มาดู 5 ข้อดีของการมีแฟนเด็ก อ่านแล้วฟินเลย

5 อันดับ ข้อดีของการมีแฟนหนุ่มเด็กกว่า

ผู้หญิงหลายคนไม่ยอมรับแฟนหนุ่มที่เด็กกว่า เพราะกังวลเรื่องอายุและวุฒิภาวะของฝ่ายชาย แต่เราลองมาดูข้อดีของการมีแฟนเด็กบ้าง เพื่อเปิดโอกาสความรักไม่ขีดจำกัดกับคำว่าอายุ แล้วจะรู้ว่าเสน่ห์ของเราน่ะมันต้องตาหนุ่มน้อยแค่ไหน
 
          มีคำกล่าวที่ว่า “สำหรับเรื่องของความรัก แล้ว อายุมันก็เป็นแค่เพียงตัวเลข” แต่ผู้ชายที่เราจะคบหาด้วยนั้น จริงๆ แล้วควรจะมีอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าดี ผู้หญิง ที่กังวลในเรื่องนั้นก็คงมีอยู่เป็นจำนวนไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ? ในช่วงอายุ 20 ปีนั้นคงจะคุ้นเคยกับการคบหากับผู้ชายที่มีอายุมากกว่า แต่พอเข้าสู่อายุ 30 ปีก็ดูเหมือนจะมีหลายคนที่รู้ตัวถึงเสน่ห์หรือมนต์สะกดของผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่า

          ดังนั้น คราวนี้ทาง GOO Ranking จึงได้ลองทำการสำรวจถึงข้อดีของการมีแฟนหนุ่มเด็กกว่า ส่วนสุดยอด 5 อันดับนั้นจะเป็นอย่างไร เรามาลองติดตามกันเลยค่ะ

มาดู 5 ข้อดีของการมีแฟนเด็ก อ่านแล้วฟินเลย

อันดับ 5 ทำให้รู้สึกผ่อนคลายความเครียดด้วยรอยยิ้มแย้มที่ใสซื่อ บริสุทธิ์

ในสังคมปัจจุบัน เรามักจะได้รับความเครียดจากสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันมากมาย การผ่อนคลายความเครียดด้วยคนที่อายุน้อยๆ นั้น เพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้มของหนุ่มน้อยที่ดูราวกับเด็ก ก็อาจจะช่วยเยียวยาหรือผ่อนคลายความเครียดลงได้


อันดับ 4 แฟนหนุ่มที่เด็กกว่าจะให้ความรู้สึกที่ไม่เสแสร้ง

การถ่ายทอดความรู้สึกที่ไม่เสแสร้งนั้น ทำให้ความรู้สึกไว้เนื้อเชื่อใจเพิ่มมากขึ้น ความรู้สึกขอบคุณถึงการมีตัวตนอยู่ซึ่งกันและกันเป็นประจำโดยที่ไม่ต้องคิดว่าการที่เขาเตรียมอาหารให้เป็นเรื่องปกติ, ธรรมชาติของเขา หรือความสัมพันธ์นั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น


อันดับ 3 เป็นที่พึ่งพิงได้มากกว่าที่คิด

ถ้าหากมีผู้ชายที่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าเป็นที่พึ่งพาได้เหมือนๆ กัน ผู้หญิง ที่มั่นคงและหนักแน่นกับคนที่อายุอ่อนกว่าจะรู้สึกปิ๊งผู้ชายที่อายุน้อยกว่าซึ่งมีช่องว่างระหว่างวัยได้ง่าย


อันดับ 2 “น่ารัก”

หากมีคนบอกว่า “เขารู้สึกผ่อนคลายด้วยสัญชาตญาณของเพศแม่” ก็จะมีคนส่วนหนึ่งบอกว่า “มันไม่ใช่สัญชาตญาณเพศแม่หรอก มันไม่น่าจะเกี่ยวกันเท่าไหร่” ถึงแม้จะมีคนบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกันก็ตาม แต่ตัวสัญชาตญาณนั้นมันเป็นจิตใต้สำนึก และด้วยเหตุจูงใจอะไรซักอย่าง ทันทีที่เห็นหน้าแบบไม่ได้ตั้งใจ ความรู้สึกว่า “น่ารัก” ก็อาจจะเข้ามาได้

    


อันดับ 1 ตัวเองก็จะได้มีความรู้สึกว่ายังเป็นสาวอยู่

เมื่อสาวๆ หงุดหงิด ผิวจะแห้งและโทรม แต่ในทางตรงข้าม หากได้มีความรัก ก็จะรู้สึกใจเต้นและสวยขึ้น ซึ่งหัวใจและร่างกายของหญิงสาวก็จะนำทั้งสองสิ่งนี้มาด้วยความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกัน การที่รักษาความรู้สึกที่อ่อนเยาว์ไว้ไม่เพียงแค่เป็นเรื่องของจิตใจเท่านั้น แต่ยังเป็นผลดีของการชะลอการแก่ก่อนวัย (Anti-Aging) อีกด้วย


ที่มา Thaiza.com
ภาพ จากภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์