ฟังกันชัดๆ! 5 เหตุผล ทำไมควรกุ๊กกิ๊กเสียงดัง ?

บ้างอาจคิดว่าการร้องครางเสียงดังระหว่างร่วมกิจกรรมกุ๊กกิ๊กจะยิ่งช่วยปลุกเร้าอารมณ์มากขึ้น บ้างก็คิดว่าการมีเซ็กซ์เสียงดังจะเป็นการรบกวนข้างห้อง ทำให้กลายเป็นคนไม่มีมารยาทซะมากกว่า แถมยังทำให้อารมณ์ค่อยๆ หดหาย (เพราะมันอาจกลายเป็นโมเมนต์ขบขัน) ด้วยหลายๆ ความคิดเห็น วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ เลยอาสาคลายความสงสัยด้วยเหตุผลดีๆ เหล่านี้ ... เพราะอะไรคุณถึงต้องมีอะไรกันเสียงดัง ?!

1. ช่วยสื่อความต้องการ 'ได้ดีกว่า' การเปลือยกาย

คุณก็รู้ว่า มันไม่ได้รู้สึกดีที่จะหยุดอะไรที่คุณกำลังทำอยู่ทั้งๆ ที่กำลังไปได้สวย หากแต่การเปลือยกายของเธอที่อยู่ตรงหน้า โดยไม่มีสีหน้าและอารมณ์เสียวร่วมตามไปกับคุณด้วย ทำให้คุณต้องหยุดชะงักพลอยหมดอารมณ์เองในที่สุด จะดีกว่าไหม ถ้าคุณจะเน้นเสียวจุดสัมผัสของเธอจนทำให้เธอครางออกมาไม่รู้ตัว เพราะการครางเสียวของเธอจะเป็นการช่วยกระตุ้นอารมณ์ (ของคุณทั้งสอง) มากขึ้น และเป็นสิ่งสำคัญที่สุดบ่งบอกให้คุณรู้ว่า เธอมีอารมณ์ร่วมคล้อยตามไปกับคุณแล้ว เธอกำลังฟินอยู่ในระดับไหน พร้อมทั้งเปิดทางให้คุณสัมผัส-ช่วยอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นด้วยไฟเสน่หาอย่างเต็มที่

และเพื่อให้เสียงเธอดังขึ้น คุณอาจปลุกความพิเศษด้วยลิ้นอันนุ่มละมุนของคุณก็ได้ในส่วนที่ไวต่อการสัมผัส ใช่ เราหมายถึงตรงนั้น และส่วนบริเวณหน้าอกรอบๆ ให้เธอรับรู้ได้ว่ามันอเมซิ่งแค่ไหน มันเวิร์กสุดๆ อย่างไร แล้วคุณจะเห็นการตอบสนองอย่างรวดเร็วจากการ 'กระตุก แบบอัตโนมัติของเธอนั่นแหละ !


ฟังกันชัดๆ! 5 เหตุผล ทำไมควรกุ๊กกิ๊กเสียงดัง ?

2. คุณจะหายใจได้ง่าย-สะดวกขึ้น

เพิ่มวอลลุ่มให้เสียงครางเสียวของคุณหน่อยเป็นไง? เพราะการพูดคุย และการคราง ระหว่างการมีอะไรกัน สามารถทำให้การหายใจของคุณสะดวก และเป็นจังหวะมากขึ้น แถมที่สำคัญมากๆ ยิ่งคุณครางเสียงดังมากเท่าไหร่ มันก็ช่วยกระตุ้นให้คุณและคู่ตื่นตัว เชื่อเถอะว่า เวลาร้องดังๆ จะทำให้เรื่องบนเตียงเร้าใจปนตื่นเต้น และรู้สึกดีกว่าที่เคย ...

