25 วิธียั่วยวนคนรัก ลองกันแล้ว แชร์กันเลย 18+

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งพบกับผู้ชายคนนั้น หรือคุณอยู่กินกับเขามาเป็นชาติ ผู้เชี่ยวชาญก็บอกว่า วิธียั่วสวาท อันถูกต้องจะทำให้เขาต้องมนต์เสน่ห์คุณได้ ลองใช้วิธีอันร้อนฉ่าต่อไปนี้ในการยั่วยวนใจชายสักคน แล้วเขาจะกลายเป็นลูกไก่ (ตัวใหญ่บึ้ก) ในกำมือของคุณไปเลย 

1. เข้าไปสมทบกับเขาในห้องน้ำ โดยคุณสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวตัวเดียวเท่านั้น และไม่มีอะไรอื่นอีก ทันทีที่คุณเปียกโชก เขาก็จะเป็นผู้ชมแถวหน้าในงานประกวด T-SHIRT อันเร่าร้อน

2. เมื่อพวกคุณนั่งดูทีวีด้วยกัน ให้คุณเอนตัวลงนอนพาดตักของเขาโดยหันพุงของคุณชี้ฟ้า จากนั้นก็แอ่นหลังเพื่อให้เต้าของคุณชี้หน้าเขา เขาจะไม่สามารถละสายตาไปมองทางอื่นได้เลย

3. พาเขาไปเดินซื้อยกทรงหวานแหวว (แบบ VICTORIA’S SECRET นั่นแหละ) กับคุณ และด้วยความที่เขาไม่สามารถแตะต้องขณะคุณลองยกทรงอยู่ในห้องแคบๆ ด้วยกันนั้น มันจะกระชากอารมณ์ของเขาให้กระเจิดกระเจิงไปตลอดทางกลับบ้าน

4. ถ้าคุณอยู่ที่งานปาร์ตี้ ให้เดินเข้าไปหาเขาและกระซิบอะไรซุกซนลงในหูของเขา อย่าง “คืนนี้ฉันจะสวม ก.ก.น. สายเดี่ยว เลิกงานแล้วอยากดูมั้ย?” จากนั้นคุณก็เดินนวยนาดออกมา

5. คุณทำอาหารค่ำโดยสวมกระโปรงสั้นรัดรูป รองเท้าส้นเข็ม และเสื้อเชิ้ตโปร่งใสบางเฉียบและสวมบราสีดำอยู่ข้างใน อย่ายอมให้เขาแตะต้องคุณจนกว่าจะกินอาหารเสร็จ

6. คุณเห็นหนุ่มฮอตภายในห้องโถงที่เต็มไปด้วยผู้คนใช่มั้ย? พยายามสบตาเขาและจ้องนิ่งๆ สัก 2 วินาทีพร้อมกับส่งยิ้มยั่วเล็กน้อยก่อนหันไปมองทางอื่น 1 วินาที แล้วหันขวับกลับมามองเขาอีก เขาจะเหมือนนักมวยการด์ตกที่หลบสายตาจู่โจมของคุณไม่ทัน จากนั้นคุณจะถลุงเขายังไงก็ไม่ใช่เรื่องยาก

7. คืนหนึ่งคุณคลานขึ้นเตียงโดยสวม ก.ก.น. ตัวจิ๋วโชว์ต้นขาสูงเพียงตัวเดียว ดูซิว่าเขาจะทนได้สักกี่นาที 

8. ขณะที่คุณทั้งคู่กำลังทำงานอยู่ คุณก็ส่งรูปท่อนขาอันเปลือยเปล่าเร่าร้อนของคุณและรองเท้าส้นสูงคู่ใหม่ไปเข้าสมาร์ทโฟนของเขา และปล่อยให้เขางุ่นง่านจนกว่าจะเจอกันที่บ้าน

9. หยิบบิกินีชุดเซ็กซี่ของฤดูร้อนปีที่แล้วของคุณมาสวมเพื่อ “ให้แน่ใจว่ามันยังฟิตดีอยู่”

10. เข้าห้องน้ำแล้วปลดตะขอยกทรงของคุณที่สวมอยู่ใต้เสื้อ จากนั้นก็เดินทอดน่องและบอกเขาว่าคุณจะผสมค็อกเทลสุดโปรดให้เขา โดยให้แน่ใจว่าเขาจะมีมุมมองที่ถนัดชัดเจนขณะคุณเขย่ากระบอกผสมเหล้า

11. ส่งข้อความทางโทรศัพท์ให้เขาดังนี้ : “ฉันมีเซอร์ไพรส์ให้คุณคืนนี้…:)”

12. ฉีดน้ำหอมกลิ่นชะมดเช็ด (MUSKY) ที่เรือนผมของคุณ แล้วรวบเป็นหางม้าไว้ ขณะคุณคลอเคลียอยู่ข้างๆ เขา แล้วก็ปล่อยผมของคุณให้สยายออกมา อารมณ์ของเขาจะกระพือเมื่อได้กลิ่นน้ำหอมในเส้นผมของคุณ

