แทบล้มทั้งยืน เมื่อรู้ว่าแฟนแอบนอกใจ 4 ครั้ง ใน 1 ปี!?


ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของสมาชิกเว็บบอร์ดพันทิปชื่อว่า "When it rains" ได้ตั้งกระทู้สุดสะเทือนใจที่มีชื่อว่า "ประสบการณ์แฟนนอกใจ 4 ครั้ง ใน 1 ปี เพิ่งมารู้...(ม้วนเดียวจบ)" เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความเจ็บปวดเกินบรรยายที่เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ ของตนเอง ที่ได้รับจากคนรักที่ไว้ใจสุด ๆ .. เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย ...

แทบล้มทั้งยืน เมื่อรู้ว่าแฟนแอบนอกใจ 4 ครั้ง ใน 1 ปี!?


"เราทุกข์ใจมากค่ะตอนนี้ เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อคืน เรากินไม่ได้นอนไม่หลับ ตื่นมาก็เครียดจนอ้วก นอนไปก็ข่มตาไม่ได้ เอาแต่ร้องไห้ เราคบกับแฟนมาได้เกือบ 1 ปี ช่วง 5 เดือนแรกมันเป็นสวรรค์เลยค่ะ เขาดีกับเราทุกอย่าง เรียกได้ว่าเราเป็นซินเดอเรลล่า มีแต่คนอิจฉาเรา แต่หารู้ไหมว่า เราเหมือนตกนรกทั้งเป็นตอนนี้ ก่อนคบเราเขาบอกว่าไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เราก็โอเคค่ะ เราไม่ซีเรียสเรื่องนี้ พอมา 2-3 เดือน เขาเริ่มขอไปกินเหล้า เราก็ยังโอเคค่ะ คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย มีปาร์ตี้บ้างเล็กน้อย เราเข้าใจแต่พอ 5 เดือนปุ๊บ จุดเปลี่ยนมันอยู่ตรงนี้ค่ะ

วันหนึ่งเราเล่นโทรศัพท์เขา แล้วเราเจอแชทไลน์ที่เขาคุยกับเพื่อนสาว นี่เป็นครั้งแรกค่ะ มันหวานมากค่ะ คิดถึง เป็นห่วง รัก คำพวกนี้มันมาปรากฏบนหน้าจอแชทคนเป็นเพื่อนกันได้อย่างไร ผู้หญิงทุกคนมีเซ้นส์ค่ะ เราไม่ได้โง่ เรารู้ค่ะว่าความสัมพันธ์มันเป็นแบบไหน เรามีพาสเวิร์ดเฟซบุ๊กเขา เขาเป็นคนให้เราไว้ เราไม่เคยเข้าไปดูสักครั้ง เราโคตรเชื่อใจ ไม่เคยเช็กโทรศัพท์สักหน คราวนี้ทะเลาะกันวินาศสันตะโร เป็นการร้องไห้ครั้งแรกที่เจ็บปวดที่สุด แต่เราไม่รู้เลยว่า นั่นมันแค่เริ่มต้น..

เรามีข้อตกลงให้เขาปฏิบัติต่อแฟนกับเพื่อนต่างกันมากขึ้น คือเพื่อนก็อย่าทำเหมือนแฟนได้ไหม สรุปเราดูแล้วว่าเพื่อนคนนี้ไม่เล่นด้วย แต่เขาดูชอบเพื่อนคนนี้มาก เค้าเริ่มการเก็บแชทไลน์ คือ ไม่ลบ แต่ ซ่อน คนนี้เราไม่นับนะคะ เราผ่านไป เพราะผู้หญิงไม่เล่นด้วย

จากนั้นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้น เขาเริ่มกินเหล้าทุกวัน ถึงตีหนึ่งตีสอง เราก็รอนะคะ คือเรานอนไม่หลับ ปกติเขาจะนอนพร้อมเรา เขาเริ่มเสียงดังใส่เรา ตะคอกเรา ทะเลาะกันทุกวัน ไม่รับสาย ไม่มารับไปไหนมาไหน ไม่ตอบไลน์ ไม่ตอบเฟซบุ๊ก เขามีข้ออ้างตลอด เช่น ต้องทำนู่นนี่นั่น ธุระปะปังเยอะมาก เขากินเหล้าหนัก เขาไปปรับทุกข์กับเพื่อนเขาว่า อยากให้เรารับในตัวตนของเขาได้ รักที่เขาเป็นแบบนี้ ถึงจะกินเหล้า แต่เขาก็ไม่เคยมีคนอื่น เขาพูดคำนี้บ่อยมาก เราก็โอเคค่ะ ยังไหว

ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม เรานั่งกินข้าวกันอยู่ แล้วไลน์เขาดังขึ้นค่ะ แบบไม่ได้ตั้งตัว เพราะมันเช้ามากวันนั้น เราหยิบมาดู เจออะไรรู้มั้ยคะ เราเจอไลน์เขากับเพื่อนอีกแล้วค่ะ คราวนี้เป็นเพื่อนผู้หญิงที่เขาสนิทสมัย ม.ปลาย คราวนี้มีการลบไลน์ เขาคุยกันตอนตีหนึ่งค่ะ และคืนนั้นเขาบอกเราว่านอนสี่ทุ่ม เราจำได้ติดตา ข้อความก็หวานแหววเหมือนเดิมค่ะ แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ ผู้หญิงคนนี้เล่นด้วย...แบบหมาหยอกไก่ คราวนี้ไม่ทะเลาะรุนแรงแล้วค่ะ เหมือนการทะเลาะกันทุกวัน มันบั่นทอนจิตใจเรา เราเหนื่อยมาก เราให้อภัยเขาง่าย ๆ เขาสัญญาคำเดิม ๆ เราก็เชื่อมั่นสุดหัวใจ

จนมาเมื่อวาน ตอนช่วงเช้า เพื่อนเราคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์แต่ไม่เป็นอะไรมาก แต่แฟนมันที่ซ้อนไปเป็นหนัก เพื่อนเล่าให้เราฟังว่ามีหมอดูคนหนึ่งทักแม่มันเมื่อวานนี้ว่าลูกสาวจะเจออุบัติเหตุตอนเวลานี้ ให้ระวัง แต่มันไม่ฟัง พอเกิดอุบัติเหตุขึ้นจริงด้วยความที่เป็นผู้หญิงมันก็ไปสิคะ ไม่ใช่ไปโรงพยาบาลค่ะ มันไปหาหมอดู ตอนมันโทรมาเล่าให้ฟัง เราตอบติดตลกไปว่า ไปโรงพยาบาลก่อนมั้ย 5555555

สุดท้ายเรานี่แหละค่ะขับรถไปส่งมัน พอไปถึงปุ๊บ เราบอกมันขอนั่งข้างนอกนะ เราเป็นคนไม่ชอบดูดวงเลย บ้านที่ไปดูหมอไม่น่ากลัวเลยนะคะ ออกจะสวยงามด้วยซ้ำ เพื่อนเราก็เข้าไปข้างในค่ะ ไม่ถึงหนึ่งนาที หมอดูเดินออกมา มานั่งตรงข้ามเราตรงโต๊ะที่เรานั่งรอ เขาพูดขึ้นมาว่า หนูน่าสงสาร ความซื่อสัตย์ของหนู มันทำร้ายตัวหนูเอง แล้วชักชวนให้เราดูดวง แต่เราไม่ดู เราใจไม่ดีเลย

กลับมาถึงบ้าน เราเข้าเฟซบุ๊กของแฟนเป็นครั้งแรก เรากลัวมากว่าจะพบอะไร แต่สุดท้ายก็ไม่พบค่ะ มีแชทล่าสุดคือเรา และแชททุกอันถูกลบหมดเลย เราเข้าไปดูรายชื่อคนที่เข้าเสิร์ชคนสุดท้าย เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง เราเข้าเฟซบุ๊กผุ้หญิงคนนั้น เมื่อห้าวันก่อนผู้หญิงคนนั้นอัพเดทสเตตัสว่าคืนวันที่...ได้ไปงานที่บ้านของแฟนเราจัดขึ้น เราช็อกมากค่ะ งานนั้นเราไม่ได้ไป มันเป็นงานค่อนข้างสำคัญมาก จากนั้นเราติดต่อเพื่อนด่วน ร้องห่มร้องไห้ เซ้นส์มันรุนแรงมากค่ะ เพื่อนก็ช่วยสืบจนดูเหมือนจะรู้ว่าเขามีซัมธิงรองกันจริงๆ

