เรื่องจริงสุดรันทด ‘สาวรัสเซีย’ ถูกสามีทิ้ง เพราะสงสัยไกด์ ไทย ทำท้อง ต้องเลี้ยง ลูกลำพัง!

เรือ่งสุดอึ้ง! ที่กำลังแชร์กันอย่างหนักอีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ คือ เรื่องจริง ของ นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย ที่คนหนึ่งที่เคยมีชีวิตเพียบพร้อม แต่กลับมาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเธอต้องหย่าขาดจากสามีชาวเยอรมัน หลังคลอดลูกออกมาแล้วมีผมดกดำ ตาดำ ผิวคล้ำสไตล์คนใต้เหมือนดั่งไกด์ไทยหนุ่มไทยที่เธอเคยพบเมื่อครั้งที่มาเที่ยวประเทศไทยพร้อมกับสามี

ทำให้หลังจากคลอดลูกน้อยได้ไม่นาน เธอก็ตัดสินใจหอบลูกมาอาศัยที่ประเทศไทย โดยพักอยู่ในกระท่อมหลังเล็ก ๆ ซึ่งมีเพียงหลังคามุงจาก ที่อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมอาศัยหากินด้วยการเป็นไกด์เถื่อน แฝงตัวอยู่ในไกด์จริง เพื่อหาเงินมาประทังชีวิตตนเองและลูกน้อยไปแบบวันต่อวัน และเธอยังบอกว่า

"ไม่คิดถึงวันพรุ่งนี้ ขออยู่กับปัจจุบัน แค่ตื่นมามีชีวิตรอดก็พอใจแล้ว"

เรื่องราวสุดรันทดดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นผ่านทาง เฟซบุ๊ก Chaya Ch โดยมีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้

" มายา..มายา.." เสียงเรียกลูกของหญิงสาว ร่างเล็ก ผมบรอน์ ผิวเธอเนียนขาวซีด ดวงตาสีฟ้าอ่อนโรยบอกถึงความเหนื่อยล้า...ทารกวัยสามเดือน ร้องจ้าอยู่ตลอดเวลา สี่งที่เธอทำได้คือล้วงนมจากอกให้ลูกดูด..แต่เด็กน้อยยังคงร้องจ้า...เพราะความหิว หน้าอกเธอเหี่ยวแฟลบยังกะคนไม่เคยมีลูก ..น้ำนมจาก..อกเธอไม่มีเพียงพอให้ลูกดื่มนั้นเอง และตัวเธอก็ทาน..แต่ผลไม้ หรือ raw food สารอาหารจึงไม่มีเพียงพอเข้าไปบำรุงร่างกายเพื่อผลิตเป็นน้ำนมให้ลูกดื่ม..

"ไลริซ่า" สาวน้อยผมบรอน์ ผิวสวย แห่งรัสเซีย .เธอมาจากเยอรมัน บ้านเธออยู่ที่เยอรมัน....และเธอก็มาอาศัย กระท่อมที่ไม่มี ฝาผนังกั้น หลังคามุงจาก.ป่าริมเขาอันสูงตระหง่าน...ที่ชาวบ้าน สร้างเป็นรีสอร์ท ราคาถูกๆ ให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเขาสกไว้พัก ซึ่งก็มีไม่ถึง 10 หลัง...แน่นอนเธอกับลูกพักฟรี ...จึงมีแต่หลังคากับ มุ้งกันยุงหลังหนึ่งไว้ให้เธอกับลูกซุกหัวนอน...
ไลริช่า..แต่งงานกับหมุ่นใหญ่ชาวเยอรมันนี...อยู่กับมาสิบปี เธออยากมีลูกแต่สามีเธอไม่อยากมี.....เธอกับสามีคงมีโอกาสมาเที่ยวเขาสก ฉันไม่รู้ว่าเธอตกหลุมรัก ไกด์ไทย..หนุ่มใต้..หรือแค่อารมณ์ชั่ววูบ..แน่นอนเธอเกิดตั้งท้องขึ้นมา..จุดจบคือสามีขอหย่า...เพราะทารกที่ออกมา...ผมดกดำ...ตาดำผิวคล้ำสไตล์คนใต้ เต็มฉบับ.ทั้งที่แม่ผิวขาวสวย ตาสีฟ้า ผมบรอน์...และสามีเธอก็เช่นกัน...

........ฉันฟังเธอเล่าด้วยอาการเดาความรู้สึกไม่ออก...ตอนที่เธอคลอดลูกคนเดียวที่บ้าน.ที่เยอรมัน..เธอไม่ได้ไปคลอดที่โรงพยาบาล..ฉันไม่ได้ถามถึงสาเหตุ..แต่คงคิดว่ามันคงเป็นค่าใช้จ่ายอย่างมหาศาลสำหรับเธอ..แน่นอนว่าเธอจัดการทุกอย่างคนเดียวในห้อง..มันเป็นอะไรที่ไม่สามารถบอกความรู้สึกได้เมื่อได้ฟัง คลอดลูกได้แค่สองเดือนเธอก็..เก็บเสื้อผ้ามีเงินแค่ค่าตั๋วบินหอบลูกมาเมืองไทย.....

