ปัญหาผู้หญิงไม่เคยถึงจุดสุดยอดสักครั้ง

ผู้หญิงควรรู้ไว้ ผู้ชายควรรู้ตัว คดีพัวพันปัญหาจุดสุดยอด ที่คู่รักหลายคู่ไม่เคยคุยกัน ฝ่ายชายสุขสมก็คิดเหมาเอาว่าผู้หญิงก็คงไม่ต่าง ทั้งๆ เธออาจไม่บอกให้อีกฝ่ายได้รู้...


ที่มา http://www.fhm.in.th/

* จะว่าไปแล้วการที่ผู้หญิงไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ หรือถึงจุดสุดยอดได้ยาก ก็เป็นความผิดปกติที่พบได้บ่อยมากๆ กว่า 10% ของผู้หญิงโดยทั่วไปไม่เคยถึงจุดสุดยอดมาก่อนเลยทั้งชีวิต นอกจากนั้นยังพบว่า ผู้หญิงเกือบครึ่งก็ถึงจุดสุดยอดบ้างไม่ถึงบ้าง เพียงแต่ไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง

* ผู้หญิงที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดส่วนใหญ่แล้วก็ไม่ได้มีอะไรทางร่างกายผิดปกติไปจากคนอื่นเลยครับ สาเหตุที่พบได้บ่อยๆ ก็คือ ปัจจัยทางจิตใจและปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างคู่สมรส ทัศนคติที่ไม่ดีต่อการมีเพศสัมพันธ์ ไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ หรือขาดอารมณ์ร่วมทางเพศ

* ผู้หญิงส่วนมากแล้วก็จะชอบอะไรที่มันนุ่มนวลโรแมนติก เล้าโลมภายนอกซะให้ฉ่ำหัวใจก่อน พออารมณ์ได้ที่แล้วถึงจะรุกล้ำอธิปไตยกันทีหลัง แต่ผู้ชายหลายคนชอบใจร้อน เอาแต่ตัวเองไม่ค่อยสนใจผู้หญิง มาถึงก็ปล่อยจรวดเข้าเป้าเลย โดยที่อารมณ์ของผู้หญิงยังไปไม่ถึงไหนเลย น้ำหล่อลื่นโดยธรรมชาติก็เลยยังไม่ออก พอใส่เข้าไปก็เลยเจ็บ ยิ่งเจ็บก็ยิ่งหมดอารมณ์ ยิ่งหมดอารมณ์ก็ยิ่งไม่มีน้ำหล่อลื่น ยิ่งไม่มีน้ำหล่อลื่นก็ยิ่งเจ็บ สุดท้ายตอนจบก็ถึงจุดสุดยอดไปแค่คนเดียว
* ก่อนอื่นก็ต้องแก้ไขทัศนคติในเรื่องอย่างว่าให้ดีก่อน การมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่หน้าที่ ไม่ต้องจำทนฝืนใจ เราอยากทำเพราะว่ามีความสุข เพราะเรามีความต้องการทางเพศ ปล่อยอารมณ์ของตัวเองออกมาให้เต็มที่ได้เลย ไม่ต้องมามัวอายต่อกัน

* ผู้หญิงที่เคยแต่นอนเฉยๆ ให้สามีทำให้มันเสร็จๆ ไป ก็คงต้องเปลี่ยนบทบาทตัวเองบ้างแล้ว ลองให้สามีนอนเฉยๆ ขอฉันทำเองบ้าง ลองสักครั้งที่ไม่ต้องคิดถึงใคร ทำอย่างที่ตัวเองอยากทำ ควบคุมจังหวะต่างๆ ด้วยตัวเอง อย่าลืมใส่จินตนาการของเราไปเยอะๆ นะ จุดสุดยอดก็คงไม่น่าอยู่ไกลเกินเอื้อม

ข้อมูล : นพ.อานนท์ เรืองอุตมานันท์ สูติแพทย์ รพ.มงกุฎวัฒนะ


ปัญหาผู้หญิงไม่เคยถึงจุดสุดยอดสักครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์