อย่างเดียวที่จะเฉลยความจริงให้เราได้ มีแค่ไลน์เขาเท่านั้น เพราะเราไม่เคยดูไลน์เขาเลย นานมากกกกกกกก เราคิดว่าเขาน่าจะตายใจ เราเสิร์ชวิธีติดตั้งไลน์ในคอม วิธีแฮกรหัสไลน์ต่างๆ เราอยากดูด้วยตาตัวเอง อยากฟังจากปาก อยากได้ยินกับหู เมื่อได้โปรแกรมไลน์ใน 20 นาที ปรากฏเราใส่อีเมลเขาไป แล้วลองมั่วรหัสค่ะ ..แค่ 2 ครั้งเท่านั้น เราใส่รหัสถูกค่ะ...จะเรียกว่ารู้ใจหรือบุญกรรมที่ทำกันมามันหมดแล้วจริง ๆ ก็ไม่ทราบ ทีนี้มาเต็มค่ะ!!! สิ่งแรกที่เห็นคือ มีแชทค้าง 1 ข้อความ คือเรานั่นเอง ที่เหลือเขาอ่านและตอบหมด เราเจ็บมาก ยัง ยังไม่พอค่ะ ขณะที่กำลังลงมือส่องไปเจ็บไป ผู้หญิงคนที่อยู่ในเฟซบุ๊กก็ทักมาค่ะ!!! เราแทบจะล้มทั้งยืน อย่างกับในละคร ปรากฏว่าแชทนั้นโดนเก็บหรือซ่อนไว้ตั้งแต่ปลายปี 57 เราไล่อ่านทีละอัน

น้ำตานี่ไม่มีซักหยดนะคะตอนนั้น เราหลอกถามนางค่ะ ว่านี่เราเป็นอะไรกันน้า ผู้หญิงคนนั้นตอบมาว่า พี่เป็นทุก ๆ อย่างของหนู... เรานี่แบบค้าง ช็อก อึ้ง จากนั้นนางก็หายไปไม่ตอบ เราเลยไล่ดูแชทอันอื่น พบคนที่สองค่ะ คนนี้เขาคุยด้วยนานมากแล้วเหมือนกัน จีบกันสนุกสนาน...ใจสลายค่ะ คนเดียวยังพอ นี่มีคนที่สอง ไล่ไปเรื่อย ๆ ค่ะ คนสุดท้ายที่เราพบ...คือแฟนเก่าเขาค่ะ คนที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ แต่เขาดูรักกันมาก มีประโยคหนึ่งที่ทำเราน้ำตาไหลออกมาในที่สุด เขาสองคนรู้นะคะว่ามีเรา ผู้หญิงมีแฟนแล้ว แต่ก็ยังมาคุยกับแฟนเรา ในแชทมีการอ้างอิงถึงเราหลายประโยค พูดถามถึงเรา ผู้หญิงคนนั้นว่าเราบ้าง แซวเราบ้าง แฟนเราเฉย ๆ มากค่ะ บางทีก็ขำไป

จบแล้วค่ะ นี่คือสิ่งที่เราเจอ เราลบโปรแกรมไลน์ออก นั่งนิ่ง ๆ อยู่ไม่รู้นานแค่ไหน

สักพักพี่สาวเราเดินมาเจอเรานั่งนิ่ง เหม่อ พี่สาวเราถามว่าเราเป็นอะไร เรากอดพี่สาวแล้วบอกเล่าให้ฟัง พี่สาวปลอบเราต่าง ๆ นานา น้ำตาไหลออกมาหมดเลยค่ะตอนนั้น เสียใจที่สุดในชีวิต เราฝากชีวิตไว้กับเขาแล้ว ทำไมถึงทำกันได้ลงคอ

สักพักผ่านไป 30 นาที เขาโทรมาค่ะ คำแรกที่เราตอบเขาไปคือ ไม่ละอายใจหรอที่ทำแบบนี้...จากนั้นเปิดฉากมหากาพย์ตั้งแต่สามทุ่มถึงตีหนึ่ง เราคุยกัน เราร้องไห้ เราทะเลาะกัน เราอะไรมากมายหลายอย่างผ่านสายโทรศัพท์ เขาก็ยอมรับ เล่าให้ฟังว่าตลอดระยะเวลาที่คบกับเรา เขาคุยกับคนอื่นจริง ๆ แต่เขาบอกว่า มันไม่ได้เรียกว่านอกใจนะ...เขาไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวหรือคิดเชิงชู้สาวเลย เขาคุยแค่สนุกสนาน เขายืนยันคำนี้ เขาคิดว่าเขาไม่ผิด ไม่ต้องบอกนะคะว่าเลิกไหม เลิกแน่ ๆ ค่ะ เอามีดมาแทงเรา เรายังเจ็บน้อยกว่า

