คุณพ่อมือใหม่ อดใจไม่ไหวอยากเจอลูกน้อยที่เพิ่งคลอด แต่รพ.มีกฎห้าม เลยตัดสินใจใช้วิธีนี้!!?

"คุณพ่อมือใหม่" ชาวยูเครน อดใจจะเจอลูกน้อยที่เพิ่งคลอดไม่ไหวหลังรพ.มีกฎห้าม เลยไปจ้างรถเครนมายกตัวเองขึ้นไปแอบดูลูก-ภรรยาที่หน้าต่างชั้น 2 ก่อนถูกไล่ลงมา ขณะชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมในความพยายามของคุณพ่อสุดน่ารักรายนี้

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.58 เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า คุณพ่อมือใหม่ชาวยูเครนไม่ทราบชื่อรายหนึ่ง ได้จ้างรถเครนมาจอดที่โรงพยาบาล ใกล้ๆเมืองเคียฟ เพื่อยกตัวเองขึ้นไปทางหน้าต่างชั้น 2 เพื่อแอบดูหน้าลูกที่ภรรยาของตนเพิ่งให้กำเนิด หลังจากถูกทางโรงพยาบาลห้ามไม่ให้พ่อเข้าไปในตึกของแม่ที่เพิ่งคลอดจนกว่าจะได้รับอนุญาต เนื่องจากเป็นประเพณีที่สืบต่อกันมา โดยชาวยูเครนเชื่อว่าจะทำให้เกิดโชคร้ายและไม่เป็นที่ยอมรับของสังคมที่นั่น

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีผู้พบเห็นและถ่ายภาพเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ และระบุว่าเขาได้เห็นภาพคุณพ่อซึ่งมีความพยายามอย่างมากที่จะได้เห็นหน้าลูก แม้จะได้พบหน้าลูกเพียงแวบเดียวเท่านั้นก็ตาม พร้อมกันนี้ คุณพ่อที่น่ารักรายนี้ยังนำดอกไม้มอบให้กับภรรยาและจูบกับเธอก่อนจะถูกผู้อำนวยการของทางพยาบาลไล่ลงมา

อย่างไรก็ตาม คุณพ่อรายนี้อาจจะทำผิดกฎของทางโรงพยาบาลแต่เมื่อผู้คนที่ได้เห็นภาพนี้ต่างชื่นชมความพยายามของซูเปอร์แด๊ด และพากันแชร์ต่อจำนวนมาก

คุณพ่อมือใหม่ อดใจไม่ไหวอยากเจอลูกน้อยที่เพิ่งคลอด แต่รพ.มีกฎห้าม เลยตัดสินใจใช้วิธีนี้!!?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์