เรื่องจริง ยิ่งกว่าละคร! สลับตัวลูกกัน ตั้งแต่แรกเกิด

ยิ่งกว่าละคร!! ลูกชายของครอบครัวที่ร่ำรวยและครอบครัวที่ยากจน ถูกสลับตัวกันตั้งแต่ตอนเกิด 

ทำให้ชะตาชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล...ชะตาชีวิตของชาย 2 คน ต้องเปลี่ยนแปลงไป หลังจากที่พวกเขาได้ถูกสลับตัวกันโดยไม่ตั้งใจ ในตอนที่พวกเขานั้นเกิดที่โรงพยาบาล 

เด็กทารก 2 คน เกิดห่างกันเพียงแค่ 13 วินาที ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งของกรุงโตเกียว แต่ด้วยความผิดพลาดทำให้ทารกทั้ง 2 คนนั้นถูกสลับตัวกันโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ลูกชายคนโตของครอบครัวที่ร่ำรวย ถูกสลับตัวกับลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวที่มีฐานะยากจน

 ซึ่งลำบากถึงขนาดที่รัฐบาลเองต้องคอยยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวของพวกเขา

เรื่องจริง ยิ่งกว่าละคร!  สลับตัวลูกกัน ตั้งแต่แรกเกิด

เมื่อจบการศึกษาชั้นมัธยมต้น ชายในครอบครัวยากจนก็ได้เริ่มต้นออกหางานทำ และมีชีวิตอยู่อย่างยากลำบากตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีที่ผ่านมา 

ในทางกลับกัน ชายในครอบครัวที่ร่ำรวย เติบโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย จบการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย และทำงานในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ 

ต่อมาวันหนึ่ง น้องๆ ที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยได้ทำการตรวจดีเอ็นเอ หลังจากที่พวกเขาคิดว่าพี่ชายคนโตของครอบครัวนั้น มีหน้าตาที่แตกต่างไปจากพวกเขา



เรื่องจริง ยิ่งกว่าละคร!  สลับตัวลูกกัน ตั้งแต่แรกเกิด


ตอนนั้นเองที่ทำให้ค้นพบความจริงว่า ชายหนุ่ม 2 คน ต้องมีครอบครัวและชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เนื่องจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลเมื่อตอน 60 ปีก่อนหน้านั้น

ทั้งนี้ ชายหนุ่มที่ยากจนได้ทำการฟ้องร้องต่อทางโรงพยาบาล และศาลได้สั่งให้ชดเชยค่าเสียหายแก่เขาเป็นเงินจำนวนกว่า 13 ล้านบาท เขาเปิดเผยความรู้สึกว่า

 "บอกตามตรง ผมอยากที่จะย้อนเวลากลับไปเมื่อตอนช่วง 60 ปีก่อนครับ" 

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของเขาก็ได้เสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่

คงเหลือแค่เพียงกฎหมายที่จะสามารถช่วยสร้างความเป็นธรรมให้กับเขาได้ในตอนนี้


เรื่องจริง ยิ่งกว่าละคร!  สลับตัวลูกกัน ตั้งแต่แรกเกิด

แปลจาก koreaboo.com
โดย popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์