13. ถ้าคุณกำลังคุยอยู่กับหนุ่มคนหนึ่งทั้งคืนในงานปาร์ตี้ ให้ยื่นมือของคุณไปแตะมือของเขาเมื่อคุณพูดเข้าประเด็นอะไรสักอย่าง มันจะเป็นการส่งสัญญาณว่าคุณมีใจให้เขา และการสัมผัสเหมือนไม่ตั้งใจจะเป็นการกระตุ้นกำหนัดของเขาได้เป็นอย่างดี

14. เหนือถ้วยกาแฟคาปูชิโน่ คุณจิบให้มีฟองติดอยู่ที่ริมฝีปากของคุณ “โดยบังเอิญ” จากนั้นใช้ลิ้นปาดเลียฟองกาแฟออกจากริมฝีปากของคุณอย่างช้าๆ โดยให้แน่ใจว่าเขากำลังมองอยู่ตลอด

15. เมื่อคุณพร้อมที่จะออกไปทำงานในตอนเช้า ให้คุณเดินนวยนาดเหมือนนางงามไปทั่วบ้านขณะสวมแค่ยกทรง กางเกงในและรองเท้าส้นสูง โดยมีเขานั่งรอและมองคุณอยู่ตลอดเวลา วันนั้นคุณอาจต้องไปทำงานสาย “อย่างคุ้มค่า” ก็ได้ หรืออย่างน้อยคุณก็ได้วอร์มอัพอารมณ์กันตั้งแต่เช้า

16. ลอง “ลืม” สวม ก.ก.น. ในวันที่คุณสามกระโปรงสั้นดูสิ แล้วเดินขึ้นบันไดนำหน้าเขา รับรองว่าเขาต้องชอบวิวนี้แน่นอน 

17. ในระหว่างโหมโรง บอกหนุ่มของคุณว่าวันนี้ห้ามเขาใช้มือ ให้เขานอนนิ่งๆ รับการจู่โจมของคุณอย่างเดียว ดูซิว่าเขาจะทนนิ่งเฉยได้นานแค่ไหน

18. ขณะเขากำลังทำธุระอยู่ในอีกห้องหนึ่ง ให้คุณปิดไฟทุกดวงในบ้าน จากนั้นก็เปลื้องผ้า โยนรองเท้าส้นสูงไปไกลๆ แล้วจุดเทียน 1 เล่ม แสงเทียนนุ่มๆ จะขับเรือนร่างอรชรของคุณให้โดดเด่นอยู่ในความมืดสลัว และนาทีต่อมา เสือร้ายก็จะเดินเข้ามาติดกับ

19. ถ้าคุณมีผมยาว ก็ใช้ให้มันได้ประโยชน์สูงสุดโดยการลูบเบาๆ ที่ปลายของมันแล้วเลื่อนมือลงไปโลมไล้ที่เต้าทั้งสองของคุณ จ้องตาเขาขณะทำอยู่ และส่งยิ้มเซ็กซี่(ปรือตานิดๆเผยอปากหน่อยๆ) ให้เขาด้วย มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ให้รู้ไป

20. หยิบไอติมแท่งออกจากช่องแช่แข็งของตู้เย็น แล้วกินร่วมกับเขา เมื่อถึงตาคุณให้ใช้ลิ้นมากๆ อย่างช้าๆ เป็นการ ส่งสัญญาณให้เขารับรู้ว่า “เดี๋ยวมีดี”

21. คุณเดินผ่านหน้าหนุ่มฮอตคนหนึ่ง โดยเหลียวมองเขา 2 ก้าวก่อนถึง จนกระทั้งเลยไป 3 ก้าว คุณจึงหันไปมองตรง สัญญาณนี้ได้ผลมานักต่อนักแล้ว

22. แตะน้ำหอมกลิ่นรัญจวนที่ต้นขาด้านในของคุณก่อนมีเพศสัมพันธ์ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเขาให้คะนองยิ่งขึ้น

23. เมื่อคุณรู้แน่ชัดว่าใครกำลังกดกริ่งประตูอยู่ ก็ให้เปิดประตูรับเขาโดยไม่พูดอะไรสักคำ แล้วก็เริ่มระดมจูบเขาทันที อะไรๆ มันจะได้เร็วขึ้น

24. ส่งข้อความทางโทรศัพท์ให้เขาดังนี้ : “ฉันต้องการให้คุณอยู่บนเตียงของฉันเมื่อฉันถึงบ้าน เปลือยหมดเลยนะ!” ดูซิว่าทาสสวาทของคุณจะเชื่อฟังมั้ย

25. ปลุกเขาในตอนเช้าโดยการใช้เต้าเปลือยของคุณถูหลังเขา เพื่อทดสอบว่าเขายัง “ล้างหน้าไก่” เป็นอยู่รึเปล่า


 25 วิธียั่วยวนคนรัก ลองกันแล้ว แชร์กันเลย 18+

ที่มา manager.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์