พ่อเลี้ยงคุกคามทางเพศ ตั้งแต่เล็กจนโต! เผยค่ำคืนสุดช็อค ที่ไม่เคยปริปากบอกแม่


สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังแต่งงานมีสามีใหม่ หรือแม้แต่สามีคนเดิมที่พฤติกรรมไม่สู้ดีนัก ขอให้ระมัดระวังดูแลลูกสาวของเราให้ดีๆนะคะ อย่าให้เหตุการณ์อัปยศสุดเลวร้าย เกิดขึ้นในชีวิตลูกสาวบ้านไหนอีกเลย และถึงแม้เรื่องราวต่อไปนี้จะไม่รุนแรงมากนัก แต่มัน..ก็ได้สร้างบาดแผลในจิตใจของสาวน้อยไปอีกนาน

เรารู้สึกว่าเราถูกพ่อเลี้ยงคุกคามทางเพศ : (
เรื่องมีอยู่ว่า พ่อแม่ของเราหย่าขาดกัน ตั้งแต่เรายังจำความไม่ได้ ด้วยความที่ต่างคนต่างอายุน้อย เราไม่เคยรู้ว่าพ่อแม่มีปัญหาอะไรกัน เราอยู่กับแม่และยายมาตั้งแต่จำความได้ แม่ของเราแต่งงานใหม่กับวิศวกรคนหนึ่งตอนที่เราอายุ 6 ขวบ ตอนนั้นเราอยู่ป.1 ก่อนหน้าที่แม่จะแต่งงานใหม่ เราเรียกเขาว่า 'อา K.' (ขออนุญาตสงวนชื่อไว้) 

อา K. ใจดีในความคิดของเราตอนนั้น ไปมาหาสู่แม่อยู่หลายปีก่อนที่จะแต่งงานในตอนที่เราอายุ 6 ขวบ เมื่อแต่งงานกับแม่เราได้สักพัก อา K. ก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของแม่เรา โดยวันธรรมดาอา K. จะอยู่ต่างจังหวัดเพราะรับราชการ

แรกเริ่มเดิมทีเราก็ยังเรียก อา K. ว่าอา K. แต่มีญาติผู้ใหญ่บอกให้เราเรียกเขาว่า 'พ่อ' เราก็เรียกเขาว่าพ่อ แม้จะไม่ได้รู้สึกดีที่จะเรียกสักเท่าไหร่ เขาดูแลเราและแม่ดีมาก ปกติเราจะนอนกับยาย แต่มีอยู่วันนึงเราจำไม่ได้ว่ายายไปไหน แต่เราต้องไปนอนกับแม่ โดยเรานอนตรงกลางระหว่างพ่อเลี้ยงและแม่ เกือบๆเช้าเราตื่นขึ้นมาเพราะมีมือวางบนขอบกางเกงของเรา เรารู้สึกตัวแต่ได้แต่นอนนิ่งๆ แต่มือนั้นเลื่อนต่ำลงมาแล้วจับ จับ ! แน่ๆ พ่อเลี้ยงจับส่วนนั้นของเรา เราจึงพลิกตัวไปทางแม่ แล้ววันนั้นก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น เราไม่ได้บอกใคร เพราะกลัวจะโดนแม่ว่า

ปฏิกริยาของเราต่อพ่อเลี้ยงยังคงปกติ แต่เราเลี่ยงที่จะไม่ไปนอนห้องแม่ เป็นเวลาหลายปี เมื่อปีที่เราอายุ 11 แม่ซื้อบ้านใหม่ที่ไม่ไกลจากที่เดิมนัก เราได้แยกห้องนอน เนื่องจากจะสอบเข้ามัธยมแล้ว และแม่คงเห็นว่าเราโตเกินกว่าจะนอนกับยาย เราจึงมีห้องนอนเป็นของตัวเอง

