ดราม่าร้อนฉ่า!! อีกมุมจากคนรอบข้าง น้องเค้ก คลับฟรายเดย์ เพื่อนรักเอาพ่อทำสามี!!?

ดราม่าร้อนฉ่า!! ชาวเน็ตแฉความจริงจากคนรอบข้าง "น้องเค้ก Club friday" กับเรื่องราวสุดเจ็บปวดเมื่อ "เพื่อนรัก" เอาพ่อตัวเองเป็น"สามี" จนตั้งท้องมีลูกใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่เรื่องกลับไม่จบเมื่ออีกฝ่ายเปิดศึกด่าแม่!!?

วันนี้ (24 มิ.ย.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาให้ชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างดุเดือด หลังจากได้ฟังเรื่องราวของ "น้องเค้ก Club friday" ตอนผิดที่เพื่อนรัก "เมื่อเพื่อน เอาพ่อตัวเองเป็นสามี!" ซึ่งหลายคนเมื่อได้ฟังแล้วคงไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือ "เรื่องจริง" ที่เกิดขึ้นในสังคม กับเรื่องราวของเพื่อนสองคนที่รู้จักกันตั้งแต่ยังเด็ก แต่จู่ๆอีกฝ่ายก็ได้รู้ว่าเพื่อนรักมาได้เสียกับพ่อของเธอ ทั้งยังตั้งท้องมีลูกด้วยกันอีก แม้ว่าพ่อกับแม่ของเธอจะแยกทางกันแล้ว และทุกฝ่ายดูเหมือนจะยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ท่ามกลาวความช็อกที่เกิดขึ้นในใจ 

แต่แล้วจุดเริ่มต้นของความร้าวฉานก็เกิดขึ้น และลุกลามกลายเป็นปัญหาบานปลาย เมื่ออีกฝ่ายมีการด่าทอมาถึงแม่ น้องเค้กจึงไม่อาจทนให้เพื่อนของตัวเองหรือเมีย(ใหม่)ของพ่อ มาด่าแม่ตัวเองแบบนี้ได้

ต่อมาทางคุณ "brebre" สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านกระทู้ "เมื่อเพื่อนรัก..เอาพ่อตัวเองเป็นสามี!!!" ความจริงจากคนรอบข้าง น้องเค้ก Club friday" โดยโพสต์เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.58 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเป็นคนรู้จักกับน้องเค้ก ที่รับรู้เรื่องนี้มาตลอด และล่าสุดก็กลายเป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกอีกฝ่ายระรานทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เจ้าของกระทู้เล่าเรื่องทั้งหมดว่า 

"สวัสดีค่ะ คงมีหลายคนที่ได้รับฟังเรื่องราวจากรายการ คลับฟรายเดย์ ตอนผิดที่เพื่อนรัก "เมื่อเพื่อน เอาพ่อตัวเองเป็นสามี!" ไปกันบ้างแล้ว ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่า จขกท.เป็นเพื่อนของแฟนน้องเค้ก (นามสมมติ) จึงได้รับรู้เรื่องราวมาพอสมควร...

เรื่องราวก็ตามที่น้องเค้ก ได้ไปออกในรายการ คลับฟรายเมื่อวานนี้

เรื่องราวมันมีอยู่ว่า เพื่อนของน้องเค้กคนนี้ ได้รู้จักกับน้องเค้กมานานแล้วตั้งแต่สมัยยังเด็ก และได้รู้จักทางบ้านน้องเค้กด้วย จนวันนึง เพื่อนคนนี้ (ขอตั้งนามสมมติว่า นุ่น เพื่อความไม่งง)
ตัวน้องนุ่น และ พ่อของน้องเค้ก ได้คบหากันจนได้เสียและน้องนุ่นเกิดตั้งท้องขึ้น (แม่และพ่อน้องเค้กได้แยกทางกันแล้ว แต่ยังคงคุยกันเพราะเลี้ยงลูกอยู่) ทางแม่น้องเค้กและตัวน้องเค้กเองก็ตกใจ และเสียใจ ก็แน่ละเนาะ เป็นใครจะไม่ช็อกกันบ้าง 

แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ต่างทำใจยอมรับได้และอยู่อย่างเงียบ ๆ โดยที่น้องนุ่นได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านพ่อน้องเค้กแบบเป็นทางการ และน้องเค้กก็ยังคงไปมาหาสู่ที่บ้านคุณพ่อ และทำดีกับน้องนุ่น เหมือนเพื่อนคนนึงอยู่เสมอ เพราะน้องเค้กและตัวคุณแม่ก็ถือว่าคุณพ่อได้ตัดสินใจไปแล้ว โดยไม่ได้มีการเกลียดชังอะไรในตัวน้องนุ่นเลยแม้แต่น้อย

