นี่สิเน็ตไอดอลตัวจริง!! ป้ากอมเคเอฟซี จากกะเทยเก็บขยะพุ่งสู่เน็ตไอดอล คนติดตามครึ่งล้าน!!

ณ ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเน็ตไอดอล ป้ากอม ที่ใครเห็นแล้วต้องสะพรึง ล่าสุดเจอตัวป้ากอมที่กรุงเทพฯ เลยรีบคว้าตัวมาสัมภาษณ์เพราะเชื่อว่ายังมีหลายคนที่ยังไม่รู้จักเรื่องราวของกะเทยใต้เมืองหาดใหญ่คนนี้อย่างลึกซึ้ง "ดีใจมากเลยที่เขาเชิญมากรุงเทพฯ มากับผู้จัดการดอกแก้ว มากันสองคน มาออกรายการทีวีคุยเรื่องการเป็นอยู่ทางหาดใหญ่ ตอนนี้ก็ไม่ลำบากเหมือนที่แล้วมา พอได้กินได้ใช้ ไม่ต้องลำบากเก็บพลาสติกริมทางกลางถนนเหมือนเมื่อก่อน จริงๆก็เก็บเหมือนเดิมนั่นแหละ กลางคืนก็แต่งตัวสวยๆไปหาแฟนคลับ...ยังเก็บพลาสติกริมทางเหมือนเดิม เพราะว่ามันไม่ได้ผิดกฏหมาย มันถูกต้อง ขวดพลาสติก กระป๋องโค้ก พลาสติกทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบ ที่ร้านซื้อของเก่าเขารับซื้อ เก็บไปก็เอาไปขายพอได้กินได้ใช้"

ช่วงนี้ตอนกลางคืนยังไปปรากฏตัวตรงสถานีรถไฟหาดใหญ่เหมือนเดิมไหม "ถ้าคืนไหนมีงานหรือมีอีเว้นท์ก็ไม่ได้ออก มีแฟนคลับมาจากต่างจังหวัดไกลๆ เขาอยากเจอตัวเป็นๆ ก็จะออกไปให้เขาถ่ายรูปสักแปปเดียว เขาก็จะถามว่าต้องการเอาอะไรบ้าง เราบอกว่าไม่ได้ต้องการเอาอะไรแล้วแต่สินน้ำใจแฟนคลับ"

เป็นกะเทยแก่ใช้ชีวิตตัวคนเดียว มีญาติพี่น้องบ้างไหม "มีพี่น้องสามคน แล้วมีหลานๆที่สะกอม สงขลา ที่บ้านเกิด เขาก็อยู่กัน เขาก็บอกว่าดีแล้วไม่ต้องลำบากไม่ต้องอดๆอยากๆ มีงานได้กินได้ใช้ แต่ก่อนเราลำบากต้องทำงานทุกสิ่งทุกอย่าง แกะหอมแดง กระเทียม พริกขี้หนู เด็ดก้าน แล้วไปช่วยเพื่อนสาวจัดดอกไม้ช่วยเขา เพื่อนสาวก็ให้อีก 200-300 ไปเด็ดดอกไม้ตัดก้าน พอได้กินได้ใช้ไปแต่ละวัน ต้องดิ้นรนชีวิตความเป็นอยู่ ถ้าไม่ดิ้นรนใครจะเลี้ยงละ ไม่มีใครเลี้ยงหรอก แกรุ่นป่านนี้ จะให้กะเทยเด็กหัวเราะใส่ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องหัวเราะใส่ฉันแล้ว"


นี่สิเน็ตไอดอลตัวจริง!! ป้ากอมเคเอฟซี จากกะเทยเก็บขยะพุ่งสู่เน็ตไอดอล คนติดตามครึ่งล้าน!!

ลายเป็นคนดังภายในชั่วข้ามคืนได้ข่าวว่ามีแฟนคลับเยอะมาก "แฟนคลับเยอะ ดีมากเลย เป็นห่วงสุขภาพ ยาบำรุงแฟนคลับจะส่งมาให้ เป็นเสื้อผ้าเป็นรองเท้า เป็นวิกผมด้วยส่งมาให้ เครื่องสำอางค์ คุณโบกัสที่เป็นนักข่าวส่งเครื่องสำอางค์ มีทุกอย่างให้แต่งตัวให้มีสีสัน ส่งมามีน้ำใจ ดีใจ ของที่เขาใส่ไม่ได้ ป้าก็ยินดีรับเสมอ แฟนคลับไม่รังเกียจป้า"