3. มันช่วยให้ฝ่ายตรงข้ามแตะจุดสุดยอดเร็วขึ้น

อย่างที่บอก ไม่เพียงมันจะช่วยเร้ากระตุ้นอารมณ์ ปลุกไฟความต้องการในตัวคุณมากขึ้น แต่มันยังทำให้ฝ่ายตรงข้ามถึงจุดสุดยอดความใคร่ได้เร็วขึ้น ทั้งนี้ อาจมาจากสุข และเซ็กซ์ที่รุนแรง-เสียงดังมากขึ้นเป็นตัวช่วย เซ็กซ์ที่เสียงดัง จะช่วยให้อีกฝ่ายเข้าถึงอารมณ์ และรู้สึกยอดเยี่ยมจนปล่อยอารมณ์ไปกับความปรารถนาทั้งหมด โดยเฉพาะเวลาที่อีกฝ่ายรับรู้ว่าคุณก็รู้สึกฟินเว่อร์เช่นเดียวกัน อีกฝ่ายจะรู้สึกว่าเขาเองก็เจ๋งพอที่ทำให้คุณแฮปปี้ได้

อีกทั้งจากผลวิจัยยังพบว่า สาวๆ จะสร้างวอลลุ่มเสียงเพิ่มขึ้นก่อน และระหว่างการถึงจุดสุดยอด ซึ่งนักวิจัยเองก็ไม่สามารถฟันธง มั่นใจได้อย่างถูกต้องว่าทำไม ? หากแต่เขาแนะนำได้เพียงว่า คุณควรจะร้องดังขึ้น (ทั้งเสียงคราง และกิจกรรมเข้าจังหวะ) เพื่อช่วยให้อีกฝ่ายมีอารมณ์ยาวนานขึ้น !


ฟังกันชัดๆ! 5 เหตุผล ทำไมควรกุ๊กกิ๊กเสียงดัง ?

4. รูมเมตจะไม่เข้ามาเห็นโดยบังเอิญแน่นอน

แหม่ๆ ก็คุณออกจะเล่นกิจกรรมเข้าจังหวะในห้องกันดุเด็ด เผ็ดมัน เสียงดังซะขนาดนั้น เวลาเพื่อนๆ ของคุณเดินเข้ามาใกล้ก็ต้องได้ยินเป็นธรรมดา (หรือเข้าจังหวะดังพอที่เพื่อนๆ ของคุณสามารถได้ยินได้) และนี่ก็คือข้อดีที่ทำให้เพื่อนๆ ของคุณ ไม่โผล่พรวดพราดเข้ามาในห้องในขณะที่คุณกำลังโจ๊ะพรึมๆ อยู่ยังไงล่ะ เพื่อนๆ ของคุณจะ 'รู้งาน' ในทันที และไม่เข้ามาขัดจังหวะความสุขของคุณ แบบนี้แล้วก็ตัดปัญหาเรื่องรูมเมตเข้ามาเห็นโดยบังเอิญได้เลย


5. คุณจะรู้สึกเหมือนคุณอยู่ในหนังผู้ใหญ่

ออกอารมณ์เสียว และสเต็ปลีลาอันเร่าร้อนจนเผลอร้องครางด้วยความฟิน ยิ่งร้องดังมากขึ้น บางทีนั่นอาจทำให้คุณเผลอคิดว่า คุณสวมบทเป็นพระเอกหนังเรต 18+ อยู่ช่วงขณะหนึ่งก็เป็นได้ การที่คู่ของคุณไม่ข่มเก็บ หรือปิดบังความรู้สึกตัวเอง และปล่อยอารมณ์ไปตามความเสียวนั้น การร้องออกมาดังๆ จากอินเนอร์ข้างในนั้นจะช่วยกระตุ้นสยิว เพิ่มความร้อนแรงให้เกมรักของคุณมากขึ้นอีก เหมือนฉากโหมโรงอันยั่วสวาทก็ไม่ปาน ...


ฟังกันชัดๆ! 5 เหตุผล ทำไมควรกุ๊กกิ๊กเสียงดัง ?

ที่มา : womenshealthmag.com

ฟังกันชัดๆ! 5 เหตุผล ทำไมควรกุ๊กกิ๊กเสียงดัง ?

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์