็นน้ำตาลเข้มต้องผสมสีดำไปนิดนึ่ง ซึ่งเราจะไม่ทำเพราะเห็นเป็นสีดำ 
 
เค้าก็ตอบว่าพอมันลอกแล้วจะเป็นน้ำตาลเข้มค่ะ แล้วตอนทำเจ็บมากๆช่างบอกว่าผิวหน้าน้องยาชาไม่เข้าเลย เนี้ยไม่ซึ่มเลย(คิดในใจอ่าวว่าผิวหน้าเราอีก) เจ็บมากอะ วันทั้งวันมีเราเป็นลูกค้าผู้โชคร้ายคนเดียว แล้วบอกว่าคิวแน่นคิวทอง เห้ยยยยเหนื่อยใจ เอาหละมาดูผลงานกันนะค่ะนี้คือผลงานขอปิดหน้านิดหนึ่งนะคะเพราะน่าเชี้ยมาก

ขอเตือน!!!  สักคิ้ว สักปากราคาถูก!  ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าไม่คุ้ม!!!

ซึ่งไม่พอใจมากๆ เราถามว่าพี่คิ้วมันไม่เท่าากัน เค้าบอกว่ามันยังบวมอยู่ แล้วปากอะทำไมพี่ไม่สักขอบปากให้ด้วย เค้าบอกว่าอยากทำให้เป็นกระจับ คราวหน้ามาเติม เดี๋ยวพี่เอาขอบปากให้ด้วย สรุปวันนั้นเค้าก็บอกว่าน้องค่ะต้องซื้อลิปด้วยนะค่ะ 400 ค่ะ เพราะถ้าไม่ใช้อันนี้สีมันจะไม่ติดค่ะ ตอนนั้นเราก็ซื้อมาด้วยสรุปโง่ไม่มีที่สิ้นสุด ช่างที่ทำคือเจ้าของร้านนะคะเพิ่มเติมนิดนึ่ง

พอกำลังจะกลับเค้าเรียกเราน้องคะพี่ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ เราตอบว่าโหไม่เอาหรอกพี่หน้าหนูน่าเกลีดขนาดนี้ ช่างตอบว่าใจเย็นค่ะเดี๋ยวก็สวยนะคะ ถ่ายให้พี่หน่อย เราก็เออออไปตอนกำลังจะถ่ายน้องช่วยทำมือแบบเยี่ยมให้พี่ได้ไหมคะ แบบกดไลท์อะค่ะ (คิดในใจเห้ยเจ็บก็เจ็บแถมไม่สวยอีกยังจะไห้ทำท่ากดไลท์อีก) แต่คิดในแง่ดีเออคงจะสวยอะถ้าหายแล้ว เชื่อช่างเค้านี้รูปกดไลท์มาดูรูปหลังจากการสักปากนะค่ะหลายวันกว่าจะหายบวม

ขอเตือน!!!  สักคิ้ว สักปากราคาถูก!  ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าไม่คุ้ม!!!

มาดูตอนลอกนะคะแย่มาก ทุเรศกว่าเดิม ขอให้ช่างรับผิดชอบแต่เค้าไม่รับผิดชอบใดๆทั้งนั้น เงินไม่คืนนะค่ะ เสียเงิน เสียเวลาเสียใจ เจ็บด้วย แถมโดนช่างด่ากลับมาด้วยว่าเรื่องมากเรื่องเยอะ สุดท้ายนี้ก็ฝากเตื่อนทุกคนนะค่ะเป็นอุทาหรณ์ค่ะ อย่าเห็นแก่ของถูกไม่เช่นนั้นคุณจะมีแผลเป็นรูปคิ้วที่ขนไม่ขึ้นแหว่งๆเหมือนหมาขี้เรื้อนค่ะ

ขอเตือน!!!  สักคิ้ว สักปากราคาถูก!  ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าไม่คุ้ม!!!


ขอเตือน!!!  สักคิ้ว สักปากราคาถูก!  ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าไม่คุ้ม!!!


โถ...เสียเงินไปเกือบครึ่งหมื่น ยังต้องมาตามรักษาและตามแก้ไขอีกยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์