สยอง! พบศพซุกในกระเป๋า กลางสถานีรถไฟนาน1เดือนไม่มีใครได้กลิ่น!

สยอง! พบศพซุกในกระเป๋า กลางสถานีรถไฟโตเกียว นาน1เดือนไม่มีใครได้กลิ่น!


พบศพของหญิงชรา ถูกพบซุกอยู่ในกระเป๋าเดินทางที่ถูกทิ้งไว้ในล็อกเกอร์กลางสถานีรถไฟกลางโตเกียว นานกว่าหนึ่งเดือน โดยไม่มีใครเคยได้กลิ่นเเละสังเกตความผิดปกติของกระเป๋าเดินทางใบนี้มาก่อน

 


เจ้าหน้าที่ของสถานี พบศพหญิงชราเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังดำเนินการเปิดกระเป๋าของลูกค้า ตามกฎระเบียบที่ว่าหากไม่มีผู้มาเเจ้งรับของหรือไม่มีผู้อ้างตัวเป็นเจ้าของกระเป๋านั้นๆ ให้ทางบริษัทผู้รับฝากกระเป๋าสามารถเปิดดูสิ่งของที่ฝากไว้ในล็อกเกอร์ประจำสถานีได้ เพื่อทำการจัดเก็บกระเป๋าที่ไม่มีเจ้าของ

 

ด้านโฆษกของบริษัทรับฝากกระเป๋าประจำสถานี กล่าวว่า ตอนเราเปิดกระเป๋าออกมาดู เราได้กลิ่นที่ผิดปกติ จากนั้นเราก็เริ่มเห็นเส้นผม โดยก่อนหน้านั้นไม่มีใครตั้งข้อสังเกตกับความผิดปกติของกระเป๋าเดินทางใบนี้เลยเเละก็ไม่มีใครเคยได้กลิ่นของศพด้วยทางเราก็ประหลาดใจอย่างมาก

รายงานระบุว่า ศพที่พบดังกล่าวนั้น เป็นศพของเพศหญิง ที่มีอายุระหว่าง 70-90 ปี มีความสูงประมาณ 140เซนติเมตร ถูกยัดไว้ในกระเป๋าเดินทางที่มีขนาด 70×50 เซนติเมตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานที่สามารถระบุตัวตนของศพได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดรอบบริเวณของสถานีรถไฟเพื่อสืบหาต่อไป

ทั้งนี้ สถานีรถไฟโตเกียวเป็นสถานีมีผู้ใช้บริการพลุกพล่านมากที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น โดยมีผู้ใช้บริการกว่า 150 ล้านคนต่อปี เป็นสถานีปลายเส้นของรถไฟชินคันเซ็นหลายสายและยังจุดเชื่อมต่อรถไฟชานเมืองอีกด้วย เเละเนื่องจากเป็นสถานีรถไฟสายหลักทำให้มีผู้มาใช้บริการ "ฝากกระเป๋า" ไว้มากมาย เเละถือเป็นเรื่องปกติที่จะพบเห็นกระเป๋าที่ไม่มีเจ้าของมารับภายใน 1เดือน โดยธุรกิจรับฝากกระเป๋ามีประจำอยู่ทุกสถานีรถไฟใหญ่ทั่วประเทศญี่ปุ่น


ขอบคุณ prachachat.net




สยอง! พบศพซุกในกระเป๋า กลางสถานีรถไฟนาน1เดือนไม่มีใครได้กลิ่น!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์