เช็คด่วน!!! ลักษณะผู้ชายต้องห้าม!! ห้ามคบเด็ดขาด

เชื่อหรือไม่??ว่าลักษณะใบหน้าของหนุ่มสามารถนำมาประกอบการพิจารณาโหงวเฮ้ง ทำนายนิสัย และดวงชะตาชายหนุ่มได้ โดยลักษณะทางโหราศาสตร์ที่บ่งบอกว่าผู้ชายไม่ควรนำมาทำพ่อพันธุ์ มีดังนี้

หน้าผากแคบ – ประสบความสำเร็จยาก ในทางโหงวเฮ้งเขาเปรียบเทียบหน้าผากเหมือนท้องฟ้า ผู้ชายที่หน้าผากกว้างจะดี เพราะผู้ชายเกิดมาต้องแบกภาระ ต้องเป็นผู้นำ ซึ่งคนที่หน้าผากกว้างเขาจะมีความเป็นผู้นำ และมีโอกาสนำพาความสำเร็จมาสู่ครอบครัว

หูไม่มีเนื้อ – ขัดสนยากจน ต้องหมุนเงินตลอดชีวิต ผู้ชายที่ติ่งหูมีเนื้อ เขามีโอกาสที่จะรวยมากกว่าคนที่ติ่งหูไม่มีเนื้อ

หน้าตอบ – ไม่มีแผนในชีวิต ทำครอบครัวเครียดง่ายคนที่หน้าอิ่มเต็มจะดีกว่าคนที่หน้าตอบมากเกินไป ซึ่งคำว่าอิ่มเต็มไม่จำเป็นต้องอ้วน แต่คือ แลดูแล้วหน้ามีเนื้อ ซึ่งผู้ชายที่หน้ามีเนื้อ เขาจะมีแผนการ หรือมีความคิดต่างๆ เป็นขั้นเป็นตอน

ริมฝีปากบนหนา – บ้าตัณหา ติดเซ็กซ์ !ผู้ชายที่ปากหนาเกินไป เช่น ริมฝีปากบนหนาเกินไป หนากว่าริมฝีปากล่างอย่างเห็นได้ชัด พวกนี้บ้ากาม คือมองอะไรเป็นเรื่องเซ็กซ์ตลอด ชอบเรื่องกามารมณ์เป็นชีวิตจิตใจ และถ้าแต่งงานไปแล้ว ถ้าเขาไม่อิ่มเรื่องนี้ เขาจะไม่สามารถหยุดอยู่กับเราได้เลย

ส่วนผู้ชายที่ริมฝีปากล่างหนากว่าริมฝีปากบน พวกนี้เป็นพวกที่กินทั้งวัน กินจุบกินจิบ และปากไม่ค่อยดี คืออะไรที่ไม่ควรพูด เขาจะพูด!!!
มือบาง-ปลายนิ้วแหลม – ประสบความสำเร็จยาก/เพ้อฝัน..ไม่ขยันทำกิน ผู้ชายที่มือไม้หนาเขามีความหนักแน่น มีอุดมการณ์ที่ดี ที่จะนำพามาซึ่งความสำเร็จให้ครอบครัว ในขณะที่ผู้ชายที่มือบาง จะทำงานไม่ค่อยประสบความสำเร็จ

เสียงแหลมเล็ก ไม่กังวาน – นำพาครอบครัวรุ่งเรืองได้ยาก ผู้ชายที่ลักษณะดี เสียงต้องทุ้ม เป็นลักษณะของเสียงที่ขึ้นมาจากช่วงท้อง อันนี้คือเสียงที่มีพลัง สำหรับผู้ชายถ้าเสียงดี ก็จะสามารถนำพาครอบครัวให้ดีได้ เพราะเขาจะมีอำนาจ สามารถที่จะจัดการสิ่งต่างๆ ให้กับครอบครัวได้ดี และมีความเป็นผู้นำสูง

โหวงเฮ้งเป็นพียงศาสตร์หนึ่งในการพยากรณ์ต่างๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความดี เเละนิสัยของเเต่ละคนต่างหากที่จะใช้ในการตัดสินใจว่า ชายหนุ่มคนไหนที่เหมาะสมจะมาครองคู่กัน





เช็คด่วน!!! ลักษณะผู้ชายต้องห้าม!! ห้ามคบเด็ดขาด

ที่มา Thaijobsgov


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์