จวกเละ!! สาวสวยโชว์ใบสั่งตำรวจ แต่มี แบ็คดี เลยรอดมาได้

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 พ.ค. ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คสาวรายหนึ่ง โพสต์ภาพใบสั่งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่ตั้งด่านอยู่บริเวณโชคชัย4 เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเธอถูกเจ้าหน้าที่เรียกให้จอดรถและเป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์ ผลปรากฎว่าตัวเลขที่เครื่องวัดขึ้นไปถึงระดับ 90 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

ซึ่งหากว่ากันตามกฎหมายแล้ว เพียงแค่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก็สามรถโดนจับได้แล้ว ซึ่งมีโทษอยู่ที่ จำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับตั้งแต่ 5,000 - 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ หรืออาจต้องบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ แต่ด้วยความที่เธอมี "แบ็คดี" เธอจึงรอดมาได้สบายๆ และโพสต์เล่าเรื่องราวของตัวเองลงไปในเฟซบุ๊ค



จากนั้นไม่นานก็มีพลเมืองดีแคปภาพนั้นไว้ได้ และนำมาเผยแพร่ต่อที่เพจ เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก ทำให้มีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิเกี่ยวกับพฤติกรรมการอวดใหญ่ในเส้นสายของเธอ พร้อมกับบอกว่านี่คือการประจานตัวเองให้คนอื่นรู้ชัดๆ

จวกเละ!! สาวสวยโชว์ใบสั่งตำรวจ แต่มี แบ็คดี เลยรอดมาได้

อัพเดทล่าสุดเห็นว่าเจ้าตัวได้ปิดเฟซบุ๊คของตัวเองไปแล้ว นี่แหละคือผลของการใช้โซเชียลแบบผิดๆอย่างที่แอดเหมียวพยายามเตือนอยู่ประจำ เพราะเฟซบุ๊คไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัวอย่างที่ใครเข้าใจนะ ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เธอใช้คำว่า "แบ็คดี" ตอนนี้จะเป็นยังไงบ้างนะเนี๊ยะ

ที่มา เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก


จวกเละ!! สาวสวยโชว์ใบสั่งตำรวจ แต่มี แบ็คดี เลยรอดมาได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์