5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

กรุงเทพฯ เป็นเมืองหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายและสวยงาม จนติดอันดับ 1 ใน 3 เมืองที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในเอชียจากนิตยสาร Travel & Leisure นิตยสารชั้นนำจากอเมริกา เพราะนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวอันทรงคุณค่าคู่บ้านคู่เมืองอย่างวัด วังแล้ว

ปัจจุบันกรุงเทพฯ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ เกิดขึ้น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนเมือง และรองรับต่อความต้องการของนักท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ 2015 รู้ก่อนใครจะได้ไม่เอาท์ มาฝากเพื่อนๆ……ใครไม่อยากตกเทรนด์ก็ตามเราไปเลย

1.ดิ เอ็มควอเทียร์ – สุขุมวิท กรุงเทพฯ
(The Emquartier)



ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าน้องใหม่ มาแรงใจกลางเมือง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ของ ดิ เอ็มดิสทริค ที่ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง ซึ่งประกอบด้วยศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย และแหล่งท่องเที่ยว โดยศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับห้าง ดิ เอ็มโพเรียม โดยจะมีทางเชื่อมผ่านบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางยิ่งขึ้น สำหรับภายในพื้นที่ของห้าง ดิ เอ็มควอเทียร์ จะถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนคือ The Glass Quartier, Quarter Waterfall และ The Helix Quartier ภายในห้างสรรพสินค้ามีช็อป ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก ที่นี้จึงเป็นสวรรค์น้อยๆ ของเหล่านักช้อป นักชิมอีกแห่งหนึ่งที่คนกรุงฯ ไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง : 689, 693, 695, ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
การเดินทาง : สามารถนั่งบีทีเอสมานั่งที่สถานีพร้อมพงษ์ จะมีทางเชื่อมเข้าสู่ห้าง


2.ท่ามหาราช – มหาราช กรุงเทพฯ
(Tha Maharaj)


5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

ท่ามหาราช จุดนัดพบแห่งใหม่ของชาวกรุงฯ ตั้งอยู่บนเกาะรัตนโกสินทร์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ เช่น วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ,วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร, พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ ฯลฯ ที่นี้จึงเหมาะอย่างจริงสำหรับชาวกรุงฯ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อน หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการเดินเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ มาทั้งวัน สำหรับ Concept ของโครงการท่ามหาราชอยู่ภายใต้แนวความคิดของ riverside eatery, urban oasis, art culture market โดยใช้กลุ่มอาคารพาณิชย์ที่มีอยู่ดั้งเดิมเปิดเป็นทาง riverside walk ให้ผู้คนได้เข้ามายังท่ามหาราช ภายในมีร้านอาหารนั่งชิลริมนํ้า ร้านค้าให้คุณได้เดินเล่น หรือจะนั่งพักผ่อนหย่อนใจชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามเย็นก็แสนสุขใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : 1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพฯ
การเดินทาง : >เรือด่วนเจ้าพระยา ธงเขียว ส้ม แดง เหลือง มาลงท่าพรานนก/วังหลัง (N10) แล้วนั่งเรือข้ามฟากจากท่าวังหลัง มาท่าวัดมหาธาตุ หรือเรือด่วนเจ้าพระยา ธงเขียว หรือส้ม ลงที่ท่าช้าง (N9) และเดินมาท่ามหาราช หากเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง ให้มาลงหน้าท่ามหาราชมีสาย 32, 53, 124, 203, 201, ปอ.32, ปอ.524

3.ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค – ปากคลองตลาด กรุงเทพฯ
(Yod Piman Riverwalk)


