วิจารณ์ยับ!! เหมาะสมหรือไม่ ครูทำโทษเด็กแบบนี้ ชาวเน็ตถามเกินไปหรือเปล่า!?

โลกออนไลน์แชร์ภาพเด็กนักเรียนโรงเรียนดังถูกคุณครูทำโทษด้วยการนำปากกามาเขียนข้อความลงบนกางเกง ชาวเน็ตถามเกินไปหรือเปล่า

วันที่ 25 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของคุณครูท่านหนึ่งที่ใช้วิธีลงโทษเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง ด้วยวิธีการนำเอาปากกามาบรรจงเขียนตัวหนังสือลงไปบนกางเกงของนักเรียน ซึ่งภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก โหดสัส V2 โดยในภาพดังกล่าวมีข้อความระบุด้วยว่า...

"กางเกงสั้นมันก็สามารถแก้ไขได้ สามารถเอาให้รุ่นน้องได้ กางเกงมันเละแล้วมันแก้ไขไม่ได้ ทั้งที่ยังดีอยู่ เนื้อผ้ายังดีอยู่ สำหรับบางคน กางเกงหนึ่งตัว อาจเป็นค่าแรงหนึ่งวันของพ่อแม่เขาก็ได้ แก้ไขต้นเหตุไม่ถูกนะครับ ความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าไม่ชอบก็ขออภัยนะครับ"

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนมองว่าการทำโทษของคุณครูท่านนี้ ถือว่าทำเกินกว่าเหตุ ใช้อำนาจมากเกินไปหรือเปล่า และถือว่าผิดกฎหมายฐานทำลายทรัพย์สินผู้อื่นอีกด้วย แต่บางรายก็มองว่าหากจะโทษคุณครูท่านนี้อย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะสาเหตุอาจมาจากตัวนักเรียนคนนี้หรือไม่ที่ทำผิดกฎระเบียบเอง คุณครูถึงต้องทำโทษดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อความชี้แจงรายละเอียดที่แน่ชัดว่า เด็กนักเรียนคนนี้ทำผิดเรื่องอะไร และเพราะเหตุใดคุณครูถึงต้องลงโทษด้วยวิธีดังกล่าว


วิจารณ์ยับ!! เหมาะสมหรือไม่ ครูทำโทษเด็กแบบนี้ ชาวเน็ตถามเกินไปหรือเปล่า!?

kapook.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์