เด็กหมกมุ่นทางเพศ เมื่อหลานชายวัย13 พยายามลวนลามถึงขั้นสอดใส่ หลานสาววัยเพียง5ขวบ

สร้างความสะเทือนใจให้แก่ครอบครัวหนึ่งเป็นอย่างมาก เมื่อรับหลานชายคนหนึ่งมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก แต่เมื่อเด็กโตขึ้นวัยประมาณ 13 ปี กลับมีพฤติกรรมหมกมุ่นทางเพศเป็นอย่างมาก และทั้งนี้คงจะไม่เป็นอันตรายใดใด ถ้าหลานชายคนดังกล่าวไม่พยายามลวนลามหลานสาวอีกคน วัยเพียง 5 ขวบ ที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยกัน จนถึงขั้นพยายามจะสอดใส่!!

เป็นเหตุให้คุณอาต้องออกมาโพสต์ขอคำปรึกษา ว่าจะพาหลานชายไปพบจิตแพทย์เด็กได้หรือไม่ ถ้ามีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงแบบนี้

อยากพาหลานชายไปพบจิตแพทย์ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

เกริ่นก่อนนะคะ หลานชาย(อายุ 13 ) ในที่นี่เป็นลูกของพี่ชายค่ะ ซึ่งพี่ชายไม่เลี้ยง ทิ้งไว้กับคุณแม่ของเรา โดยเลี้ยงรวมๆกับลูกพี่ลูกน้องของพี่ชายอีกคน ซึ่งเป็นหลานสาว (อายุ 5-6 ขวบ) ดูผ่านๆเป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไป เกเร ดื้อ ติดเกม แต่มีบางอย่างที่เรารู้มาจากที่บ้านแล้วทำหน้าไม่ถูกเลยค่ะ คือ

หลานชายพยายามล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวค่ะ โดยพยายามหลายครั้ง(พยายามสอดใส่ด้วย) ชอบกอดซุกไซร้หลานสาวทุกครั้งที่ทำได้ โดนผู้ใหญ่ได้ว่ากล่าวตักเตือน สั่งสอนแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังพยายามแอบทำอยู่ 

มีครั้งนึงวางแผนขนาดว่ารอผู้ใหญ่เผลอ แค่คล้อยหลังไม่ถึง 5 นาที รีบมาหลานสาว เข้าห้องล็อคประตูเลยค่ะ แม่บ้านรีบไปทุบประตูเรียก หลานชายก็ออกมาท่าทางหงุดหงิด ไม่พอใจ โวยวาย ทั้งที่ตัวเองก็รู้ว่าผิด แม่เรารู้เรื่องนี้นะคะแต่ไม่กล้าทำอะไรรุนแรง และไม่กล้าบอกพ่อแม่ของหลานสาวทั้งหมด เพราะกลัวทางนั้นเอาเรื่อง และหลานชายไม่มีที่ไป (พ่อแม่ทิ้งไว้) เลยได้แค่พยายามกันๆทุกวิถีทางให้หลานไม่อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 ค่ะ

เรารู้สึกว่าการที่เด็กพยายามคุกคามหลานสาว เป็นเรื่องไม่ปกติอย่างรุนแรงค่ะ หลานชายพยายามทำแบบนี้มาหลายปี แล้วในทีแรกคิดว่าอาจจะเลียนแบบทีวี(เพราะพ่อหลานชายเคยเปิดหนักเอวี ให้ดูตอนเด็กๆ) หลังๆเริ่มไม่ใช่แล้วค่ะ =  =" ในทีแรกทางบ้านอยากหา รร ประจำให้อยู่จะได้ห่างหลานสาวค่ะ แต่ที่บ้านไม่มีเงินส่ง เด็กก็เรียนแย่มาก.... จึงอยากลองพาหลานชายไปหาจิตแพทย์วัยรุ่นดูค่ะ 

พอจะมีใครแนะนำจิตแพทย์ หรือ หรือมีวิธีการจัดการกับเคสแบบนี้ช่วยแชร์หน่อยนะคะ T ^ T ทั้งนี้เราเชื่อว่าผิดที่การเลี้ยงดูด้วย แต่ทางแม่เราก็ทำงานไม่ได้มีเวลามาดูแลใกล้ชิด 

ส่วนพ่อแม่เด็กนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ... เข้าบ้านมาไม่ขโมยของไปขายก็บุญแล้วค่ะ แฮะๆ....

เด็กหมกมุ่นทางเพศ เมื่อหลานชายวัย13 พยายามลวนลามถึงขั้นสอดใส่ หลานสาววัยเพียง5ขวบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์