เรามีน้องชาย(ลูกชายของป้า)ที่อยู่บ้านเดียวกัน เราสนิทกันมากๆกับน้องชายเพราะถูกเลี้ยงดูมาด้วยกัน น้องชายเราชอบเอาเกมมาเล่นที่ห้องนอนของเรา เพราะห้องเรามีทีวี โดยในบางคืนก็จะนอนที่นอนปิคนิคข้างล่าง โดยเรานอนบนเตียง แต่อยู่ดีๆ พ่อเลี้ยงก็ไปบอกแม่ว่า เรากับน้องโตเกินกว่าจะนอนเล่นห้องเดียวกันแล้ว ตอนนั้นเรางงมาก เป็นพี่น้องกันทำไมนอนห้องเดียวกันไม่ได้ แค่เล่นเกม เราไม่เข้าใจเท่าไหร่ แต่น้องชายเราก็ไม่ได้มาเล่นเกมในห้องของเราอีก

ช่วงนั้นเรานอนคนเดียว โดยไม่มีน้องชายนอนที่ที่นอนปิคนิคข้างล่าง เราเป็นคนหูไว คืนนึงเราได้ยินเสียงประตูเปิดและกลิ่นแอลกอฮอลล์ พ่อเลี้ยงเราเดินเข้ามานั่งอยู่ที่ข้างเตียงและหอมเรา แต่มันเปียกน้ำลายเหมือนเขาเลียหน้าเรามากกว่า เรากลั้นหายใจนอนนิ่ง แต่เพราะมันอึดอัด เราถึงลุกพรวดมาเปิดไฟที่หัวเตียงแล้วแกล้งถามเขาว่ามาทำอะไร ? พ่อเลี้ยงบอกทำไมยังไม่นอน แล้วก็เดินออกไป เราเลยเดินไปล็อคประตูห้อง เราไม่รู้จะทำยังไง ไม่กล้าบอกยาย ไม่กล้าบอกแม่ เราเลยบอกน้องชายของเราไว้ (อายุห่างกัน 1 ปี)

ช่วงนั้นเรานอนล็อคห้องทุกวัน เวลาแม่เราเข้ามาปลุก แม่เราถามเราว่าจะนอนล็อคห้องทำไมบ้านตัวเอง ใครจะมาทำอะไร เราไม่กล้าบอกแม่ ได้แต่บอกว่าแต่งตัวแล้วลืม น้องชายของเรากับเราคุยกันตลอด เราบอกน้องชายว่าวันไหนที่เป็นวันหยุดแล้วเขากลับมา ให้มานอนที่ห้องเราเลย นอนข้างล่างเหมือนเดิม ถ้าเขาเข้ามาอีกจะได้มีพยานว่าเขาเข้ามาจริงๆ เรารู้สึกติดลบกับพ่อเลี้ยงไปแล้ว ไม่ว่าเขาจะส่งเสียเลี้ยงดูเรา แต่เราไม่ชอบที่เขามาทำอะไรแบบนี้

เหตุการณ์ที่ว่าไม่เกิดขึ้นอีกเลยเป็นเวลาหลายปี ปีที่เราอายุ 15 กำลังจะขึ้นม.4 แม่เรารับหลานที่เป็นลูกของญาติห่างๆ จากบ้านนอกมาเลี้ยง ชื่อ J. เรากับ J. อายุเท่ากัน เกิดเดือนเดียวกัน พอแม่เรารับ J. มาอุปการะ เราเลยต้องแบ่งห้องกับ J. โดยเปลี่ยนเตียงเดี่ยวเป็นเตียง 2 ชั้น เรานอนชั้นบน J. นอนชั้นล่าง เรากับ J.เรียนคนละโรงเรียนกัน เพราะ J. ย้ายมากลางเทอม แต่ก็สนิทกันมากเพราะเคยเล่น เคยเจอกันตอนเด็กๆ

