เหตุผลดีๆ 5 ข้อว่าทำไมการเป็นโสดมันไม่ใช่ความผิดของคุณ

ความโสดไม่ใช่เรื่องที่ต้องโทษคนอื่น มันไม่ใช่โรคหรือข้อบกพร่อง แต่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดๆในชีวิตที่สามารถปล่อยผ่านและสนุกไปกับมัน และบางอย่างมันก็อยู่เหนือการควบคุมของเราจริงๆ แต่ถ้าคุณต้องการคำอธิบาย นี่คือเหตุผล 5 ข้อที่สาวโสดไม่ควรโทษตัวเองที่ยังไม่พบรักแท้เสียที

เหตุผลดีๆ 5 ข้อว่าทำไมการเป็นโสดมันไม่ใช่ความผิดของคุณ

1.ควบคุมไม่ได้ ทั้งตัวคุณเองและสิ่งที่คุณต้องการ รวมถึงการตัดสินใจคือหนึ่งในชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์ที่คุณกำลังตามหา ยังมีชิ้นส่วนอื่นๆอีกเช่น บรรดาหนุ่มๆที่คุณเจอและสิ่งที่พวกเขาต้องการ พฤติกรรมของพวกเขา หรือที่อยู่อาศัยของคุณบวกกับวัฒนธรรมในการเดท แม้ว่าจะค่อนข้างซับซ้อนแต่ในบางกรณีชิ้นส่วนทั้งหมดกลับต่อกันได้อย่างลงตัว อย่าโทษตัวเองหากคุณควบคุมไม่ได้ ปล่อยให้ตัวเองผจญภัยอยู่กับการเป็นโสดไปก่อน ใจเย็นๆ

2.เซ็กส์แบบไร้ข้อผูกมัดไม่ได้ช่วยอะไร การค้นหาความสัมพันธ์ระยะยาวเป็นเรื่องที่ยากพอแล้ว ดังนั้นควรอยู่คนเดียวไปก่อนหากยังไม่ต้องการผูกมัด แต่ถ้าคุณมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจังคุณคงต้องพยายามหนักขึ้นไปอีก แต่ถ้าผู้ชายต้องการอะไรที่เรียบง่ายสบายๆก็โอเค ยอมรับว่ายังมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้หาคนดียาก และแน่นอนว่านั่นไม่ใช่ความผิดของคุณเลย

3.ความกังวลที่จะถูกผูกมัดของฝ่ายชายเป็นเรื่องจริง นิสัยรักอิสระของพวกเขาจะเป็นตัวเลื่อนการผูกมัดออกไป หากคุณเป็นผู้หญิงโสดในอายุระหว่าง 20-30 ปี คุณจะพบกับประสบการณ์แบบนี้ตลอดเวลา แต่ไม่ต้องห่วงในไม่ช้าคุณจะได้พบกับผู้ชายที่พร้อมและเต็มใจที่จะอยู่กับคุณ ดังนั้นอย่าตำหนิตัวเอง

4.ยิ่งคุณดีเลิศเท่าไรก็ยิ่งหายากขึ้นเท่านั้น ถ้าคุณเป็นคนพิเศษจำนวนของผู้ชายก็จะยิ่งน้อยลง นั่นเป็นเพราะคุณต้องการผู้ชายที่ฉีกแนวออกไป ไม่ง่ายเลยที่คน 2 คนจะมาพบกัน แต่ในที่สุดก็จะมีแรงดึงดูดของแม่เหล็กพาคุณเข้ามาหากัน และเมื่อมันเกิดขึ้น ว้าว..เยี่ยมค่ะ

5.การเป็นโสดคือการศึกษาที่จำเป็น อย่าเกลียดประสบการณ์ในขณะที่คุณยังเป็นโสดทั้งในด้านดีและด้านร้าย เตรียมพร้อมกับความสัมพันธ์ที่คุณใฝ่หาแทนที่จะโทษตัวเองว่ายังโสด จงพอใจในทุกสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่เรียนรู้ และคนที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง อย่าโกรธเวลาและโทษตัวเอง เพราะท้ายที่สุดคุณจะเห็นว่านี่คือช่วงเวลาอันมีค่าในการเรียนรู้สิ่งที่คุณต้องการ



ที่มา issue247
Blogger : Halle Kaye
Source : thebolde.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์