ได้ไปออกรายการ แรงชัดจัดเต็ม ของ บุ๋ม ปนัดดา บ้างเป็นยังไงค่ะ "ดีใจมากเลยเขาเป็นดารา ดูในละครบางที ก็มาเจอจะๆ อึ้งเลย คุณบุ๋มสวยมาก ไปออกรายการก็ไม่อยากให้ผู้จัดการเสียหน้า ก็เต็มที่ พูดตรงๆการเป็นอยู่ อยู่ยังไง มีผู้ชายมาจีบเยอะมั้ย อย่างงั้นอย่างงั้นแหละ ผ่านมาก็ผ่านไปสลับสับเปลี่ยนเหมือนโลกที่หมุนเวียนเรื่อยๆ เขาเปลี่ยนแล้วไม่ใช่กินเด็กแกงส้ม ต้มยำ เขียวหวาน ต้มแซ่บ สลับซับเปลี่ยนกันบ้างละ ผู้ชายก็อย่างงั้นอย่างงั้นแหละ พอเรามีอันจะกินคนนั้นก็ฮัลโลคนนี้ก็ฮัลโลยิ่งกว่าผีอีก ตอนนี้อายุ 48 แล้ว ใสๆวัยรุ่นชอบ"

เป็นเน็ตไอดอลเมืองไทยที่คนติดตามเยอะมาก "ดีใจมากเลยที่น้องดอกแก้วถ่ายทำลงคลิปให้ได้มีได้กิน ก็ยังลำบากเหมือนเดิม แต่ก็ได้กินได้ใช้ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ให้น้องดอกแก้วเขารับงานทางหาดใหญ่ เวลามีงานเข้ามาน้องดอกแก้วก็จะโทรบอก ว่ามีงานวันนั้นวันนี้เตรียมให้พร้อม เช่นเป็นงานเอกชัย ไปงานที่ห้างไดอะน่า แสดงได้ทุกอย่าง เปิดเพลงเดินแบบได้ แฟนคลับบอกทำอะไรทำได้หมด เต้นได้"


นี่สิเน็ตไอดอลตัวจริง!! ป้ากอมเคเอฟซี จากกะเทยเก็บขยะพุ่งสู่เน็ตไอดอล คนติดตามครึ่งล้าน!!

เคยเล่นเฟสบุครับรู้ความเคลื่อนไหวของตัวเองในโลกโซเซียลบ้างมั้ย "ไม่เลย...ไม่รู้เลย...เล่นไม่เป็นเลยโทรศัพท์ ไม่รู้จักเฟสบุค เล่นเป็นได้ไงละ ใช้โทรศัพท์รุ่น "ติ้วเตี่ยว" อยู่ โทรศัพท์รุ่นเก่า เล่นไม่เป็น (ทำไมป้ากอมมีกล้าม) ไม่รู้ ....หุ่นนางแบบ เคยทำงานร้านซ่อมรถ ก็ออกกำลังกาย เล็กๆน้อยๆ รุ่นเดียวกับป้าไม่มีใครแล้ว เพื่อนสองสามคน เพื่อนไปหมดแล้ว ที่อยู่แถวหาดใหญ่ กะเทยรุ่นลูกทั้งนั้น"

อยากฝากอะไรถึงกะเทยรุ่น "น้องขา.....ทำตัวดีๆ...เหมือนป้า ออกกำลังกาย ป้องกันบ้างนะค่ะ เรามองไม่เห็นในร่างกายคนเราว่าอะไรยังไง ขอให้โชคดีทุกๆคน ขอให้มีความสุข อยู่กับป้านานๆ นะค่ะ จุ๊บๆ ทุกๆคน"


นี่สิเน็ตไอดอลตัวจริง!! ป้ากอมเคเอฟซี จากกะเทยเก็บขยะพุ่งสู่เน็ตไอดอล คนติดตามครึ่งล้าน!!

ทางด้าน ดอกแก้ว หรรษา ผู้ทำให้ป้ากอม ดังและกลายเป็นเน็ตไอดอลภายในชั่วข้ามคืนเปิดใจว่า "เจอป้ากอม ได้ยังไงนะเรอค่ะ จริงๆก็เจอตั้งนานแล้วตั้งแต่หนูอายุ 16 ปี ขี่รถเครื่องเล่นผ่านไปแถวนั้นก็เจอแก จนตอนนี้อายุ 28 เจอกันมาเป็นสิบๆปีแล้ว เมื่อก่อนดอกแก้วเรียนอยู่ พอเลิกเรียนก็นัดกันไปกินน้ำชาตอนเย็น สมัยเรียนแล้วขี่รถผ่านไปมาแถวหน้าสถานีแล้วเห็นป้าเก็บขยะเก็บของเก่าแล้วใส่ชุดแบบเปรี้ยวๆ แล้วเมื่อก่อนก็พากันไปหัวเราะไปล้อป้า แล้วก็เจอนางไล่ ทุกคืนเวลากินน้ำชาเสร็จก็จะผ่านแถวนั้นตลอด ก็ชอบแวะไปดูนางว่านางอยู่ตรงไหน แต่งชุดยังไง ชุดนางจะไม่ซ้ำกันเลยค่ะ จากนั้นหนูก็มาทำงานในคาบาเรต์หรรษา แล้ว พอแสดงโชว์เสร็จก็ขับรถกลับ ยังมาเจอป้าอีก แวบแรกความคิดของกะเทย ทำไมป้ายังไม่ตายอีกอยู่นานแล้ว คือเพื่อนแกๆเขาตายกันหมดแล้ว ทำไมนางยังเก็บของเก่าอยู่ วันนั้นเลยเข้าไปถามนางว่าวันนี้ป้าได้งาน คือได้ผู้ชายหรือยัง ป้าแกก็บอกว่า ไม่หรอกป้ามาเก็บของเก่า พออยู่แบบนี้ เราเลยบอกว่าป้างั้นหนูมาถ่ายคลิปป้าเอามั้ย คือที่ถ่ายคลิปคือแบบวันนั้นเห็นป้าใส่ชุดขนมิงค์ ผมยาว ตรงนั้นไม่มีคนเลยถ่ายเล่นๆ จากนั้นก็กดโพสเล่นๆลงเฟส พอโพสปุ๊ป แป๊ปเดียวไม่ถึง 1 ชั่วโมง มีเป็นพันไลค์เลย จากนั้นคนก็อินบอกมาว่า ช่วยถ่ายเพิ่มอีกได้มั้ย อยากดูเหมือนป้าคนนี้เป็นใคร อยากรู้จักว่าป้าอยู่ไหน พอวันที่สอง