คืนนึงที่เรากับ J.ยังไม่ทันหลับ ได้ยินเสียงลูกบิดกุกกักจึงคิดว่าเป็นยายเข้ามาดู เพราะดึกๆ ยายจะมาดูว่าเรานอนกันหรือยัง เราจึงแกล้งหลับ เงียบอยู่พักนึง J.ก็ร้องกรี๊ดออกมา J.บอกมีคนจับต้นขา เราเลยเปิดไฟ ทำท่างัวเงียเห็นพ่อเลี้ยงยืนอยู่มุมห้อง เราถามว่าเข้ามาทำอะไรอีกเนี่ย ? พ่อเลี้ยงบอกว่ามาดูว่านอนหรือยัง นอนได้แล้วนะ พูดแบบดุๆ แล้วเดินออกไป เรารีบไปปิดห้องแล้วนั่งที่เตียง J. แล้วถามว่ามีอะไร

J.บอกว่าพ่อเลี้ยงเราจับต้นขามันแล้วบีบ มันตกใจสติแตกเลยหลุดร้องออกมาเสียงดัง ตอนนั้นเราคิดว่าพ่อเลี้ยงเราเจตนาไม่ดีแล้วหละ ตอนเช้าเราเลยรอให้พ่อแม่ไปทำงาน แล้วบอกยาย ยายเราถามว่าเป็นแบบนี้นานหรือยัง เราเลยเล่าให้ฟังทั้งหมดเลย ยายเราเลยบอกว่าเมาแล้วไว้ใจไม่ได้ ต่อไปนี้นอนแล้วล็อคห้องเลย กุญแจยายจะถือไว้เอง

หลังจากเหตุการณ์นั้น J. เรา และน้องชาย ก็พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้น เรารู้สึกว่าเขาไม่ปกติ แต่ด้วยหน้าที่การงานของเขา ทำให้เราไม่กล้าจะบอกคนอื่นนอกเหนือไปกว่านี้ เรากลัวแม่เราเสียใจถ้าต้องหย่ากับเขา แต่เราก็รู้สึกไม่ดีกับเขาไปแล้ว เรียกได้ว่าขยะแขยงเลยก็ว่าได้ แม่เราเป็นคนคิดมาก ทุกวันนี้เราก็ไม่รู้ว่ายายจะเป็นคนบอกแม่เราไหมเรื่องนี้ ตอนนี้เราอายุ 22 แล้ว ญาติของเราที่ชื่อ J.ก็เรียนจบกลับบ้านนอกไปแล้ว เราแยกบ้านมาอยู่หอคนเดียวเพื่อทำงาน ส่วนน้องชายของเราก็ยังอยู่บ้านเดียวกับแม่เรา

เมื่อคืนที่ผ่านมาเราหลับไปตั้งแต่หัวค่ำ และตื่นมาตอนตี 3 เห็นว่ามีไลน์เข้าเลยเปิดดูเป็นชื่อพ่อเลี้ยง เขาส่งไฟล์คลิปโป๊มา 2 คลิป และหลังจากคลิปมันส่งมาถึง ห่างกัน 2-3 นาทีมีข้อความว่าส่งผิด จะส่งให้เพื่อน เราเปิดอ่านแต่ไม่แม้แต่จะเปิดคลิปดูแล้วลบเมสเสจออก

ตอนเช้า 7 โมงก็มีเมสเสจไลน์จากพ่อเลี้ยงอีกว่าลบออกด้วยนะ เราได้แต่คิดในใจว่าใครจะเซฟไว้ทำอะไร เราไม่รู้จะบอกใครดีแต่เรารู้สึกว่าเราไม่โอเค เราอึดอัด เราควรจะบอกแม่เราดีไหม หรือควรจะทำยังไงกับเหตุการณ์แบบนี้ดี ?

ปล.ขอบคุณที่รับฟังปัญหาของเราค่ะ ถึงจะไม่มีใครอ่านเลยก็ยังดีกว่าเราต้องเก็บไว้คนเดียว



พ่อเลี้ยงคุกคามทางเพศ ตั้งแต่เล็กจนโต! เผยค่ำคืนสุดช็อค ที่ไม่เคยปริปากบอกแม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์