ใช่ไหม? หนุ่มแคลิฟอร์เนียผงะ ได้ไก่ทอดหน้าตาคล้าย หนูทอด จากร้านขายไก่ชื่อดัง

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊คของนาย Devorise Dixon ได้โพสต์ภาพไก่ทอดที่เพิ่งซื้อมาจากร้าน KFC สาขาหนึ่งในเมืองวิลมิงตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อหยิบไก่ทอดขึ้นมาดูก็ถึงกับผงะ เพราะไก่ชิ้นนั้นมีลักษณะคล้ายกับหนูที่ถูกทอดจนสุกแล้ว

 

หลังจากนั้นเขาจึงได้ถ่ายภาพชิ้นไก่ทอดดังกล่าว พร้อมกับอัพโหลดลงในเฟซบุ๊คของตัวเอง โดยมีข้อความระบุว่า "ในตอนที่ผมกัดมัน ผมสังเกตว่ามันแข็งและเหนียวมาก ทำให้ผมต้องหยิบมาดูชัดๆ และในขณะที่ผมมองมัน ผมก็เห็นว่าไก่ทอดนั่นมีลักษณะคล้ายกับหางของหนูเลย มันทำให้ผมสั่นไปทั้งตัว!! ผมไม่เคยรู้สึกแปลกขนาดนี้มาก่อน ถึงเวลาที่ต้องเรียกทนายแล้ว ระวังหน่อย อย่ากินฟาสต์ฟู้ดเชียวล่ะ"


ใช่ไหม? หนุ่มแคลิฟอร์เนียผงะ ได้ไก่ทอดหน้าตาคล้าย หนูทอด จากร้านขายไก่ชื่อดัง

ขอขอบคุณ http://www.catdumb.com/

หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊คได้ไม่นาน มันก็ถูกแชร์ต่อๆไปในเวลาอันรวดเร็ว จนเรื่องไปถึงหูของ KFC แต่ก็ไม่มีหลักฐานใดที่บ่งบอกได้ว่าไก่ทอดชิ้นนั้นเป็นหนูจริงๆ ทางด้านโฆษกของ KFC ได้กล่าวว่า "เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา และได้มีการตรวจสอบในทันที แต่กลับไม่พบหลักฐานอะไรที่บอกว่ามันคือหนูเลย"

 

สุดท้ายนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆว่าไก่ชิ้นนั้นเป็นหนูจริงหรือไม่ หรือแท้จริงแล้วอาจเป็นเพียงเนื้อไก่ที่มีลักษณะผิดแปลกไปจากปกติก็เป็นได้

ที่มา Devorise Dixon



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์