เรื่องราวมาเกิดเมื่อน้องเค้ก ได้เห็นน้องนุ่น โพสต์ข้อความด่าทอ แม่ของน้องเค้กในเฟซบุ๊ก ด้วยคำหยาบคายมากมาย จนเกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้น โดยที่พ่อของน้องเค้กเองก็ไม่ได้สนใจไยดีลูกและเมีย(เก่า)แต่อย่างใด รวมถึงย่าของน้องเค้กเอง ก็ได้ประกาศว่า "จะเอาน้องนุ่นเป็นสะใภ้เพียงคนเดียว คนอื่นไม่เอา"

จนล่าสุด น้องเค้กได้ส่งเรื่องราวของตนมาในรายการคลับฟรายเดย์ โดยที่ไม่ทราบมาก่อนว่าจะได้รับเลือกให้ไปออกอากาศ โดยที่ใช้นามสมมติ (เค้ก) และไม่เปิดเผยใบหน้าออกทางรายการ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา หรือ มีผลกระทบอะไรกับบุคคลที่กล่าวถึง แต่ก็ไม่วายทำให้น้องนุ่น และเพื่อน ๆของน้องนุ่นไม่พอใจ ออกมาแสดงตัวว่าเป็นบุคคลนั้นเอง และทำการด่าบนเฟซบุ๊กด้วยข้อความต่ำๆ มากมาย  รวมถึงพาดพิงถึงแม่น้องเค้กด้วย ทั้งด่าว่าน้องเค้กนั้น เรียกร้องความสนใจจากพ่อ ขาดความอบอุ่นจากการเลี้ยงดูของแม่ สมควรจะโดนยิงตายตั้งแต่เกิด แถมเจ้าตัวยังโพสต์ภาพที่ตัวเองตั้งท้อง แล้วใส่ชุดนักเรียน อยู่ในสถานศึกษาอีกด้วย

ตอนแรกที่ จขกท. ทราบเรื่องนี้ ความรู้สึกแรกที่พุ่งมาเลยคือ ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเรา อีน้องนุ่นนี่คงไม่รอดเงื้อมมือ แต่แรกละ มาเอาพ่อเพื่อนตัวเองเนี่ยนะ...จิตสำนึกของเด็กสมัยนี้มันไปอยู่ที่ไหนกันหมด ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี มันหายไปไหน แถมเพื่อน ๆ ของน้องนุ่นเอง แทนที่จะห้ามปรามกัน กลับส่งเสริมให้เพื่อนตัวเองไปเอาพ่อเพื่อน  ที่น่าเจ็บใจที่สุดคือรวมหัวกันด่าแม่ของน้องเค้กอีก...แถมยังบอกว่าพร้อมจะนัดเจอ

เหตุผลที่ตั้งกระทู้นี้ คืออยากขอความเห็นค่ะ ว่าควรจะจัดการยังไงกับคนพวกนี้ดี ให้มันสาสม (อันนี้เว่อร์ ใส่อินเนอร์เอง) เห็นน้องเค้กกับคุณแม่โดนด่าอยู่ฝ่ายเดียวแบบนี้ มันเจ็บใจแทนจริง ๆ ค่ะ  ทั้งที่ ต่างคน ต่างอยู่ ก็แล้ว ยังไม่วายจะตามมาระราน ไล่แอดเฟซบุ๊กคนรอบตัวของน้องเค้ก เพื่อหาเรื่อง และด่าขกท. ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่โดนระรานค่ะ (ทั้งที่ไม่เคยด่าว่า ไม่เคยรู้จัก หรืออะไรพวกเขามาก่อน)"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าร้อนแรงในทันที  นักสืบพันทิปรวมถึงชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างขุดคุ้ย สืบเสาะจนเจอกับเฟซบุ๊กของเพื่อนน้องเค้ก และพบว่ามีการด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายจริง และพบว่าฝ่ายน้องนุ่นอายุเพียง 20 ปี นอกจากนี้ยังพบว่าหลังจากเรื่องออนแอร์ไปแล้ว ก็มีการด่ากันผ่านโซเชียลทั้งฝ่ายน้องนุ่นกับน้องเค้ก รวมถึงเพื่อน ๆ ของทั้งสองฝ่าย

ดราม่าร้อนฉ่า!! อีกมุมจากคนรอบข้าง น้องเค้ก คลับฟรายเดย์ เพื่อนรักเอาพ่อทำสามี!!?


ดราม่าร้อนฉ่า!! อีกมุมจากคนรอบข้าง น้องเค้ก คลับฟรายเดย์ เพื่อนรักเอาพ่อทำสามี!!?


ดราม่าร้อนฉ่า!! อีกมุมจากคนรอบข้าง น้องเค้ก คลับฟรายเดย์ เพื่อนรักเอาพ่อทำสามี!!?

ขอบคุณข้อมูลจาก brebre สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์