ร้องโซเชียลเพื่อนโดนตำรวจซ้อมให้รับผิดคดียาบ้า แต่ภาพก็อปจากเน็ต

ร้องโซเชียลเพื่อนโดนตำรวจซ้อมให้รับผิดคดียาบ้า แต่ภาพก็อปจากเน็ต

หนุ่มโพสต์ขอความเป็นธรรมให้เพื่อน โชว์ภาพอ้างถูกตำรวจซ้อมยัดข้อหาจับยาบ้า แต่ไป ๆ มา ๆ เจอชาวเน็ตแฉกลับขุดภาพจากในเน็ตมาแต่งเรื่องซะอย่างนั้น

            เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2558 ในแฟนเพจ YouLike ''คลิปเด็ด'' ได้แชร์ข้อความที่มีการอ้างว่าเพื่อนของตนนั่งรถจาก กทม. จะไปภาคใต้ ระหว่างทางถูกตำรวจที่ตั้งด่านอยู่ในจังหวัดชุมพรค้นรถ แล้วเจอยาบ้าซุกซ่อนอยู่ 14,000 เม็ด ตรงช่องเก็บของเหนือศีรษะตรงเบาะที่เพื่อนนั่งอยู่พอดี ตำรวจจึงได้จับกุมเพื่อนไปแล้วบังคับให้สารภาพ แต่เพื่อนไม่รู้เรื่องจึงปฏิเสธ แต่กลับถูกตำรวจทำร้ายร่างกายจนช้ำเลือดอย่างที่เห็นในภาพ สุดท้ายคนที่นั่งอยู่ในรถอีกคนได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของยาบ้า เรื่องเลยจบดื้อ ๆ ทำให้เพื่อนของตนเจ็บตัวฟรี จึงขอความยุติธรรมให้เพื่อนด้วย

ดังข้อความต่อไปนี้

            "เรื่องมีอยู่ว่า" เพื่อนของผม นั่งรถจาก กทม. ลงมาใต้ แต่ระหว่างทางมีตำรวจตั้งด่านอยู่ที่ ชุมพร ได้มีการตรวจค้นรถคันที่เพื่อนผมนั่งมา และได้เจอยาบ้า 1 หมื่นสี่พันเม็ด และบังเอิญ ไปอยู่ตรงช่องเก็บของบนหัวเพื่อนผมพอดี ตำรวจจึงพาเพื่อนผมลงไป และได้บังคับให้เพื่อนผมรับสารภาพ แต่เพื่อนผมไม่รู้เรื่องเลยไม่รับ จากนั้นตำรวจได้ทำร้ายร่างกายเพื่อนผม จนช้ำเลือดอย่างในภาพอะ และจากนั้นก็มีคนบนรถ เจ้าของยาบ้านั้นลงมารับสารภาพ เรื่องก็จบแค่นี้เหรอ เพื่อนผมเจ็บตัวฟรีเหรอ ช่วยกันประจานตำรวจชุมพรหน่อย เค้าสอบสวนกันแบบนี้หรอครับ ขอความยุติธรรมให้เพื่อนผมหน่อย ––[@ผมนิ'เต้ ลองแล] กล่าว..' [12/6/58]"

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังข้อความนี้ถูกแชร์ไปเรื่องก็กลับตาลปัตร เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เป็นไปได้อย่างไรที่เจ้าของยาบ้าจะมารับสารภาพ แต่ที่อึ้งที่สุดก็คือมีชาวเน็ตแฉว่าภาพที่หนุ่มคนนี้โพสต์อ้างว่าถูกตำรวจทำร้ายจนฟกช้ำนั้นเป็นภาพที่ก็อปปี้มาจากอินเทอร์เน็ตอีกที ไม่ใช่ภาพถ่ายจริง ๆ จึงสงสัยว่าเหตุใดจึงแต่งเรื่องแล้วก็อปปี้รูปภาพมาใส่ร้ายตำรวจเช่นนี้ และเชื่อว่าหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคงไปหาถึงบ้านแน่ ๆ



ร้องโซเชียลเพื่อนโดนตำรวจซ้อมให้รับผิดคดียาบ้า แต่ภาพก็อปจากเน็ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์