นักศึกษาไซด์ไลน์! เผยความจริงจากปากเด็กเสี่ย รายได้ดี-ชายทุกอาชีพเข้าหา หนึ่งในนั้นอาจคือสามีคุณ!!

ด้วยสภาพสังคมวัตถุนิยมที่ทุกคนต่างแข่งขัน เพื่อให้ตัวเองดูดี ดูเป็นที่หนึ่ง และเป็นที่ยอมรับ ทำให้เกิดอาชีพต่างๆขึ้นมามากมาย ทั้งที่รวยเร็ว รวยง่าย และที่สำคัญ ต้องเป็นงานง่ายๆด้วย บรรดานักศึกษาหรือแม้แต่นักเรียนมัธยมหลายคน จึงเริ่มรู้จักและเต็มใจเดินทางสู่อาชีพ "สาวไซด์ไลน์" อย่างไม่มีข้อแม้

เรื่องราวต่อไปนี้คือความจริงจากปากเด็กเสี่ย..เธอจะเล่าถึงวิธีการทำงาน วิธีการได้เงิน ทัศนคติที่มีต่ออาชีพ และบรรดาผู้ชายในสต๊อกที่เดินเข้าหา ไม่แน่นะคะว่าหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นสามีคุณ!!

คุณเคยรู้จักคำว่า นศ. ไซด์ไลน์ ไหมค่ะ  เรานี่แหละคนหนึ่งที่เคยก้าวเข้ามาอยู่ในวงจรนี้ค่ะ  เหตุผลคือก็อยากได้อยากมีอะค่ะ คิดแค่ว่าตอนนั้นจะทำยังไงให้ได้ตังมาเลี้ยงตัวเองแบบง่ายๆ อยากได้อะไรได้ อยากซื้ออะไรซื้อ อยากกินอะไรกิน เงินได้มาวันๆ 1 นี่ได้ตกวันละ 5000 คิดดูว่ามันง่ายขนาดไหนหล่ะค่ะ 

ไปเจอคนหักค่าหัวคิวอย่างโหดๆนี่ ก็ได้ตกวันละ 3000-4000 ทำแค่ครั้งสองครั้งก้ได้เงินครึ่งหมื่น ที่จะเล่านี้คือคนที่เจอมีทุกระดับค่ะ หมอ นักธุรกิจ ทหารตำรวจ ครู ทุกอย่างค่ะ ทุกอย่างจริงๆ มีแต่คนมีหน้ามีตาทั้งนั้นค่ะ นักร้องดังๆยังเคยเจอมาแล้วเลยค่ะ

ต้องคิดดูนะคะว่าผู้ชายที่มีพร้อมขนาดนั้น ทำไมเขาถึงชอบนอกใจแฟน นอกใจเมียตัวเองมาหาบริการแบบนี้  100/100 เพราะเขาตอบเหมือนกันหมดว่า เพราะภรรยาให้ความสุขได้ไม่เต็มที่ เขามาหาสิ่งที่ขาด 

คนที่ทำแบบนี้ก็ทำๆไปสิค่ะ ไม่ได้เดือดร้อนอะไรใคร คิดอย่างเดียวเราไม่ได้ผูกมัดเค้าสักหน่อย แค่ทำอะไรแล้วได้ตังค์ง่ายๆก็ทำไปสิ ร่างกายของฉัน ฉันไม่ได้นอกใจแฟนของฉันสักหน่อย ปล.จขกท โสดค่ะตอนนั้น เวลานั้นก็มีคนยื่นข้อเสนอมาเยอะมากค่ะ ทั้งส่งเสียเลี้ยงดู ยื่นข้อเสนอให้มากมาย

นักศึกษาไซด์ไลน์! เผยความจริงจากปากเด็กเสี่ย รายได้ดี-ชายทุกอาชีพเข้าหา หนึ่งในนั้นอาจคือสามีคุณ!!

ขอบคุณ คุณสมาชิกหมายเลข 2399050 (Pantip.com)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์