5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านปากคลองตลาด ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายไม้ดอก ไม้ประดับที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และยังตั้งอยู่ใกล้กับสะพานพุทธยอดฟ้า ซึ่งนอกจากจะเป็นจุดที่วัยรุ่นชอบมาพบปะพูดคุยทำกิจกรรมต่างๆ แล้วยังเป็นที่จำหน่ายเสื้อผ้า ร้องเท้า ทั้งมือหนึ่งและมือสองอีกมากมายในช่วงกลางคืนอีกด้วย สำหรับยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค เดิมทีนั้นเป็นโกดังเก็บสินค้าริมแม่น้ำในย่านปากคลอง จนกระทั่งได้รับการปรับปรุงให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม โดยมีลักษณะโดดเด่นที่รูปแบบของตัวอาคารสไตล์โคโลเนียล สีเหลืองอ่อนที่สะดุดตาผู้คนที่สัญจรไปมาในแม่น้ำเจ้าพระยา มีระเบียงทางเดินอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งทอดยาวถึง 300 เมตร และยังเชื่อมต่อกับอาคารอื่นๆ ในโครงการ ส่วนภายในก็มีร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น จุดบริการเรือท่องเที่ยว และร้านแฮงค์เอ้าท์ริมน้ำไว้ให้บริการอย่างครบครัน

ที่ตั้ง : 390/17 ถนนบ้านหม้อ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ
การเดินทาง : รถโดยสารประจำทางสาย 53, 8 ลงบริเวณสะพานพุทธยอดฟ้า และเดินต่อมาไม่ไกลมาก หรือนั่งเรือด่วนเจ้าพระยาแล้วลงท่าปากคลองตลาด


4.ลอนดอน สตรีท – พัฒนาการ กรุงเทพฯ
(London Street)


5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

คอมมิวนิตี้ ฟู้ดมอลล์ แห่งใหม่ที่ถูกเนรมิตให้เป็นบรรยากาศของถนนกลางมหานครลอนดอน มาให้คุณสัมผัสกับ ลอนดอน สตรีท ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการระหว่างซอย 43 และซอย 45 ภายในถูกประดับตกแต่งในสไตล์ลอนดอนชิค พร้อมกับยก 5 ร้านดังมาให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยแสนพิเศษยิ่งขึ้นด้วยเมนูเอ็กซ์คลูซีฟของแต่ละร้านที่ได้รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ สำหรับสาขาลอนดอน สตรีทโดยเฉพาะ และนอกจากจะมีร้านเก๋ๆ ให้คุณได้พาเพื่อน ครอบครัวหรือคนรักมาอิ่มอร่อยแล้ว ที่นี้ยังมีมุมถ่ายภาพชิคๆ แบบลอนด๊อนลอนดอนให้คุณได้เอาโชว์เพื่อนในเฟสบุคอีกด้วย

ที่ตั้ง : 2259 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

5.เดอะ พาซิโอ พาร์ค – กาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ
(The Peseo Park)


5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

เดอะ พาซิโอ พาร์ค อีกหนึ่งคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านฝั่งธนฯ ที่มีการออกแบบสไตล์ญี่ปุ่นถึง 3 ยุค คือสมัยโบราณ สมัยปัจจุบัน และยังได้จำลองบรรยากาศของญี่ปุ่นในอนาคตที่มีเทคโนโลยีและความเจริญสูงสุด ซึ่งได้นำเอาสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของญี่ปุ่นมารวมไว้ที่นี้ โดยด้านหน้าจะมีเสาโทริ เป็นเสมือนซุ่มประตูทางเข้าสู่สวรรค์ในความเชือของคนญี่ปุ่นโบราณ และมีโคมไฟสีแดงขนาดใหญ่ห้อยอยู่ตรงข้างก่อนถึงเสาโทริ มีธงปลาคาร์ฟ, รูปปั้นแมวกวักนำโชค ประดับประดาตามจุดต่างๆในพื้นที่ศูนย์การค้าอีกด้วย ส่วนด้านในก็มีร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นอื่นๆ อีกเพียบใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อน รับประทานอาหาร รับรองที่นี้มีให้คุณแบบครบวงจร

ที่ตั้ง : ถนนกาญนาภิเษก


5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

ขอขอบคุณเนื้อหา  www.painai.in.th



5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

ขอขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก  www.painaidii.com

5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ กรุงเทพฯ….

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์