สนไหม!? หลักสูตร วิธีหาผัวรวย

แชร์ขำ ๆ นะคะ   เดี๋ยวนี้สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องสร้างโอกาสให้ตัวเองด้วย 555


นครเฉิงตู ประเทศจีน ได้เปิดอบรมหลักสูตรวิธีแต่งงานกับเศรษฐี ระยะเวลาของหลักสูตร 40 ชั่วโมง ค่าอบรมประมาณ 10,000 หยวน (50,000 บาท)
มีผู้เข้าอบรมคอร์สหาสามีเศรษฐีนี้กว่า 12 คน และมีหญิงสาวอีกคน ยอมจ่ายเงินถึง 20,000 หยวน (100,000 บาท) เพื่อให้ได้คอร์สที่พิเศษกว่าคนอื่น

หลักสูตรการฝึกอบรมนั้นมีทั้งหมด 4 ขั้นตอน

1. การเข้าหา หากต้องการเข้าหาหนุ่มเศรษฐี ก่อนอื่นจะต้องรู้ว่างานอดิเรกของพวกเขาคืออะไรรวมไปถึงโอกาสที่จะพบกันได้บ่อยครั้ง โดยอาจใช้รูปแบบความบังเอิญหรือการมีงานอดิเรกคล้ายกันในการเข้าหา

2. การนัดพบ ในการนัดพบครั้งแรกเราต้องเลือกตำแหน่งที่นั่งเอง โดยให้แสงจากโคมไฟต้องส่องจากด้านหลังทำมุม 30 -45 องศา เพราะจะทำให้เราสวยขึ้น

3. การรับประทานอาหาร ถ้าไปกินข้าวกับหนุ่มเศรษฐีในร้านอาหารหรูๆ อย่าสั่งอาหารแพง ให้สั่งอาหารราคาปานกลางเฉลี่ยราคาในเมนูอาหาร

4. อาชีพ คนรวยส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงที่ประกอบอาชีพครู อาจารย์ ข้าราชการ และแพทย์ เป็นต้น ส่วนอาชีพที่ไม่ชอบคือแอร์โฮสเตส นักข่าว และเจ้าของกิจการส่วนตัว เป็นต้น

นอกจากนี้ วิทยากรกล่าวว่า หากหนุ่มเศรษฐีกับคุณติดต่อกันมาเป็นเวลานานกว่า 2 ปีแต่ไม่มีการแต่งงานใดๆเกิดขึ้น
เราต้องแสดงความเสียใจด้วย นั่นแสดงว่าเขาอาจจะไม่ได้อยากแต่งงานกับคุณ เพราะฉะนั้น การที่จะเข้าหาพวกเขานั้น การรู้จังหวะเป็นสิ่งสำคัญมาก

หากต้องการแต่งงานกับพวกเขาภายใน 1 ปี ทางที่ดีที่สุดจะต้องติดต่อกันเป็นเวลา 2 เดือนแล้วเกิดความสัมพันธ์ใกล้ชิดสนิทสนม

ซึ่งความสัมพันธ์ต้องเป็นไปอย่างช้าๆ อย่ารีบร้อน นอกจากนี้ความรู้เรื่องไวน์ กาแฟ การนั่ง การยืน รวมถึงบุคลิกภาพการแต่งกายนั้นก็รวมอยู่ในหลักสูตรฝึกอบรมอีกด้วย

โซฟีวัย 42 ปี ผู้ก่อตั้งและวิทยากรของสถาบันการฝึกอบรบแห่งนี้ เธอช่วยเหลือให้คำปรึกษาปัญหาชีวิตสมรสให้กับลูกค้าหลายรายอีกด้วย

ต่อมาไปศึกษาต่อต่างประเทศได้คุณวุฒิเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับการสมรสและครอบครัว เมื่ออายุ 37 ปีเธอแต่งงานได้รับสินทรัพย์เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 หยวน (5,000,000 บาท) จากสามีของเธอเอง

ที่มา : pantip.com,cliphotkhaohit

สนไหม!? หลักสูตร วิธีหาผัวรวย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์