 พอเลิกโชว์เสร็จไปอัดคลิปป้าอีก พอขี่รถไปถึงสถานีรถไฟ กะเทยแถวนั้นก็บอกว่าป้ายังไม่ออกมาที 3 ทุ่มครึ่งแล้ว หนูเลยขี่รถไปบ้านป้า ไฟบ้านป้ามันดับ หนูเลยเห็นแสงเทียนในบ้าน เลยถ่ายคลิป ให้ป้าแต่งหน้าแล้วถ่ายคลิปไปมืดๆ พอโพสลงเฟส คนก็ทักมาเข้า ว่าสงสารป้าจัง อยากจะบริจาคช่วยเงินป้า ค่าไฟ บางคนให้ 500 ให้ 1000 แล้วแต่จะบริจาค บางคนให้ซื้อผ้า ตอนแรกดอกแก้วไม่อยากจะถ่ายต่อหรอก คือไม่อยากจะดัง คือเหมือนเราผ่านไปเล่นๆ เราไม่มีเวลามาอัดคลิปบ่อยๆ แล้วจากนั้นพอมีแฟนคลับเริ่มบริจาคมากขึ้น เราจำเป็นต้องถ่ายต่อแล้ว เพราะกลัวคนว่า แบบตั้งใจ ให้ของบริจาคแล้วทำไมยังไม่ถ่ายต่อ เลยต้องมาถ่ายให้ป้าตลอด คนติดตามหลายแสนตอนนี้"

นี่สิเน็ตไอดอลตัวจริง!! ป้ากอมเคเอฟซี จากกะเทยเก็บขยะพุ่งสู่เน็ตไอดอล คนติดตามครึ่งล้าน!!

แม้จะดังกลายเป็นเน็ตไอดอล แต่ชีวิตป้ายังเหมือนเดิมยังเก็บขยะขายเหมือนเดิม "ป้ายังอยู่ที่เดิม หนูก็เวียนมาหานางทุกคืน ใครๆก็รู้จัก จากเมื่อก่อนป้ายืนอยู่แถวนั้นชอบมีพวกวัยรุ่นชอบมาแกล้งป้า มาตะโกนด่า หลังจากนั้นก็ไม่มี มีแต่คนมาขอถ่ายรูป จากที่เคยดูถูก มีแฟนคลับเยอะมากมาจากที่ไกลๆ กรุงเทพฯ ภูเก็ต ต่างจังหวัด เขาบอก สงสารป้า เขาดูสู้ชีวิต บางคนก็เอาสินค้ามารีวิว ให้มีค่าบ้าน จ่ายค่าไฟ ต้องดูแล ทุกวันนี้ป้ายังใช้ชีวิตเหมือนเดิมเก็บของเก่าเหมือนเดิม แม้กลายเป็นเน็ตไอดอล ทุกอย่างเปลี่ยนไป ป้ายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม หนูก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ขนาดดารา มีขึ้นมีลง เลยไม่ยึดติดอะไรมาก ถ้าไม่มีใครสนใจ ป้าก็คงเก็บของเก่าเหมือนเดิม ซึ่งช่วงนี้ก็พอจะรายได้บ้างจากการไปโชว์ตัวได้งานละ 5000 บ้าง เดือนหนึ่งก็ไม่เยอะหรอก 2-3 งาน บางเดือนก็งานเดียวแล้วแต่ บางคนไปรีวิวร้านค้าให้แบบนี้ค่ะ"

นี่สิเน็ตไอดอลตัวจริง!! ป้ากอมเคเอฟซี จากกะเทยเก็บขยะพุ่งสู่เน็ตไอดอล คนติดตามครึ่งล้าน!!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::.thaihothit.com/netidol-pakom.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์