เจาะทฤษฎีสมคบคิด ลือสนั่นวันสิ้นโลก 27-28ก.ย.!? :: เจาะโลกพิบัติภัย (ชมคลิป)

นักทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับวันสิ้นโลกเผย อารยธรรมมนุษย์จะถึงกาลอวสานในวันที่ 27 - 28 กันยายนนี้ หลายคนบอกอุกกาบาตใหญ่ยักษ์จะพุ่งชนโลกจนพินาศ


เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ทฤษฎีดังกล่าวถูกยกมาพูดคุยกันในกลุ่มคนต่างประเทศหลายกลุ่ม และโบสถ์หลายแห่ง แต่ไม่ได้กว้างขวางมากนัก ระบุว่าเหตุการณ์ที่เหมือนกับวันสิ้นโลกจะเกิดขึ้นในวันที่ 27 - 28 กันยายน หรืออีก 3 เดือนข้างหน้า โดยจะมีอุกกาบาตขนาดใหญ่พุ่งเข้ามาชนโลก แรงพุ่งชนของมันจะทำให้แผ่นดินสะเทือน เกิดความพินาศเป็นวงกว้างอย่างไม่อาจจินตนาการได้


อย่างไรก็ดี หลังจากมีการเผยแพร่ทฤษฎีดังกล่าวลงในบล็อกและเว็บไซต์ของผู้ที่เชื่อในวันสิ้นโลกหลายแห่ง นักวิทยาศาสตร์ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่านั่นเป็นเพียงทฤษฎีที่ไม่มีเค้าความเป็นจริงแต่อย่างใด จริง ๆ แล้วโลกก็มีอุกกาบาตขนาดทั้งเล็กทั้งใหญ่พุ่งชนอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่เกือบทั้งหมดก็อันตรธานไปหมด จากการเผาไหม้ระหว่างเสียดสีกับชั้นบรรยากาศโลก


เช่นเดียวกับทางองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ หรือ นาซา ซึ่งได้มีภารกิจติดตามและตรวจสอบวัตถุอวกาศที่มีทิศทางพุ่งตรงมายังโลก ได้เปิดเผยว่า ทางนาซายังไม่พบอุกกาบาต 


หรือวัตถุอวกาศขนาดใหญ่ลูกไหนที่มีทิศทางพุ่งเข้ามาหาโลกในช่วงหลายร้อยปีต่อจากนี้


เจาะทฤษฎีสมคบคิด ลือสนั่นวันสิ้นโลก 27-28ก.ย.!? :: เจาะโลกพิบัติภัย (ชมคลิป)



tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์