18 เซ็กส์วิตถาร…หวังว่าคุณจะไม่มีอาการเหล่านี้นะ

มีคนเคยบอกว่าความรักและเรื่องบนเตียงเป็นสิ่งสวยงาม แต่ก็ใช่ว่านี่จะเป็นคำจำกัดความสำหรับเซ็กส์ทุกประเภทบนโลก เพราะยังมีลีลารักที่คนธรรมดาสามัญรับไม่ได้จนกลายเป็นอาการที่เรียกว่า "ความผิดปกติทางเพศ" หรือ "Sexual Deviation" และนี่คือตัวอย่างอาการของคนที่เข้าข่ายความผิดปกติดังกล่าว


Sodomy
เป็นการร่วมเพศทางทวารหนัก ซึ่งหลายคนอาจคิดว่ามันก็เป็นลีลารักอย่างหนึ่งนี่หว่า แต่สำหรับบางประเทศแล้ว ลีลานี้ถือว่ามีความผิดตามกฎหมายกันเลยทีเดียว

Fetishism
เป็นอาการของคนที่กลัวการมีสัมพันธ์ทางร่างกาย แต่กลับชื่นชอบที่จะหมกหมุ่นกับข้าวของเครื่องใช้ของเพศตรงข้าม เช่น กางเกงใน ถุงน่อง ยกทรง ชุดชั้นใน เสื้อ-กระโปรง รองเท้า ต่างหู ผ้าเช็ดหน้า หรือบางที่ก็ชื่นชอบส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ไม่ใช่อวัยวะเพศ

Kleptomania
อาการคล้ายๆ กับ Fetishism แต่เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั้งสองเพศ ที่จะมีความสุขสุดยอดในสภาวะตื่นเต้นที่ได้ขโมยของหรือทรัพย์สินผู้อื่นมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยตัวเอง

Transvestism
มีความสุขทางเพศจากการได้แต่งตัว แต่งหน้าสวมใส่เสื้อผ้าหรือแสดงลักษณะเลียนแบบท่าทางตรงข้ามกับเพศของตน ซึ่งบางครั้งก็แสดงออกอย่างเปิดเผยในที่สาธารณะ และคนที่เป็น Transvestism ไม่จำเป็นต้องเป็น Homesexual เสมอไป

Sadism
ภาวะความสุขตื่นเต้นเร้าใจที่เห็นคู่นอนเกิดความเจ็บปวดทรมาน ทั้งทางร่างกายหรือจิตใจ ตั้งแต่เจ็บปวดเล็กน้อยจนถึงทรมานอย่างหนัก เช่น เฆี่ยน โบย ใช้มีดกรีดตามร่างกาย

Masochism
เป็นภาวะที่คนมีความสุขทางเพศ เมื่อตนเองได้รับความเจ็บปวดทรมานหรือความอัปยศ หรือถูกเหยียดหยามจากคู่นอน เรียกว่าเป็นคู่สร้างคู่สมกับอาการของ Sadism เลยก็ว่าได้

Exibitionism
เป็นอาการของคนที่ชื่นชอบความตื่นเต้นที่ได้เปิดเผยอวัยวะเพศของตนในที่สาธารณะ ซึ่งมักพบในเพศชายมากกว่าเพศหญิง และส่วนใหญ่จะมีความสุขมาก หากได้สำเร็จความใคร่ต่อหน้าเหยื่อที่ถูกหมาย โดยไม่ทำร้ายหรือแตะต้องตัวเหยื่อ

Voyeurism
เรียกเป็นภาษาบ้านๆ ก็คือ พวกถ้ำมอง ที่ชอบแอบดูร่างเปลือยหรือการร่วมเพศของผู้อื่น และส่วนมากมักเป็นเพศชายที่อยู่ในวัยรุ่นที่ไม่รู้จะระบายอารมณ์ออกทางไหน

Frotleurism
เป็นอาการที่จะมีความสุขทางเพศมาก หากได้เบียด เสียดสี หรือถูไถอวัยวะเพศกับร่างกายของผู้อื่น ซึ่งจะพบในเพศชายมากกว่าเพศหญิง และส่วนใหญ่มักจะถือโอกาสเข้าไปเบียดเสียดกับผู้คนในที่ๆ มีคนหนาแน่น

Incest
กรณีนี้แทบทุกสังคมถือเป็นความผิดทั้งทางกฎหมายและศีลธรรม เพราะนี่คือเซ็กส์แนวครอบครัว ที่มักมีเพศสัมพันธ์กันโดยไม่แคร์ว่าจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง หรือญาติกันแต่อย่างใด

pedophilia
เป็นความพอใจของผู้ชายที่ได้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาว ซึ่งเกิดจากปมด้อยที่ไม่สามารถมีความสุขกับผู้หญิงที่โตแล้วได้ และแม้ว่าที่ผ่านมาบางคดีไม่รุนแรงและไม่ทำอันตรายเด็ก เพียงแต่ใช้เด็กมากระตุ้นสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง แต่ในกรณีที่รุนแรงอาจถึงขั้นฆ่าปิดปาก

Gerontophilia
เป็นความสุขของผู้ชายวัยรุ่นที่มีความสุขที่ได้ร่วมเพศกับผู้หญิงสูงอายุ

Nymphomania
เป็นอาการของผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก มากจนควบคุมอารมณ์เพศของตนไม่ได้ และพร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ตัวเองชอบในทุกสถานที่

Sotyriasis
ตรงข้ามกับ Nymphomania คือ ผู้ชายที่มีความต้องการทางเพศสูงผิดปกติ และมักไม่เลือกสถานที่เช่นกัน

Coprolalia
เป็นอาการของคนที่เสพติดการได้กระทำเรื่องลามกอนาจารจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เช่น โทรศัพท์ไปขอร่วมเพศ พูดคำอนาจารในที่สาธารณะกับคนแปลกหน้าโดยไม่กระดากปาก ซึ่งมักพบอาการดังกล่าวในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

Urolagnia
เป็นภาวะทางจิตของคนที่มักมีความสุขทางเพศโดยมี "ปัสสาวะ" และ "อุจจาระ" เป็นองค์ประกอบ

Necrophilia
การมีเซ็กส์กับศพอาจเป็นเรื่องสยดสยองของใครหลายๆ คน และสำหรับคนกลุ่มนี้สามารถร่วมเพศกับศพได้อย่างไม่มีปัญหา

Bestiality (Zoophilia)
บางครั้งเราอาจเห็นภาพเหล่านี้ว่าเป็นการแสดงบนแผ่นฟิล์ม แต่ในชีวิตจริงแล้ว เรามีมนุษย์จำนวนหนึ่งที่หาความสุขทางเพศกับสัตว์เช่นกัน


ว่าแล้วก็มาสำรวจตัวเองกันดีกว่าครับ ว่าเข้าข่ายอาการข้อไหนบ้าง และไม่ต้องอายที่จะปรึกษาจิตแพทย์นะ

เพราะอย่างน้อยมันก็คงดีกว่าที่คุณจะเก็บอาการเหล่านี้ไว้กับตัวโดยไม่บอกใคร

จนกลายเป็นปัญหาแก่ตัวคุณเองและคนรอบข้าง


18 เซ็กส์วิตถาร…หวังว่าคุณจะไม่มีอาการเหล่านี้นะ


18 เซ็กส์วิตถาร…หวังว่าคุณจะไม่มีอาการเหล่านี้นะ

 
ขอบคุณเนื้อหาดีดี 
จาก 
www.spokedark.tv
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์