.อาศัยหากินด้วยการเป็นไกด์เถื่อน.แฝงตัวอยู่ในไกด์จริง..หนุ่มไกด์ไทยพ่อของทารกน้อย ก็คงไม่ใยดีอะไรมากนัก...คงแค่สนุกเพราะข้างกายเขาในแต่ละวัน..คงมีนักท่องเที่ยวสาวจากทุกมุมโลกให้มีอะไรตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา..โชคดีที่เธอพูดได้พาแขกเดินป่ากับไกด์ไทยเธอเป็นคนบรรยายเป็นภาษาเยอรมันหรือไม่ก็รัสเซีย เจ้าหน้าที่อุทยานรู้จักเธอดีทุกคน..บางคนยังเมตตาช่วยดูทารกน้อยให้ในเวลาสั้นๆ..ส่วนมากทารกน้อยก็ไปกับเธอด้วย...ทั้งที่เด็กมีอาการงอแงตลอดเวลา..เพราะความหิว..น้ำนมจากอกแม่ไม่มีให้เพียงพอ..

ต่อมอารมณ์..เสือกฉันทำหน้าที่ทันที... .............. เมื่อเด็กน้อยร้องให้ไม่หยุด...ฉันไม่ใช่คนขอบเด็ก...แต่ก็ไม่ถึงขนาดไม่จับ... ฉันอุ้มเด็กให้ท้องทารกน้อยเพาดที่แขน.ลมจากท้องตีขึ้นทำได้เด็กเรอ...สักพักเด็กหยุดร้อง...นอนหลับใน อ้อนแขน เราเดินมาถึงริมธารน้ำใส..

ฉันพาเพื่อนสาวชาวยุโรปมาเที่ยว.เดินป่าที่เขาอุทยานแห่งชาติเขาสก.ไลรีซ่ากับลูกจึงขอติดตามมาด้วย...การเดินป่าในวันนั้นจึงเป็นง่อย...ฉันกับเพื่อนอยากลงไปว่ายน้ำที่ลำธาร..ปล่อยให้ไลริซ่าอุ้มลูกรอ..ทารกน้อยตื่น แล้วร้องเธอทำได้แค่ยัดนมใส่ปากสลับกันกับเรียก..มายา..มายา นั้นคือชื่อของทารกน้อย..

...ฉันทนไม่ไหวเอาผ้าพันคอตัวโปรด ผืนใหญ่...ผูกติดกับเถาวัลย์ใหญ่ที่เลื้อยพาดไปอีกต้น..เป็นเปลนัอยและบอกให้เธอเอาเด็กมานอนทารกน้อยหลับให้เปลสบาย.... ฉันบอกให้ ไลริซ่าลงไปว่ายน้ำได้..เธอนั่งลงบนก้อนหิน สายตาอิดโรย แต่ยังคงความสวย

........เธอคงหิวฉันยื่นแตงโมที่ติดไปด้วยให้เพราะเห็น อาหารเที่ยงของเธอคือถั่วลิสงคั่วกำมือเดียว.....อาหารเช้าเธอก็แค่ผลไม้ น้ำเธอก็แทบไม่ได้ดื่ม
ก่อนกลับฉันเรียกมาอบรม..เธอฟังภาษาอังกฤษไม่ค่อยเข้าใจ..จึงขอให้เพื่อนสาวที่เป็นชาวเยอรมันมาช่วย......แค่บอกให้เธอดื่มน้ำร้อนหาสมุนไพรมาบำรุงน้ำนมทานอาหารที่บำรุงร่างกาย...จะอยากทานอะไรก็หยุดไว้ก่อนเพราะ..ไม่งั้นทารกน้อยของเธอก็จะงอแงอยู่ตลอดหลับได้ไม่ถึง สิบนาทีก็ตื่น และอะไรอีกหลายอย่าง เธอเข้าใจ และขอบคุณเธอรู้สถานะการณ์ ถ้าไม่ทำตามที่บอกเธอนั้นแหละจะเป็นคนเดือดร้อน....

เช้าวันต่อมาฉันตื่นแต่เช้า อากาศค่อนข้างเย็น ฉันขออนุญาติเจ้าของรีสอร์ทไปเดินสวนผลไม่หาเก็บสมุนไพร บำรุงน้ำนมมาไปให้เธอ..ได้ ตำลึงเต็มกำ,น้ำนมราชสีห์, ชบาดอกแดง,มะละกอดิบ,แค่นี้คงเพียงพอ.
ก่อนกลับจากเขาสก แวะไปหาเธอทารกน้อยยังร้องงอแง..ตัวแม่ก็เปิดนมเหี่ยวโชว์

ทริปเดินป่า...เขาสกครั้งนี้ฉันเลยกลายเป็นคนแก่ ไปเลย
พิมพ์พิชญ์ชา 07/02/15 ณ อุทยานแห่งชาติเขาสก.

เรื่องจริงสุดรันทด  ‘สาวรัสเซีย’   ถูกสามีทิ้ง เพราะสงสัยไกด์ ไทย ทำท้อง ต้องเลี้ยง ลูกลำพัง!

Chaya Ch FB

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!