เรารักเขามาก มากจริงๆ 1 ปีมันสั้น แต่เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก ๆ มันไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ตอนนี้เราก็ได้แต่ช็อก เรารู้ว่าจากนี้ไปเราจะต้องเสียใจมาก ๆ จะเป็นจะตายแบบนี้อีกนานแค่ไหนก็ไม่รู้ เราหมดศรัทธาในความรัก เราหมดซึ่งความเชื่อใจ เราเหมือนตายทั้งเป็น คำพูดของเขายังก้องในหัว เรามีกันอยู่แค่สองคนนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พี่จะซื่อสัตย์และรักเราตลอดไป ตอนนี้เราได้แต่ถามตัวเองว่าเราทำอะไรผิดนักหนาถึงต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เขาจะแย่แค่ไหนสิ่งที่เขาไม่ทำคือการนอกใจ เราเชื่อแบบนี้มาตลอด เขาย้ำกับเรามาตลอด แต่สุดท้ายมันก็แค่เรื่องโกหกจากปากคนที่ไม่รู้จักพอ

เราแค่อยากจะบอกผู้ชายเจ้าชู้หรือผู้ชายที่กำลังนอกใจแฟนนะคะ ถ้าคุณอยากสนุก ไปสนุกให้พอเสียก่อนจะเริ่มรักใคร อย่าทำร้ายคนที่เขาเชื่อมั่นในความรักความซื่อสัตย์ ถ้าคุณคุยกับคนอื่นนั่นเท่ากับว่าคุณไม่ให้เกียรติตัวเอง ไม่ให้เกียรติแฟนของคุณ และไม่ให้เกียรติความรักของคุณ

ชีวิตต้องเดินต่อไป ถึงเราจะไม่รู้ว่าจะเดินต่อไปอย่างไร ขอให้คุณได้พบคนดี ๆ ขอให้โชคดีนะคนดี"

จากนั้นก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจโดยส่วนหนึ่งเห็นว่า ดีแล้วที่หลุดพ้นมาได้ ตอนนี้ต้องเข้มแข็งให้มาก ดีแล้วที่ถอนตัวออกมาได้แค่ปีเดียว บางคนคบกันนานมาก กว่าจะรู้ว่าตัวเองโดนหลอก บางคนหนักกว่า ถึงจะจับได้ แต่ทำใจเลิกไม่ได้ ก็เจ็บต่อไป ถือซะว่าหมดเวรหมดกรรมต่อกันไป

ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาแชร์เรื่องราวของตนที่เคยเจอเหตุการณ์ที่ถูกแฟนนอกใจในลักษณะคล้าย ๆ กัน เช่น "สู้สู้นะ เราก็เคยโดนมาเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว เราจะผ่านจุดนี้มาได้นะ มันจะทรมานในช่วงแรกเท่านั้น เมื่อทำใจได้แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ยังมีคนที่รักเราอีกนะ คิดซะว่าปล่อยคนที่ไม่ได้รักเราไปคนเดียว แต่ยังมีคนที่รักเราอีกหลายคนนะ อยู่กับเพื่อนกับครอบครัวมาก ๆ แล้ววันหนึ่งเมื่อเรามองกลับไป ปัญหานี้จะเล็กนิดเดียว แต่จะเป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ..ทุกอย่างต้องใช้เวลา สู้สู้ เป็นกำลังใจให้"

หรือ "พออ่านปุ๊บ รู้สึกเหมือนภาพเก่าๆมันซ้อนมาปั๊บ เหมือนหนังที่ฉายซ้ำ ในตอนที่เลิกกัน เราก็อวยพรให้เค้าแบบนั้น ยังคิดถึงทุกวันนะ เค้ามีคนใหม่ คนที่เค้าแอบนอกใจเราเพื่อคุยเฉยๆ แต่มันชัดเจนค่ะ ว่าเค้านอกใจรักเรา อยากให้เราเป็นเหมือนเมย์ เฟื่องฯ แล้วบังเอิญเราไม่ได้สวยขนาดนั้น เราเป็นไม่ได้เพราะเราเป็นแบบนี้ เราซื่อสัตย์กับเค้า และเราไว้ใจเค้ามาก แต่เค้ากลับเหยียบย่ำความไว้ใจ พอแกล้งถามว่าเราคุยกับคนอื่นบ้างเพื่อสำรองเหมือนที่เค้าทำบ้างก็ไม่ได้ แปลกที่เค้าทำได้ เราทำไม่ได้เลยตัดสินใจเด็ดขาดเลิกกัน จะให้เรามารอเป็นเพียงตัวเลือก ทั้งที่พาไปไหนต่อไหน เปิดตัวเป็นแฟนกัน แล้วเรื่องที่เกิดขึ้น มันทำให้เจ็บค่ะ เจ็บมาก"


แทบล้มทั้งยืน เมื่อรู้ว่าแฟนแอบนอกใจ 4 ครั้ง ใน 1 ปี!?

ขอขอบคุณที่มา :::::http://pantip.com/topic/33834913 :: คุณ When it rains


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์